Indian Motorcycle มองหาพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อขยายเครือข่ายในไทย Share this

Indian Motorcycle มองหาพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อขยายเครือข่ายในไทย

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 September 2565

อินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล ประเทศไทย เล็งเห็นถึงโอกาสการเติบโตของมอเตอร์ไซค์อินเดียนในประเทศไทยและพร้อมที่จะหาพันธมิตรทางธุรกิจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จ


สืบทอดตำนานกว่า 121 ปี กับ Indian Motorcycle แบรนด์มอเตอร์ไซค์แบรนด์แรกของสหรัฐอเมริกาที่กำเนิดขึ้นในปี 1901 ในเมือง SpringField, Massachusetts และกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมในตลาดมอเตอร์ไซค์ประเภท Cruiser ในประเทศไทย อินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล ประเทศไทยกำลังมองหาพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศไทยเพื่อขยายโชว์รูมและศูนย์บริการตามหัวเมืองต่างๆได้แก่จังหวัดและภูมิภาคดังนี้

  • จังหวัดภูเก็ต (Indian Motorcycle of Phuket)
  • จังหวัดเชียงใหม่ (Indian Motorcycle of Chiang Mai) 
  • ภาคอีสาน
  • ภาคกลาง

ปัจจุบันอินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล ประเทศไทย โดยบริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์อินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิลอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มีตัวแทนจำหน่ายอยู่ 2 แห่งในบริเวณกรุงเทพและปริมณฑลได้แก่ Indian Motorcycle Rama 2 และ Indian Motorcycle Rama 5 และการขยายเขือข่ายในภูมิภาคต่างๆของประเทศจะทำให้โชว์รูมและศูนย์บริการของมอเตอร์ไซด์อินเดียนครอบคลุมทุกภูมิภาคในประเทศไทยและตอบโจทย์กับกระแสการตอบรับของผู้ใช้งานรถมอเตอร์ไซค์อินเดียน

วันนี้กระแสการตอบรับของอินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิลในเวทีโลกถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากโดยในปี 2021 ยอดขายทั่วโลกโตขึ้น 7.8%, โดยเฉพาะในยุโรปที่โตขึ้น 12.1% ถึงแม้มีการปรับเพิ่มภาษีก็ตาม ในทวีปเอเชียก็เช่นกัน Indian Motorcycle มีตัวเลขโตขึ้นทุกปีอย่างเห็นได้ชัดโดยประเทศที่มียอดขายโดดเด่นก็คือ จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี และไต้หวัน

อินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล ประเทศไทย เล็งเห็นถึงโอกาสการเติบโตของมอเตอร์ไซค์อินเดียนในประเทศไทยและพร้อมที่จะหาพันธมิตรทางธุรกิจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จกับเราเพื่อที่จะส่งมอบตำนานมอเตอร์ไซค์ที่เก่าแก่ที่สุดจากสหรัฐอเมริกาสู่นักบิดชาวไทย

สนใจติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: surachet@mfgroup.co.th (คุณเบนซ์)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ