เผยโฉม Mini Aceman EV Concept ใหม่ล่าสุด Share this

เผยโฉม Mini Aceman EV Concept ใหม่ล่าสุด

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 August 2565

Mini Aceman EV Concept ครอสโอเวอร์ รถต้นแบบที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% ดีไซน์ทันสมัย และปราศจากชิ้นสิ่วนที่ทำด้วยหนังสัตว์


Mini Aceman EV Concept เป็นรถครอสโอเวอร์ แบบ 5 ประตู โดยรูปทรงของเจ้าคันนี้ เราคงคุ้นเคยกันดีกับ Mini Countryman ที่สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ และอย่างที่ทราบกันดีว่า รถมินิทุกคัน มี DNA มาจากรถโกคาร์ท คันนี้ก็เช่นกัน จะให้ความรู้สึกเหมือนกำลังขับรถโกคาร์ทไฟฟ้า

ตัวถังของ Mini Aceman Concept มีขนาดความยาว 4.05 เมตร ความกว้าง 1.99 เมตร และความสูง 1.59 เมตร ด้านหน้าเป็นดีไซน์เรียบไร้กระจัง ตามสไตล์ของรถไฟฟ้ายุคใหม่ ส่วนไฟหน้า เป็นแบบ Matrix LED แต่จะไม่ใช้เป็นแบบทรงกลมเหมือนเดิม

ในส่วนของด้านข้างนั้น สิ่งที่โดดเด่นมาก ๆ ก็คือล้อขนาดใหญ่ 20 นิ้วสีทูโทน เป็นดีไซน์ที่ดูล้ำสมัยเลยทีเดียว และยังเล่นสีสันด้วยการใช้ชายล่างและคิ้วซุ้มล้อสีดำด้านเข้ามาตัดกับสีรถ

เวอร์ชันต้นแบบ ใช้ตัวถังสีเขียว Icy Sunglow Green สามารถสะท้อนแสงเป็นสีทองได้ ตัดด้วยหลังคาสีเขียว British Racing Freen พร้อมแร็คหลังคาที่รวมเอาหลายเฉดสีเข้าไว้ด้วยกัน

ด้านท้ายก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เป็นไฟท้าย LED ลายธงชาติอังกฤษ พร้อมโลโก้ และชื่อรุ่น Aceman คาดอยู่กลางฝาท้าย

ภายในโดดเด่นด้วยจอกลม OLED ใหม่ พร้อมทั้งมีการใช้ระบบปฏิบัติการ MINI Operating System ที่พัฒนาขึ้นบน Android Open Source Project (AOSP) เพื่อให้สามารถรองรับเทคโนโลยีดิจิทัลต่าง ๆ และภายในยังปราศจากชิ้นส่วนที่ทำด้วยหนังสัตว์

MINI Aceman Concept จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Gamescon 2022 ที่จะจัดขึ้นในเมืองโคโลญ ประเทศเยอรมัน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ