พบกับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ The All-New WRX และ โชว์ขับผาดโผนโดย รัส สวิฟท์ นักขับเจ้าของตำนาน Guinness World Records Share this

พบกับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ The All-New WRX และ โชว์ขับผาดโผนโดย รัส สวิฟท์ นักขับเจ้าของตำนาน Guinness World Records

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 11 August 2565

แฟนชาวไทยพลาดไม่ได้กับการแสดง Driving Stunt Show โดย รัส สวิฟท์ นักขับเจ้าของตำนานระดับโลก Guinness World Records ถึง 3 รายการ ที่งาน BIG MOTOR SALES ไบเทคบางนา 19-21 สิงหาคมนี้ เพียง 3 วันเท่านั้น!


บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซุบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย แจ้งกำหนดการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ The All-New WRX รถยนต์สายเลือดนักแข่งรุ่นที่ 5 ของซูบารุ พร้อมนำนักขับที่ได้ชื่อว่ามีความแม่นยำที่สุดในโลกมาวาดลวดลายแสดงสมรรถนะของ The All-New WRX เป็นการแสดงเปิดตัว ครั้งแรกในรอบ 4 ปี ที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้พบกับการแสดงขับรถแบบโลดโผนและแม่นยำของรัส สวิฟท์ เจ้าของสถิติ Guinness World Records ประเภทขับขี่แบบโลดโผนที่แม่นยำถึง 3 รายการ

โชว์นี้จัดขึ้นโดยซูบารุ ประเทศไทย เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนซูบี้และลูกค้าชาวไทยได้มีโอกาสชมโชว์ที่ตื่นเต้นเร้าใจและหาดูได้ยากในประเทศไทย โชว์นี้จัดขึ้นในงาน BIG MOTOR SALES ที่ลานหน้าศูนย์นิทรรศการไบเทค บางนา เพียง 3 วัน คือวันที่ 19-21 สิงหาคมนี้ วันละ 3 รอบ 15.00 น., 17.00 น. และ 19.00 น. ลูกค้าผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรีตามวันและเวลาดังกล่าว

ประวัติ "Russ" Swift รัสเป็นนักขับรถแบบโลดโผนหรือสตั้นโชว์ชาวอังกฤษ เกิดเมื่อวันที 24 มีนาคม 2494 ที่เมืองดาร์ลิงตั้น ประเทศอังกฤษ เริ่มอาชีพนักขับโลดโผนในวัย 29 ปี ผู้มีชื่อเสียงเป็นรู้จักในระดับโลกในเรื่องการโชว์ขับรถแบบโลดโผนและสามารถควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ รัสได้ริเริ่มการโชว์จอดรถแบบขนาน หรือ Parallel Park maneuver ซึ่งยังคงเป็น "เครื่องหมายการค้า" ของเขามาจนถึงทุกวันนี้ ก่อนหน้านี้ Russ ได้สร้างสถิติโลกของการจอดรถลักษณะนี้ในพื้นที่แคบ โดยสามารถจอดรถในพื้นที่ที่ยาวกว่ารถเพียง 33 ซม.หรือหนึ่งไม้บรรทัดเท่านั้น  รัสเป็นเจ้าของสถิติโลกของกินเนสเวิร์ลเรคอร์ด Guinness World Records ถึง 3 รายการ ในเรื่องจอดรถแบบขนานในพื้นที่แคบที่สุด, ทำ J-turn ในที่แคบที่สุด และทำโดนัทครบ 10 รอบในเวลาที่เร็วที่สุดในโลก

 

โชว์จอดรถแบบโลดโผนของ Russ ได้ถูกบันทึกอยู่ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง The Montego "Car Park“ และเคยถูกเผยแพร่ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ Cannes Film Festival ในบทวิจารณ์ของอเมริกายังถือว่าเป็นโฆษณาเกี่ยวกับรถยนต์ที่มีจินตนาการยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และ Russ ได้ร่วมงานกับ Jeremy Clarkson ถ่ายทำวิดีโอให้กับ Top Gear จำนวน 2 ตอน ซึ่งเขาได้พิสูจน์ว่าผู้สูงอายุไม่ได้เชื่องช้าและขับรถไม่เก่งเสมอไป Russ ยังสอนให้คุณยายท่านหนึ่งทำโดนัทและจอดรถด้วยเบรกมือมาแล้ว

 

พร้อมกันนี้ ซูบารุ ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีอัตโนมัติ กับกิจกรรม Subaru Advanced Technology Drive (SATD) ระหว่าวันที่ 19-21 สิงหาคม 10.00 – 14.00 น. ฟรี! โดยสามารถติดต่อเพื่อลงทะเบียนทดลองขับรถยนต์ซูบารุทั้งสามรุ่น ได้แก่ ซูบารุเอ็กซ์วี อายไซต์ ซูบารุฟอเรสเตอร์ อายไซต์ และซูบารุเอ้าท์แบค อายไซต์ ได้ที่โชว์รูมซูบารุในกรุงเทพฯ และปริมณทล

 

เปิดประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นเร้าใจกับการแสดงระดับโลก Russ Swift, กิจกรรมทดลองขับอย่างเต็มรูปแบบ Subaru Advanced Technology Drive และพบกับกิจกรรมมากมายจาก ยางคอนติเนนทอล, น้ำมันเครื่องโมตุล, และ   วันที่19-21 สิงหาคมนี้

ทำความรู้จักนักขับ Stunt Show ระดับตำนานนี้ได้ที่ www.russswift.co.uk


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ