B AUTOHAUS บุกงาน BIG MOTOR SALE 2022  Share this

B AUTOHAUS บุกงาน BIG MOTOR SALE 2022 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 August 2565

บี ออโต้ ฮาวส์ ยกกองทัพรถยนต์นำเข้าระดับโลก พร้อมด้วยสต็อกส่งมอบรถหลากหลายจัดแสดงงาน “Big Motor Sale 2022 มหกรรมเปิดโลกยานยนต์” 


B AUTOHAUS บุกงาน BIG MOTOR SALE 2022

อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าจากทั่วโลก นำกองทัพรถยนต์นำเข้าสุดหรูเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2022 โดยในปีนี้ B Autohaus ได้นำรถยนต์ร่วมจัดแสดงหลากหลาย มากที่สุดเมื่อเทียบกับปีก่อนๆ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการรถยนต์นำเข้าที่มีสต็อกพร้อมส่งมอบมากที่สุด ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับรถยนต์หรูสัญชาติอังกฤษ Bentley Bentayga และ Bentley Flying Spur, Porsche 911 Turbo S ที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของรุ่น มีเพียงไม่กี่คันในประเทศไทย

911 Carrera 4 GTS ที่ถ่ายทอด DNA จากสนามแข่งสู่การใช้งานในชีวิตประจำวัน, The New Macan 2022 คอมแพค SUV สุดฮิตรุ่นใหม่ล่าสุด และ Porsche Taycan ที่สุดแห่งรถไฟฟ้าหนึ่งเดียวของปอร์เช่ อีกทั้ง ทุกท่านจะได้พบกับ 911 Carrera S Coupe ติดตั้งชุดแต่งจัดเต็ม TECHART (เทคอาร์ต) ที่ทาง B Autohaus เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมจัดแสดงในงานนี้อีกด้วย 

นอกจากนี้ยังมีรถยนต์นำเข้ารุ่นอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Chevrolet Corvette, Ford Mustang, Toyota Land Cruiser และ Tesla เป็นต้น ภายในงานนี้ทุกท่านจะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้า B Autohaus ที่จองรถภายในงาน รับฟรี! ชุดแต่ง TECHART มูลค่า 2,000,000 บาท สำหรับรถยนต์ที่กำหนด, แพ็กเกจชุดแต่ง TECHART และ ROWEN ราคาพิเศษ, ดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี สำหรับรถยนต์ที่กำหนด และดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในงาน, บริการ Fast-track Service นาน 2 ปี, Seasonal Premium Gift และอื่นๆอีกมากมาย

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ