Ford Bronco เปิดตัวในยุโรปแบบจำกัดออเดอร์ Share this

Ford Bronco เปิดตัวในยุโรปแบบจำกัดออเดอร์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 05 July 2565

หนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่สมัยใหม่และที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของฟอร์ด นั่นคือรุ่น Bronco ที่กำลังจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในยุโรป เช่นเดียวกับมัสแตงและเอ็กซ์พลอเรอร์ ซึ่งเป็นรุ่นที่ออกแบบและสร้างขึ้นสำหรับตลาดอเมริกาแต่ก็วางจำหน่ายในยุโรปด้วยเช่นกัน โดยรถออฟโรดดังกล่าวจะเข้าสู่โชว์รูมตั้งแต่ปลายปีหน้า 


Ford Bronco

น่าเสียดายที่ Bronco จะขายในยุโรปในแบบ “จำนวนจำกัด” แม้ว่าเราจะไม่ทราบว่าสิ่งนี้หมายถึงอะไรกันแน่ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เราทราบแน่ชัดก็คือ SUV สุดโหดคันนี้จะมีจำหน่ายเฉพาะในตลาดยุโรปที่ขับด้วยพวงมาลัยซ้ายเท่านั้น ตั้งแต่ไตรมาสที่สามของปี 2023 บริษัท Blue oval ได้แสดง Bronco ในงาน Sofia Motor Show 2022 เมื่อเดือนที่แล้ว ทำให้เกิดการเก็งกำไรเกี่ยวกับ การเปิดตัวที่มีความต้องการสูงในยุโรปนี้ 

“Bronco เป็นรถออฟโรดที่แข็งแกร่งที่สุดและหลากหลายที่สุดของ Ford เป็นรถยนต์ให้เจเนอเรชั่นใหม่ที่หลอมรวมเอา DNA ของรุ่นดั้งเดิมเข้ากับเทคโนโลยีการจัดการภูมิประเทศล่าสุดและอุปกรณ์เสริมมากมายเพื่อสร้างไอคอนของรถออฟโรดใหม่” Matthias Tonn หัวหน้า วิศวกร Import Vehicles ที่ Ford of Europe ได้แสดงความคิดเห็นไว้ “หลังจากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Bronco ใหม่ในสหรัฐอเมริกา เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยบางส่วนมาสู่ลูกค้าของเราในยุโรป”

Ford ยังไม่พร้อมเปิดเผยรายละเอียดทางเทคนิคเกี่ยวกับ Bronco สเปกยุโรป แต่ฟอร์ดบอกว่าจะจำหน่ายเฉพาะรถ 4 ประตูเท่านั้น แต่ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับรุ่นและราคา อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าอุปกรณ์มาตรฐานจะประกอบไปด้วยระบบเสียงระดับพรีเมียมของ Bang & Olufsen พร้อมลำโพง 10 ตัวและซับวูฟเฟอร์ กล้อง 360 องศา และหน้าจอขนาด 12 นิ้วสำหรับระบบ Infotainment พร้อม Apple CarPlay และ Android Auto รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพื้นฐาน

ในแง่ของความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรด ฟอร์ดกล่าวว่า Bronco จะมาถึงยุโรปด้วยเฟืองท้ายแบบล็อกมาตรฐานและระบบล็อกเฟืองท้ายแบบล็อกด้านหน้า และระบบตัดการเชื่อมต่อเหล็กกันโคลงด้านหน้า นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกระหว่างเคสถ่ายโอนอิเล็กทรอนิกส์แบบสองจังหวะและเคสสำหรับถ่ายโอนทางไฟฟ้าแบบสองจังหวะ

ฟอร์ดยังให้คำมั่นว่าจะมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกมากมายสำหรับ Bronco ซึ่งรวมถึงระบบไฟส่องสว่างที่เพิ่มขึ้น เต็นท์ด้านหลัง เต็นท์บนหลังคา กันสาดด้านข้าง ราวหลังคา และที่บรรทุกเฉพาะสำหรับสกี จักรยาน และกล่องหลังคา

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ