Hyundai Retro ถูกปลุกชีพอีกครั้งบนภาพยนตร์เรื่อง Seoul Vibe Share this

Hyundai Retro ถูกปลุกชีพอีกครั้งบนภาพยนตร์เรื่อง Seoul Vibe

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 September 2565

ภาพยนตร์แนวแอคชั่นยุค 1988 นำเสนอ รถยนต์ฮุนได ยุคแรก Grandeur กระบะ Pony กระบะเล็ก Porter รวมไปถึงซีดานรุ่นเก่า ทั้ง Sonata รุ่นที่สอง Stella และ Cortina บนหนังที่รวมดาราชั้นนำของเกาหลี


บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด ได้ทำงานร่วมกับ Netflix ในภาพยนตร์ แนวรถไล่ล่า เรื่อง Seoul Vibe โดยบริษัท ฯ ได้สนับสนุนรถยนต์หลากหลายรุ่นในยุค 80s

เนื้อเรื่องภาพยนตร์สร้างขึ้นช่วงยุคโซล โอลิมปิค 1988 ‘Seoul Vibe’ นำเสนอ รถยนต์ฮุนได Grandeur รุ่นแรก รถกระบะ Pony รถกระบะเล็ก Porter และรถยนต์ซีดานรุ่นเก่า อาทิ Sonata รุ่นที่ 2 Stella และ Cortina เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังเป็นภาพยนตร์ที่รวมดาราชั้นนำของเกาหลี เช่น Ah-in Yoo, Kyung-pyo Go, Kyoo-hyung Lee, Ju-hyun Park, Seong-wu Ong และ Jung-se Oh ที่ร่วมแสดงกันในเรื่องนี้ รวมทั้งยังใช้สถานที่ถ่ายทำ ณ Hyundai Wonhyoro Service Center อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยความสนุก เร้าใจจากซีนของการขับขี่รถยนต์ฮุนได รวมไปถึงรถกระบะรุ่น Pony ที่ถูกปรับแต่งโดยใช้เครื่องยนต์จากรุ่น Grandeur (Azera) และ Grandeur สีขาวที่ใช้ในเรื่อง สะท้อนให้เห็นความเป็นรถยนต์เกาหลีพรีเมี่ยม และทั้งสองรุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุค 1980

นอกจากนี้ฮุนได ยังได้วางแผนการเผยให้เห็นภาพรถยนต์ Grandeur (Azera) รุ่นใหม่ ผ่านช่องทางนี้ การร่วมมือกันระหว่างฮุนได และ Netflix เป็นความพยายามที่ต้องการสร้างสรรค์บรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านรถยนต์ในตำนานและสถานที่แบบ Newtro คือ ความใหม่ กับความรีโทร เพื่อดึงดูดผู้ชมทุกรุ่น รวมถึงกลุ่ม Millennial และกลุ่มเจนเนอร์เรชั่น Z  ปัจจุบันสามารถรับชมภาพยนตร์เรื่อง Seoul Vibe ได้แล้วที่ Netflix

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ