NETA V รถยนต์ไฟฟ้า ค่าประกันภัยชั้น 1 ปีละเท่าไหร่ Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

NETA V รถยนต์ไฟฟ้า ค่าประกันภัยชั้น 1 ปีละเท่าไหร่

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 25 August 2565

ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้า อีกหนึ่งปัจจัยที่หลายๆ ท่านกังวล แม้รถจะมีชิ้นส่วนที่น้อยกว่ารถยนต์สันดาป แต่ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นก็มีราคาที่สูงด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะแบตเตอรี่ บทความนี้เรามาดูกันว่าค่าเบี้ยประกันชั้น 1 ของ NETA V ราคาเท่าไหร่


ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า

อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ถ้าเกิดขึ้นมาแล้วโดยที่เรามีประกันภัยชั้น 1 เราก็จะอุ่นในได้ในระดับหนึ่ง เพราะบริษัทประกันจะดูแลเราแทน แต่ถ้าไม่มีก็ต้องจ่ายเอง ก็เรียกได้ว่าพาหน้ามืดกันเลยทีเดียว เพราะงั้นแล้วจะขับรถบนท้องถนน รถก็ควรมีประกันภัยไว้เสมอ ไม่งั้นจอดไว้อยู่บ้านจะเป็นเรื่องที่ดีต่อตัวเองและผู้อื่นมากกว่า

 

 

วิธีคิดเบี้ยประกันรถยนต์

บริษัทประกันรถยนต์ มักจะคุ้มครองรถยนต์ด้วย "ทุนประกันรถยนต์" ซึ่งจะเป็นวงเงินคุ้มครองรถยนต์คันนั้นๆ แบบทั้งคัน ซึ่งมักจะคุ้มครองอยู่ราวๆ 80-90% ของมูลค่ารถยนต์ ณ วันที่จำหน่าย สมมุติว่ารถยนต์ของคุณสูญหาย / ไฟไหม้ / ประสบอุบัติเหตุ เสียหายทั้งคัน เหล่านี้บริษัทประกันจะทำการ "คืนทุน" ประกันให้ตามที่มี

ยกตัวอย่างเช่นรถของคุณราคาจำหน่าย 699,000 บาท ทุนประกันภัยอยู่ที่ 599,000 บาท หากใช้งานมา 3 เดือน ประสบอุบัติเหตุรุนแรง ประเมิณค่าซ่อมแล้วมากกว่า 6 แสนบาท บริษัทประกันภัยจะคืนทุนประกันภัยเป็นจำนวนเงิน 599,000 ให้กับคุณ

ค่าประกัน NETA V

ค่าประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า NETA V มีราคาอยู่ที่ 17,027.28 บาท (เฉพาะเบี้ยประกันบุคคลธรรมดาเท่านั้น) โดยทาง NETA Auto ประเทศไทย ได้จัดทำประกาศเอาไว้อยู่ในเว็บไซต์ของ NETA ประเทศไทยเอง

 

 

 

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ