โมโตโรล่า 3 รุ่นใหม่พร้อม 5G ในราคาเริ่มต้น 3,599 บาท Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

โมโตโรล่า 3 รุ่นใหม่พร้อม 5G ในราคาเริ่มต้น 3,599 บาท

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 05 August 2565

สมาร์ทโฟนพร้อมเทคโนโลยี 5G จากโมโตโรล่า เปิดตัวรุ่นใหม่ เพื่อประสบการณ์พรีเมี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้กับ moto g82 5G , moto e20 และ Motorola edge 30


โมโตโรล่ากลับมาครั้งใหม่ พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่อัดแน่นแต่ราคาเรียกได้ว่า ว้าวสุดๆ กับ 3 รุ่นที่ให้คุณเลือกใช้งานบนความหลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกับสมาร์ทโฟนในมุมมองที่กว้างขึ้นผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนโมโตโรล่ารุ่นใหม่ล่าสุด moto g82 5G สมาร์ทโฟนไลน์อัพระดับกลางอย่าง moto g ที่เน้นให้ประสบการณ์ภาพและเสียงที่คมชัดเพื่อการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่พร้อมความเร็วระดับ 5G และสมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก แต่สเป็คไม่เล็กอย่าง moto e20 ที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ ชิปประมวลผลที่ให้เครื่องทำงานได้ไหลลื่นมีประสิทธิภาพ กล้องอัจฉริยะ AI-dual camera และราคาที่ใคร ๆ ก็เข้าถึงได้

คมชัดทุกมิติ ผ่านการแสดงผลกว่าพันล้านเฉดสีกับ moto g82 5G

moto g82 5G ให้การมองเห็นของคุณเต็มที่ยิ่งขึ้นกับหน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว ที่ให้การแสดงสีมากกว่าพันล้านเฉดสี ผ่านคุณภาพระดับ Full HD+ OLED ที่ให้ค่าสีและคอนทราสถึง 10 bit จึงให้มิติสีที่ลึกกว่าจอทั่วไปที่แสดงผลแบบ 8 bit ถึง 64 เท่า พร้อมค่าสีที่เที่ยงตรงระดับ 100% DCI-P3 color gamut จึงให้ความสว่างและคมชัด และสีในการแสดงผลกว้างกว่าระดับ sRGB ถึง 25% นอกจากนี้ หน้าจอยังมาพร้อมโหมดกลางคืน (night light) ที่ผ่านการรองรับจาก SGS-certified ว่าลดการปล่องแสงสีฟ้าที่ทำลายสายตา เทคโนโลยี low motion blur ช่วยลดการเบลอของภาพเพื่อให้คุณไม่พลาดในทุกช๊อตแอ๊คชั่นบนหนังหรือเกมโปรด

จอแนวกว้างแบบ ultra-wide ของ moto g82 5G ยังมาพร้อมรีเฟรชเรทสูงถึง 120 Hz จึงให้ภาพที่คมชัด มุมมองภาพที่เต็มตา ไร้อาการภาพกระตุก

ไม่เพียงเทคโนโลยีด้านภาพ moto g82 5G ยังมาพร้อมลำโพงคู่ Dolby Atmos® ที่ให้คุณภาพเสียงมีมิติ คมชัด ไม่ว่าคุณจะฟังเพลงหรือรับชมวีดีโอ ต่อเนื่องทุกการดูหนังหรือฟังเพลงด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh และระบบชาร์จเร็วผ่านอะแดปเตอร์แบบ TurboPower™ 30W

ผู้ที่หลงใหลการถ่ายภาพต้องหลงรัก moto g82 5g เพราะเครื่องมาพร้อมกล้องหลังตัวหลักที่มีเทคโนโลยี Quad Pixel ให้ความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล กล้องตัวที่สองเป็นกล้องแบบ 2 อิน 1 ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเลนส์อัลตร้าไวด์ที่มีเซนเซอร์วัตระยะ (depth sensor) ให้มุมมองของภาพถ่ายที่แตกต่างกัน

กล้องตัวที่สามคือกล้องแบบ Macro Vision ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล คุณจึงสามารถเก็บรายละเอียดภาพระยะใกล้ได้คมชัดทุกรายละเอียด

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเซลฟี่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะกล้องหน้าของสมาร์ทโฟน moto g82 5G มาพร้อมความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล หรือจะถ่ายวิดีโอตัวคุณเองก็ทำได้ด้วยโหมด Dual capture ที่ให้คุณสลับการใช้งานถ่ายวีดีโอโดยกล้องหน้าและหลังได้อย่างต่อเนื่อง โหมด Night Vision สำหรับการถ่ายภาพในยามค่ำคืนหรือในที่ที่มีแสงน้อยให้ภาพที่คมชัดด้วยเทคโนโลยี Optical Image Stabilization (OIS) ที่ลดการสั่นของภาพในขณะถ่าย

ลื่นไหลทุกการใช้งานด้วยชิปประมวลผล Snapdragon® 695 5G Mobile Platform ที่ให้เครื่องทำงานได้เร็วขึ้น 30%2 เพื่อคุณจะได้เล่นเกมได้อย่าลื่นไหล เชื่อมต่อสู่โลกกว้างไม่ว่าจะเป็นเพื่อการไลฟ์สตรีมหรืออัพโหลดวีดีโอด้วยคุณภาพสัญญาณที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G1

ยกระดับความเอนเตอร์เทรนด้วย moto e20

สานต่อเอกลักษณ์ของ moto e แฟมิลี่ ในการเป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานของผู้ใช้ในทุก ๆ วันราคาที่เข้าถึงได้ วันนี้ โมโตโรล่าของแนะนำ moto e20 สมาร์ทโฟน

เครื่องมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว  Max Vision HD+ ที่ให้สัดส่วนการแสดงภาพแบบ 20:9 เพื่อการมองที่เต็มตายิ่งขึ้นโดยไม่ต้องไถหน้าจอขึ้นลง ผู้ใช้จึงสามารถใช้งานเครื่องได้ผ่านมือเดียว

ชิปประมวลผลแบบ octa-core processor ให้คุณสไลด์, ปัด, แตะหน้าจอเพื่อควบคุมเครื่องได้อย่างลื่นไหลทั้งเพื่อการใช้งานทั่วไป หรือเพื่อความบันเทิง จากการเปิดหลาย ๆ แอปพร้อมกัน

เครื่องมาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลแบบ fast focus ผู้ใช้จึงไม่ต้องกังวลเรื่องภาพเบลอ หรือจะใช้กล้องหน้าในการถ่ายภาพแบบ portrait หน้าชัดหลังเบลอก็ทำได้ที่ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลและตัวช่วยอัจฉริยะอย่าง AI ที่จะทำให้ภาพของคุณออกมาสวยในทุก ๆ มุม

เครื่องมาพร้อมความจุแบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh ที่ให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 40 ชั่วโมง 

การใช้งานที่ต่อเนื่องยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่างฟังก์ชันสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล๊อค โดยผู้ใช้งาน moto e20 สามารถสแกนลายนิ้วมือเพื่อเข้าใช้งานเครื่องเพียงวางนิ้วบนโลโก้ “batwing” รูปตัว M ที่อยู่ด้านหลังเครื่อง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สุดอัจฉริยะอย่าง Google Assistant ช่วยให้ผู้ใช้สั่งงานเครื่องด้วยเสียงเพียงกดปุ่มด้านข้าง เครื่องมาพร้อมระบบปฎิบัติการณ์ Android 11 Go ล่าสุดที่เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและการเข้าถึงให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ราคาทั้้ง 2 รุ่น 

  • moto g82 5G ราคา                    9,999               บาท

  • moto e20 ราคา                        3,599               บาท

Motorola edge 30 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Motorola edge

ระบบกล้องสุดล้ำ บันทึกทุกมุมมองผ่านกล้องหน้าความละเอียดขนาด 50MP รวมทั้งหน้าจอแสดงผลที่คมชัดขนาด 6.5" FHD+ OLED พร้อมค่ารีเฟรชที่รวดเร็วระดับ 144 Hz และระบบ Dolby Atmos ให้เสียงที่สมจริง มาพร้อมกับ Snapdragon® 778G+ 5G Mobile Platform โมบายล์แพลตฟอร์มที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ขับเคลื่อนการเชื่อมต่อ 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพในราคา 12,999 บาท

เยี่ยมชมร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของโมโตโรล่า อาทิ Banana, JD Central, TG FONE, True Shop และ Motorola Official Store บน Lazada และ Shopee ได้แล้ววันนี้

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ