ลูกค้าวอลโว่มีเฮ ได้รับรถ Volvo C40 Recharge Pure Electric ครึ่งปีหลัง 2022 ชัวร์  Share this

ลูกค้าวอลโว่มีเฮ ได้รับรถ Volvo C40 Recharge Pure Electric ครึ่งปีหลัง 2022 ชัวร์ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 05 July 2565

วอลโว่เผยผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก 2022 มีตัวเลขยอดขายกว่า 94% เติบโตกว่าปีก่อน มั่นใจสามารถส่งมอบรถ Volvo c40 ครึ่งปีหลัง 2022 ภายหลังเซียงไฮ้กลับมาผลิตรถยนต์หลังปิดโรงงานไปกว่า 2 เดือนเพราะโควิด19


ลูกค้าวอลโว่มีเฮ ได้รับรถ Volvo C40 Recharge Pure Electric ครึ่งปีหลัง 2022 ชัวร์

คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า จากการปิดโรงงานผลิตรถยนต์ในเซียงไฮ้ส่งผลให้ วอลโว่ไม่มีรถยนต์ส่งมอบให้ลูกค้า แต่ขณะนี้โรงงานได้กลับมาเปิดดำเนินการปกติแล้วทำให้เชื่อมั่นว่า ในช่วงไตรมาส 3-4 จะสามารถส่งมอบรถ Volvo c40 ได้ ส่วนการดำเนินการในช่วงครึ่งปีแรก 2022 เติบโตกว่าปีก่อนสูงกว่า โดยมียอดขายสูงถึง 94% พร้อมยืนยันว่าแม้ราคาต้นทุนการผลิตจะปรับตัวสูงขึ้น แต่วอลโว่จะยังไม่ปรับเพิ่มราคาขายรถยนต์แต่อย่างใด 


 

“Volvo c40 มีออเดอร์สะสมมากที่สุด โดยปีนี้เราจะยังไม่เปิดตัวรถยนต์ใหม่ ตามแผนที่วางไว้ จะเปิดตัวรถยนต์ใหม่ปีละ 1-2 รุ่น เท่านั้น”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางวอลโว่ได้ประกาศมาระยะหนึ่งแล้วว่า ต่อไปนี้ จะขายเฉพาะรถ PHEV และรถยนต์ไฟฟ้า 100% (BEV) และเป้าหมายในปี 2030 จะขายเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า 100% เท่านั้น ดังนั้นเพื่อให้เป็นไปตามแผนงานที่ได้วางไว้ก่อนนี้ ทางวอลโว่จึงได้เตรียมการฝึกอบรมพนักงานเพื่อรองรับเทคโนโลยีมาระยะหนึ่งแล้ว ทำให้วอลโว่มีความพร้อมในการขายและการบริการดังกล่าว ปัจจุบัน Volvo มีโชว์รูมและศูนย์บริการ  15 แห่ง 13 ดีลเลอร์ โดยมีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการปีละกว่า 10,000 ราย

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ