GWM เผยโฉมยนตรกรรมพลังงานใหม่ งานเฉิงตู มอเตอร์ โชว์ Share this

GWM เผยโฉมยนตรกรรมพลังงานใหม่ งานเฉิงตู มอเตอร์ โชว์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 August 2565

GWM ปรากฏตัวโดยนำเสนอ 6 แบรนด์เด่นที่มหกรรมเฉิงตู มอเตอร์ โชว์ (Chengdu Motor Show) ประจำปี 2565 ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจนกลายเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับต้น ๆ


GWM เผยโฉมยนตรกรรมพลังงานใหม่ งานเฉิงตู มอเตอร์ โชว์ 

GWM ได้จัดแสดงยนตรกรรมพลังงานใหม่รูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตามากมายหลายรุ่นแก่สื่อมวลชนและผู้เยี่ยมชมงานตามฮอลล์จัดแสดงต่าง ๆ โดยภายในงานนี้ แบรนด์ฮาวาล (HAVAL) แทงค์ (TANK) และเวย์ (WEY) ได้ร่วมใจจัดโชว์ยานยนต์ไฟฟ้าไฮบริดหลายรุ่น ซึ่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฮบริดของจีดับบลิวเอ็ม
ส่วนอีกสองแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า 100% อย่างโอร่า (ORA) และซาร์ (SAR) ก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม และได้กลายเป็นจุดสนใจด้วยความอินเทอร์แอคทีฟที่มีความล้ำหน้า และสไตล์ที่โดดเด่นแตกต่าง

เน็ตอีส (NetEase) สื่อชั้นนำของจีน ให้ความเห็นว่า “ในฐานะผู้บุกเบิกในการขับเคลื่อนการพลิกโฉมบริษัทรถยนต์ทั่วไปสู่ระบบไฟฟ้าและเทคโนโลยีอัจฉริยะ จีดับบลิวเอ็มก็ยึดมั่นในการเร่งดำเนินการตามกลยุทธ์พลังงานใหม่”

ฮาวาลได้รับการยกย่องให้เป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้านรถเอสยูวีพลังงานใหม่” และรถแบรนด์ฮาวาลทุกรุ่นที่จัดแสดงในฮอลล์ 1 ล้วนเป็นยานยนต์พลังงานใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเอช6-เอชอีวี (H6-HEV), เอช6-พีเอชอีวี (H6-PHEV) และเอช-ดีโอจี (H-DOG) 

HAVAL H-DOG

HAVAL H-DOG รถเอสยูวีไฟฟ้าระบบไฮบริดรุ่นใหม่ได้เผยโฉมสู่สายตาคนทั่วโลกเป็นครั้งแรก รถรุ่นนี้มาพร้อมระบบส่งกำลังแบบ 1.5T+DHT-PHEV ด้วยแรงบิดรวม 530N•m และให้กำลังรวม 240kW มอบพลังให้ผู้ใช้กล้าทำลายขอบเขตเดิม ๆ ในชีวิต ด้วยพื้นที่ขับขี่ที่สะดวกสบายกว่าเดิม

ปัจจุบัน ฮาวาลได้ก้าวเข้าสู่วงการพลังงานใหม่แล้ว โดยรถเอสยูวีระบบไฮบริดหลายรุ่นของแบรนด์ฮาวาลก็ตอบโจทย์การใช้งานของตลาดโลกได้หลากหลายในการเดินทางอย่างใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ แบรนด์แทงค์ยังจัดแสดงยานยนต์พลังงานใหม่อีก 2 รุ่นที่บูธในฮอลล์ 8 ได้แก่รุ่น แทงค์300 เอชอีวี (TANK300 HEV) และแทงค์500 พีเอชอีวี (TANK500 PHEV) รถทั้งสองรุ่นนี้ผนวกรวมขีดความสามารถแบบออฟโร้ดที่มั่นคงและเชื่อถือได้เข้ากับขุมพลังงานใหม่อันทรงพลัง ให้ลูกค้าสัมผัสกับประสบการณ์แบบออฟโร้ด และเพลิดเพลินกับการเดินทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสะดวกสบายไปพร้อมกันได้

ขณะที่ แบรนด์เวย์ยังจัดแสดงรถรุ่นคอฟฟี 01 (Coffee 01) ลาเต้ ดีเอชที-พีเอชอีวี (Latte DHT-PHEV) สำหรับตลาดจีน และยานยนต์พลังงานใหม่อัจฉริยะระดับไฮเอนด์รุ่นอื่น ๆ ภายในงานนี้ เพื่อกรุยทางสู่การขับขี่อย่างชาญฉลาดในวันข้างหน้า โดยรถรุ่นคอฟฟี 01 ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่เวย์ใช้เจาะตลาดยุโรป ได้รับความสนใจจากคนในแวดวงยานยนต์มากมาย รวมถึงคนในพื้นที่ เมื่อเผยโฉมรถรุ่นนี้ในตลาดยุโรป

ปัจจุบัน ในแวดวงพลังงานใหม่นั้น จีดับบลิวเอ็มได้วางกลยุทธ์การพัฒนาที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีสาขาต่าง ๆ เช่น ระบบไฟฟ้าแบบไฮบริดและระบบไฟฟ้าล้วน เพื่อเร่งวางรากฐานในแวดวงพลังงานใหม่

ในแง่ของการวิจัยและพัฒนานั้น จีดับบลิวเอ็มได้เพิ่มการลงทุนและประกาศว่า ภายในปี 2568 จีดับบลิวเอ็มจะลงทุนเป็นเงินรวม 1 แสนล้านหยวนในการพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานใหม่และนวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ชาญฉลาดขึ้น และปลอดภัยขึ้นสำหรับผู้ใช้งาน

ในงานเปิดตัวกลยุทธ์โลกปี 2568 จีดับบลิวเอ็มประกาศว่า ยานยนต์พลังงานใหม่ของบริษัทจะคิดเป็นสัดส่วน 80% ภายในปี 2568

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ