เอ็มจี สนับสนุนรถยนต์พลังงานทางเลือก ร่วมอำนวยความสะดวกในการเดินทางตลอดงานประชุมเอเปค 2022 Share this

เอ็มจี สนับสนุนรถยนต์พลังงานทางเลือก ร่วมอำนวยความสะดวกในการเดินทางตลอดงานประชุมเอเปค 2022

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 September 2565

เอ็มจี ประเทศไทย ร่วมเป็นพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์ เนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในเอเชียแปซิฟิก หรือ เอเปค 2022


เอ็มจี สนับสนุนรถยนต์พลังงานไฟฟ้าและรถยนต์พลังงานทางเลือกรวมกว่า 25 คัน เพื่ออำนวยความสะดวก ด้านการเดินทางให้กับผู้เข้าร่วมประชุมสัปดาห์ผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC Economic Leaders’ Week: AELW) ย้ำภาพแบรนด์รถยนต์ชั้นนำที่มียนตกรรมครอบคลุมในทุกระบบการขับเคลื่อนประเภทต่างๆ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิกและผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าในไทย สอดรับโมเดลเศรษฐกิจใหม่ BCG ที่ภาครัฐใช้เป็นยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ

เอ็มจี ได้รับความไว้วางใจจากกระทรวงต่างประเทศ ให้เป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ชั้นนำที่เป็นพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์ (Mobility and Logistic Partner) เพื่อร่วมอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางตลอดระยะเวลาการจัดการประชุมสัปดาห์ผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC Economic Leaders’ Week: AELW) ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-19 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวคาดว่าจะมีจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมสูงถึง 10,000 คน

การประชุมเอเปคในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “เปิดกว้างสร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล” (Open Connect Balance) ที่ประเทศไทยจะคงเน้นย้ำถึงยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนประเทศด้วยโมเดลเศรษฐกิจใหม่อย่าง BCG (Bio-Circular-Green Economy) ซึ่งรถยนต์พลังงานไฟฟ้าถือเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญในมิติของ Green Economy และจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในฐานะยานพาหนะหลักสำหรับการเดินทาง ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมตลอดระยะเวลาการจัดการประชุม

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจีรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาครั้งสำคัญที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในเอเชียแปซิฟิก (Asia-Pacific Economic Cooperation: APEC) หรือ เอเปค 2022  โดยบริษัทฯได้มีโอกาสเป็นพันธมิตรสนับสนุนยนตกรรมในทุกระบบการขับเคลื่อน จำนวนทั้งสิ้น 25 คัน ประกอบด้วย NEW MG ZS EV ,MG EP PLUS ,NEW MG HS PHEV ,NEW MG VS HEV และ NEW MG HS สำหรับอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าร่วมประชุม รวมถึงคณะผู้ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ การได้รับคัดเลือกเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงการยอมรับที่มากขึ้นของแบรนด์ที่ไม่ได้มีเพียงแค่นำเสนอยนตกรรมที่รองรับทุกรูปแบบการใช้งานเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมเทคโนโลยียานยนต์ที่ล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงความมั่นใจของศูนย์บริการ เอ็มจี กว่า 158 แห่ง ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงจุดร่วมของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ร่วมกับแบรนด์ ตอกย้ำความตั้งใจในการเสริมสร้างและผลักดันความยั่งยืนของสังคมให้น่าอยู่ โดยเอ็มจีหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตอบโจทย์ทั้งความต้องการของลูกค้าและสามารถผลักดันประเทศไทยให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น”

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ