VOLT CITY EV ปรับราคาเพิ่มขึ้นจากช่วงแนะนำอีก 10,000 บาท Share this

VOLT CITY EV ปรับราคาเพิ่มขึ้นจากช่วงแนะนำอีก 10,000 บาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 August 2565

VOLT CITY EV ปรับราคาเพิ่มขึ้นจากช่วงแนะนำอีก 10,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นแพ็คเก็จ 8 รายการ จาก 355,000 บาทสำหรับรุ่น VOLT FOR-TWO + PREMIUM DEAL มาเป็น 365,000 บาท และ สำหรับรุ่น VOLT FOR-FOUR + PREMIUM DEAL จาก 415,000 บาท มาเป็น 425,000 บาท


VOLT CITY EV ปรับราคาเพิ่มขึ้นจากช่วงแนะนำอีก 10,000 บาท

พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่าลูกค้า 1,000 คนแรกที่ได้ทำการจองรถ VOLT CITY EV ผ่านระบบการลงทะเบียนและชำระเงินจองออนไลน์ของบริษัท เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทางบริษัทฯ ถือว่าลูกค้ากลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มลูกค้าบุกเบิกของ VOLT CITY EV หลังจากนี้โดยทาง อีวี ไพรมัส จะเน้นในด้านการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ากลุ่มนี้และการให้บริการหลังการขายที่ดี และได้เน้นย้ำไปที่สำนักงานของดีลเลอร์จำนวน 28 แห่งทั่วประเทศ ให้เน้นการให้บริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ อีกทั้งจะต้องตอบคำถามในทุกคำถามของลูกค้า พร้อมให้บริการอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ก่อนส่งมอบรถจนถึงหลังส่งมอบรถ

ล่าสุดทางบริษัทได้มีการจับมือกับวิริยะประกันภัย บริษัทประกันชั้นนำของไทย ในการทำ Exclusive Deal เพื่อทำประกันภัยรถยนต์ให้กับ VOLT CITY EV ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่การส่งมอบคันแรก และ บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งลูกค้าที่สั่งจองสำเร็จ 1,000 คนแรกว่า ประกันภัยที่ลูกค้าได้แถมใน PREMIUM DEAL ทุกกรมธรรม์ ลูกค้าจะได้รับกรมธรรม์ของบริษัท วิริยะประกันภัย 

เพิ่มขึ้นจากช่วงแนะนำอีก 10,000 บาท

สำหรับการเปิดรับลงทะเบียนรอบถัดของ VOLT CITY EV ทางบริษัทฯ ได้มีการปรับราคาพร้อมโปรโมชั่นแพ็คเก็จ 8 รายการ เพิ่มขึ้นจากช่วงแนะนำอีก 10,000 บาท จาก 355,000 บาทสำหรับรุ่น VOLT FOR-TWO + PREMIUM DEAL มาเป็น 365,000 บาท และ สำหรับรุ่น VOLT FOR-FOUR + PREMIUM DEAL จาก 415,000 บาท มาเป็น 425,000 บาท

โดย PREMIUM DEAL ยังคงมีรายละเอียดดังนี้

  1. ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง (เฉพาะลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับกรุงศรีออโต้ เท่านั้น)
  2. ฟรี รับ EXTENDED WARRANTY ของแบตเตอรี่ เป็น 5 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร
  3. ฟรี ค่าบำรุงรักษา 2 ปี ที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ
  4. ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และ บริการชาร์จแบตฉุกเฉินนอกสถานที่ 2 ปี
  5. ฟรี  ออฟชั่นตัวท๊อป หน้าจอแสดงผล 7” แบบ Double Screen
  6. ฟรี ออฟชั่นตัวท๊อป พวงมาลัย แบบมัลติฟังค์ชั่น
  7. ฟรี ออฟชั่นตัวท๊อป ไฟหน้า และ ไฟท้าย เป็น LED
  8. บริการตรวจสอบระบบไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อความปลอดภัยในการชาร์จรถไฟฟ้า มูลค่า 5,000 บาท

“แม้ว่าราคาใหม่ที่ปรับขึ้นมาครั้งนี้จะสูงขึ้น แต่ก็ยังคงเป็นราคาที่จับต้องได้และเป็นราคาที่สะท้อนถึงต้นทุนที่แท้จริงที่เกิดจากการอ่อนตัวของค่าเงินบาท อีกทั้งต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้นจากปัญหา Supply Chain ของโลก” 
อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังคงมีความร่วมมืออย่างดีกับกรุงศรี ออโต้ ด้วยข้อเสนอ Exclusive Deal ดาวน์เริ่มต้น 0-5% และ ผ่อนได้ยาวถึง 84 เดือน เริ่มต้นเดือนละ 3,000 กว่าบาท

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ