เอ็มจี เปิดตัว แอพพลิเคชั่น “MG Thailand" Share this

เอ็มจี เปิดตัว แอพพลิเคชั่น “MG Thailand"

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 July 2565

เอ็มจี ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ยกระดับการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคยุคใหม่ด้วย แอพพลิเคชั่น “MG Thailand”


แอพพลิเคชั่น “MG Thailand” เป็นแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมข้อมูล และความเคลื่อนไหวของเอ็มจี เพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และร่วมกิจกรรมเพื่อสะสมคะแนนและใช้แลกซื้อสินค้าใน MG MALL ผ่านทางแอพพลิเคชั่น อีกทั้งเจ้าของรถยนต์เอ็มจีจะสามารถสั่งการ ควบคุม และตรวจสอบสถานะของรถ ได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

MG Thailand แอพพลิเคชั่นที่เปิดกว้างสำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เอ็มจีสามารถดาวน์โหลดและติดตามความเคลื่อนไหวได้ตลอดเวลา โดยมีฟังก์ชั่นหลักๆ ได้แก่

“ข้อมูลข่าวสารทั่วไป” (FEED) ซึ่งเป็นการรวบรวมข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของบริษัทฯ รวมไปถึงยังเป็นช่องทางที่ให้ผู้ใช้งานสามารถแสดงความคิดเห็นและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้รถยนต์ สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่มากขึ้น

ฟังก์ชั่น “ข้อมูลผลิตภัณฑ์” (PRODUCT EXPLORE) ที่รวบรวมข้อมูลรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น สามารถค้นหาโชว์รูม นัดหมายทดลองขับได้ง่ายขึ้น และเตรียมเพิ่มฟังก์ชั่นจองรถในเร็วๆ นี้

สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีที่ต้องใช้งานระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ก็สามารถสั่งการ ควบคุม และตรวจสอบสถานะของรถผ่านแอพพลิเคชั่นได้ แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การชาร์จของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสะดวกสบายมากขึ้น รวมถึงบริการหลังการขาย Passion Service

ฟังก์ชั่น “แผนที่” (NAVIGATION) สามารถค้นหาสถานที่ สถานีอัดประจุไฟฟ้าของผู้ให้บริการหลักๆ ในประเทศไทย อีกทั้งยังสามารถจองคิวสถานี MG Super Charge ได้ด้วย รวมไปถึง “ข้อมูลส่วนบุคคล” (MY PROFILE) ที่รวบรวมข้อมูล รายการโปรด การตั้งค่าแจ้งเตือนต่างๆ และยังมีฟังก์ชั่น “เอ็มจี มอลล์” (MG MALL) ให้ผู้ใช้งานร่วมกิจกรรมและสะสมแต้มเพื่อแลกซื้อสินค้าหลากหลายรายการ

เอ็มจี จะยังคงเดินหน้าพัฒนาฟีเจอร์และเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ๆ ให้กับ MG Thailand แอพพลิเคชั่น     อย่างต่อเนื่อง สำหรับ MG Thailand แอพพลิเคชั่นสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

"พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลดและลงทะเบียน MG Thailand แอพพลิเคชั่นวันนี้ รับฟรี 500 คะแนน"

ลิงค์ดาวน์โหลด

สำหรับ iOS https://apps.apple.com/th/app/mg-thailand/id1614430167

สำหรับ Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.saicmotor.ismartthai

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ