เผยโฉม GWM HAVAL H6 GT Share this

เผยโฉม GWM HAVAL H6 GT

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 August 2565

GWM HAVAL H6 GT ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานเรด บูล ควิกแซนด์ (Red Bull Quicksand) ที่แอฟริกาใต้ 


เผยโฉม HAVAL H6 GT

GWM ในฐานะสปอนเซอร์ยานยนต์อย่างเป็นทางการประจำงานนี้ เผยโฉมฮาวาล เอช 6 จีที สู่สายตาคนในงาน โดยงานเรด บูล ควิกแซนด์ ขึ้นชื่อว่าเป็นการแข่งขัน “1 ไมล์” ที่ยากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก จึงเป็นการแข่งขันที่ท้าทายอย่างยิ่ง ส่งผลให้อีเวนต์ดังกล่าวสอดรับกับสมรรถนะทรงพลังแบบสปอร์ตของฮาวาล เอช 6 จีที ได้อย่างลงตัว

จีดับบลิวเอ็มจึงได้ตั้งพื้นที่ประสบการณ์ระดับวีไอพี (VIP Experience Area) ขึ้นมา ทำให้มีผู้เข้ามาร่วมสัมผัสกับยนตรกรรมนี้เป็นจำนวนมาก โดยในงาน จีดับบลิวเอ็มยังได้จัดทำแบบสำรวจความคิดเห็น ซึ่งผู้เข้าร่วมงานหลายคนได้แสดงความชื่นชอบและความคาดหวังเกี่ยวกับฮาวาล เอช 6 จีที และขณะเดียวกัน ผู้ชมจำนวนมากยังได้สอบถามเรื่องวันเปิดตัวรถรุ่นนี้ด้วย

แพลตฟอร์ม L.E.M.O.N

ฮาวาล เอช 6 จีที เป็นรถเอสยูวีคูเป้รุ่นใหม่ที่ใช้แพลตฟอร์ม GWM L.E.M.O.N. โดยสมรรถนะแบบสปอร์ตของรถรุ่นนี้อยู่ที่ดีไซน์ที่มีสไตล์โฉบเฉี่ยว ระบบกำลังโดดเด่น ประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบโจทย์เฉพาะบุคคล และมิติอื่น ๆ

ภายนอก

รูปลักษณ์ของฮาวาล เอช 6 จีที ได้รับแรงบันดาลใจจากฉลาม ซึ่งให้ความรู้สึกแบบสปอร์ต โดยออกแบบรูปลักษณ์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนฉลาม ด้านหน้าของรถออกแบบโดยมีครีบอกของฉลามเป็นแรงบันดาลใจ ขณะที่ช่องอากาศเข้าด้านหน้าออกแบบคล้ายฟันฉลาม ให้ความรู้สึกทรงพลังเหมือนกำลังมองฉลามอยู่ นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังออกแบบหลังคาให้ดีขึ้นและมีบอดี้แบบฟาสต์แบ็ค เส้นสายนุ่มนวลหรูหรา ซึ่งดูทรงพลังมาก ๆ เหมือนฉลามที่ดูน่ายำเกรง

ภายใน

การออกแบบภายในของฮาวาล เอช 6 จีที ผสานสมรรถนะแบบสปอร์ตเข้ากับเทคโนโลยี รถรุ่นนี้มีรายละเอียดที่ชาญฉลาดและล้ำสมัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหัวเกียร์ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันพร้อมแพดเดิลชิปต์ และจอดิจิทัล รายละเอียดที่โดดเด่นเหล่านี้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่มองหารถอัจฉริยะ และสร้างบรรยากาศภายในอันทรงพลังให้พวกเขา

สมรรถนะ

ระบบกำลังอันเป็นเลิศและความเพลิดเพลินในการขับขี่ เป็นฟีเจอร์ที่เตะตาที่สุดของฮาวาล เอช 6 จีที และเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในสภาวะการขับขี่ต่าง ๆ รถรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4N20 2.0T ที่อัปเกรดใหม่ แรงบิดสูงสุดของเครื่องยนต์อยู่ที่ 320N·m มอบสมรรรถนะในการเร่งอันแข็งแกร่งให้ผู้ใช้งาน 

นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับแทร็คโหมดเพื่อดูพฤติกรรมการขับขี่ของผู้ใช้ ซึ่งเมื่อเปิดใช้งานโหมดนี้แล้ว นอกจากผู้ขับจะได้ขุมพลังมากขึ้นแล้ว รถรุ่นนี้ยังให้คลื่นเสียงท่อไอเสียเหมือนรถสปอร์ตด้วย ฟีเจอร์เช่นนี้ทำให้ผู้ขับได้เพลิดเพลินกับการขับขี่ เหมือนกำลังซิ่งรถสปอร์ตอยู่

ฮาวาล เอช 6 จีที เปิดตัวแล้วในอิรักและออสเตรเลีย โดยจีดับบลิวเอ็มมีแผนเปิดตัวรถรุ่นนี้ในแอฟริกาใต้ ซาอุดีอาระเบีย ชิลี และตลาดอื่น ๆ ในอีกไม่กี่เดือนนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่หลากหลายแก่ผู้ใช้งานกลุ่มใหม่ ๆ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ