ลองเติมน้ำมันสูตรที่ดี่ที่สุด ที่เคยมีมาของ PTT Station "Super Power Gasohol 95" และ "Super Power Diesel B7" Share this

ลองเติมน้ำมันสูตรที่ดี่ที่สุด ที่เคยมีมาของ PTT Station "Super Power Gasohol 95" และ "Super Power Diesel B7"

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 July 2565

โดยส่วนตัวแล้วผมก็เป็นลูกค้าประจำของพีทีที สเตชั่น ที่เข้าไปใช้บริการบ่อยมาก บ้างก็เข้าไปเติมน้ำมัน บ้างก็เข้าไปจอดพักรถหาของทาน เรียกได้ว่า พีทีที สเตชั่น เป็นปั๊มน้ำมันคู่ใจยามเดินทาง เลยทีเดียว


ส่วนใหญ่แล้วรถที่ผมใช้ ผมจะเลือกเติมน้ำมันเกรดที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดอยู่แล้ว โดยเฉพาะพวกรถยุโรป หรือรถนำเข้าบางรุ่น ซึ่งรถในกลุ่มนี้ผมจะให้ความสำคัญในการเลือกใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเป็นพิเศษ

และตอนนี้หากใครที่ขับรถเข้าพีทีที สเตชั่น ก็จะเริ่มเห็นป้ายโฆษณาน้ำมันตัวใหม่ที่มีชื่อว่า “Super Power” ซึ่งเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมสูตรที่ดีที่สุดเท่าที่ พีทีที สเตชั่น เคยมีมา โดยสูตรใหม่นี้ จะมีให้เลือก 2 แบบ คือ Super Power Gasohol 95 สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และ Super Power Diesel B7 สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ด้วยความที่ผมเข้าพีทีที สเตชั่น เป็นประจำอยู่แล้ว พอเห็นน้ำมันสูตรใหม่นี้ ก็รู้สึกอยากลองของใหม่ขึ้นมาทันที เพราะอยากรู้เหมือนกันว่าน้ำมัน พีทีที สูตรใหม่ จะเจ๋งกว่าสูตรเดิมอย่างไร ประกอบกับรถที่ผมจะใช้เติมนั้นเป็นรถ Mini John Cooper Works ซึ่งรุ่นนี้เป็นตัวพิเศษ เครื่องยนต์จะแรงกว่า Mini ตัวอื่น ๆ ถ้าอยากให้รีดสมรรถนะออกมาได้เต็มกำลังก็ต้องใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่มีคุณภาพ และมีสมบัติที่ดีที่สุด แม้น้ำมันสูตรเดิมที่ใช้นั้นจะดีอยู่แล้วก็ตาม

น้ำมันสูตรใหม่ "Super Power Gasohol 95" และ "Super Power Diesel B7" ต่างจากสูตรเดิมอย่างไร ?

Super Power Gasohol 95 เป็นน้ำมันเกรดพรีเมี่ยมที่ผสมสารสูตรพิเศษ

  • อัตราเร่งแรงขึ้น เพราะมีการเพิ่มสารลดแรงเสียดทานเทคโนโลยีใหม่ ลดความฝืดในเครื่องยนต์ ช่วยให้อัตราเร่งดี
  • เครื่องยนต์สะอาดเหมือนใหม่ขึ้นถึง 92.7%
  • รองรับเครื่องยนต์ GDI ทำให้หัวฉีด GDI รุ่นใหม่ทำงานได้เต็มกำลัง คืนประสิทธิภาพได้ 100% ซึ่งช่วยรีดสมรรถนะของเครื่องยนต์
  • ประหยัดน้ำมันมากขึ้น

โดยน้ำมันสูตรใหม่ Super Power Gasohol 95 สามารถเติมได้ในรถทุกรุ่นที่รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงกลุ่มแก็สโซฮอล์ ให้ทั้งอัตราเร่งที่ดีขึ้น เครื่องยนต์สะอาดขึ้น และประหยัดน้ำมันขึ้น เมื่อเทียบกับน้ำมันสูตรเดิม

นอกจากนี้ ยังมีสูตรใหม่สำหรับรถเครื่องยนต์ดีเซล Super Power Diesel B7 ที่เพิ่มค่าซีเทนสูงถึงระดับขีดสุดที่เครื่องยนต์ต้องการ ช่วยให้เครื่องยนต์เร่งแซงเต็มพลัง ซึ่งข้อดีก็คือ

  • น้ำมันมีความบริสุทธิ์สูง กำมะถันต่ำกว่า 10 ppm การเผาไหม้สมบูรณ์ รับรองด้วยมาตรฐานยูโร 5
  • คืนความสะอาดให้หัวฉีดตั้งแต่ครั้งแรกที่เติม
  • ประหยัดน้ำมันมากขึ้น

น้ำมันสูตรใหม่ Super Power Diesel B7 สามารถเติมได้ในรถเครื่องยนต์ดีเซลทุกรุ่น โดยเฉพาะรถดีเซลที่ต้องการกำลังเครื่องยนต์สูง ในการเร่งแซง ขึ้นเขา หรือทางชัน ให้ทั้งอัตราเร่งที่ดีขึ้น เครื่องยนต์สะอาดขึ้น และประหยัดน้ำมันขึ้น เมื่อเทียบกับน้ำมันสูตรเดิม

หากดูจากคุณสมบัติทั้งหมดที่ผมได้กล่าวมา ก็ต้องถือว่าน้ำมัน "Super Power Gasohol 95" และ "Super Power Diesel B7" สูตรใหม่นี้ น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว และอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจเติมทันทีโดยไม่ลังเล ก็คือโปรโมชั่นครับ สำหรับสมาชิกบลูการ์ด รับส่วนลดน้ำมันสำหรับใช้ครั้งถัดไป 100 บาท เมื่อเติมน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power Gasohol 95 ครบ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (ให้ในรูปแบบคะแนน 500 คะแนนมูลค่า 100 บาท) เรียกได้ว่า ได้ทั้งน้ำมันคุณภาพเกรดพรีเมียม และได้ทั้งความคุ้มค่าในรูปแบบคะแนนสะสมเพื่อเอาไปใช้เป็นส่วนลดในครั้งต่อไปครับ

ในส่วนของการขับขี่นั้น อัตราเร่งมาไวทันใจ เพราะรถราคาแพง การขับเคลื่อนก็ต้องแรงด้วย และที่เห็นผลชัดเจนที่สุดคือ รถประหยัดน้ำมันขึ้นแน่นอนครับ หากท่านใดสนใจ อยากลองเติมบ้าง เวลาขับผ่านพีทีที สเตชั่น ให้สังเกตป้ายโฆษณา Super Power ที่ Wrap ไว้ตามเสา และหลังคา หากปั๊มไหนมีป้ายโฆษณานี้ ก็เลี้ยวเข้าไปได้เลยครับ 

"พร้อมให้คุณพิสูจน์แล้ว วันนี้ที่ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขาทั่วประเทศ"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ