BRIDGESTONE DUELER H/T 685 และ DUELER A/T 693 ติดล้อ Next-Gen Ford Ranger รุ่น XL, XL+ และ XLT Share this

BRIDGESTONE DUELER H/T 685 และ DUELER A/T 693 ติดล้อ Next-Gen Ford Ranger รุ่น XL, XL+ และ XLT

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 September 2565

บริดจสโตนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด BRIDGESTONE DUELER H/T 685 และ BRIDGESTONE DUELER A/T 693 ที่ได้รับการพัฒนาสมรรถนะ สำหรับการขับขี่บนถนนแห้งและถนนเปียก ให้กับฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XL, XL+ และ XLT โดยเฉพาะ


BRIDGESTONE DUELER H/T 685 และ DUELER A/T 693 

บริษัท ไทยบริดจสโตน ผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์เผยว่า ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 685 ยางพันธุ์แกร่ง ทน มอบความนุ่มนวลพร้อมลุยทุกเส้นทางในการขับขี่ และ BRIDGESTONE DUELER A/T 693 ยาง All Terrain มอบประสบการณ์ขับขี่ได้เหนือชั้นสำหรับทางเรียบและออฟโรด พัฒนาขึ้นอีกขั้นของการออกแบบลายดอกยางให้รีดน้ำ และเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวและการบังคับพวงมาลัยได้ดีเยี่ยม โดยได้รับเลือกจากฟอร์ดให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น XL, XL+ และ XLT 

จุดเด่น BRIDGESTONE DUELER H/T 685

บริดจสโตนพัฒนาผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 685 ขึ้น สำหรับกลุ่มผู้ขับขี่รถกระบะ และรถยนต์อเนกประสงค์ และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของฟอร์ด บริดจสโตนจึงใช้เทคโนโลยีการออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความแกร่งของยางที่พร้อมลุยทุกงานหนัก ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลในทุกสภาพถนน เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนได้ดีทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง ช่วยในการทรงตัวสูง มอบความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ได้อย่างเหนือชั้นตลอดทุกการเดินทาง และยังเพิ่มความคุ้มค่าช่วยยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน

จุดเด่น BRIDGESTONE DUELER A/T 693

บริดจสโตนพัฒนาผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DUELER A/T 693” สำหรับกลุ่มผู้ขับขี่รถขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้วยคุณสมบัติของ All Terrain จึงเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานลงตัวทุกรูปแบบทั้งทางเรียบ และออฟโรด รองรับน้ำหนัก
การบรรทุกได้ดีเยี่ยม เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนได้ดีทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง ทั้งยังได้รับการพัฒนาและออกแบบแก้มยางให้มีความสปอร์ต และทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีออกแบบดอกยางให้ช่วยรีดน้ำได้ดี ให้การบังคับพวงมาลัยและการทรงตัวสูง จึงมอบความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ได้อย่างเหนือชั้นตลอดทุกการเดินทาง และยังเพิ่มความคุ้มค่าช่วยยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน จึงตอบโจทย์ความต้องการและเสริมสมรรถนะการขับขี่ของฟอร์ดได้อย่างลงตัว  

ชิเกะโฮะ คุมาโนะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท ไทยบริดจสโตน กล่าวว่า บริดจสโตนภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 685 และ BRIDGESTONE DUELER A/T 693 ได้รับเลือกสำหรับรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ทั้ง 3 รุ่น ทั้งนี้ยังมีส่วนช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แบรนด์บริดจสโตนและยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถอีกด้วย 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ