รีวิว BYD ATTO 3 Extended Range 2023 รถยนต์ไฟฟ้าสุดพรีเมี่ยม มีดีหลายจุด Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

รีวิว BYD ATTO 3 Extended Range 2023 รถยนต์ไฟฟ้าสุดพรีเมี่ยม มีดีหลายจุด

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 29 September 2565

BYD ATTO 3 รถยนต์ไฟฟ้าประเภท B-SUV ขนาดยอดนิยม หลังจากเปิดตัวเวอร์ชั่นพวงมาลัยขวาแล้วในประเทศญี่ปุ่น และออสเตรเลีย ณ ตอนนี้มันเดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วเป็นที่เรียบร้อย ในราคา 1,199,900 บาท


BYD ATTO 3

BYD ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า และแบตเตอร์รี่ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน เป็นแบรนด์กลุ่มตลาดแมสกึ่งพรีเมี่ยมที่โด่งดังมากๆ ในระดับโลก พร้อมแล้วที่จะบุกประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นเรื่องเทคโนโลยี Blade Battery LFP ซึ่งมีความปลอดภัยสูงมาก เหนือกว่าแบตเตอรี่จากผู้ผลิตอื่นๆ ในหลายๆ ด้าน และล่าสุด BYD ได้ทำสัญญากับ TESLA เพื่อผลิตแบตเตอร์รี่รถยนต์ไฟฟ้าป้อนแบรนด์รถไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกแล้วเป็นที่เรียบร้อย

BYD เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยผ่านการจัดจำหน่ายของ REVER Automotive บริษัทร่วมทุนระหว่างนักลงทุนชาวไทย กับ BYD Global ส่วนด้านของโรงงานประกอบรถยนต์ BYD ในประเทศไทย จะเป็นการดำเนินงานโดย BYD Global เอง เพื่อประกอบรถยนต์ไฟฟ้าพวงมาลัยขวาป้อนสู่ตลาดโลก โดยมีการเซ็นสัญญาสร้างโรงงานผลิตรถยนต์มูลค่ากว่าหมื่นล้านบานในจังหวัดระยอง

 

BYD ATTO 3 Thailand Blue

 

BYD ATTO 3 หรือชื่อในประเทศจีนว่า BYD Yuan EV จัดเป็นรถยนต์ไฟฟ้าในตระกูลราชวงศ์ของ BYD โดยแบรนด์นี้จะมีรถยนต์อยู่ 2 ตระกูลหลัก ได้แก่ตระกูลราชวงศ์ และตระกูลมหาสมุทร โดยเป็นรถยนต์ไฟฟ้าพิกัด B-SUV พื้นฐาน e-Platform 3.0 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของ BYD ที่ถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ โดยในประเทศออสเตรเลีย มีทั้งหมด 2 รุ่นย่อยด้วยกัน สำหรับโมเดลที่เราได้ทดสอบในประเทศไทยนี้เป็นรุ่น Extended Range

 

 

BYD Atto 3 ภายนอก

BYD ATTO3 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าประเภท B-SUV ขนาดพิกัดตัวเทียบเท่ากับ MG ZS EV, NETA U Pro, Honda HR-V, Toyota Corolla Cross และ Nissan Kicks e-POWER เป็นต้น ดีไซน์ภายนอกมาในรูปแบบหน้ามังกร ตามสไตล์การออกแบบภายนอกของ BYD ตระกูลราชวงศ์

 

 

ไฟหน้า ใช้ไฟหน้า LED เต็มระบบ ทั้งไฟต่ำ ไฟสูง และไฟ DRL ตัวกระจังหน้ามาเป็นแบบปิดทึบ เอกลักษณ์ของรถยนต์ไฟฟ้า

 

 

ส่วนด้านใต้ป้ายทะเบียน จะเป็นช่องรับอากาศสำหรับระบบระบายความร้อนแบตเตอร์รี่และมอเตอร์ขับเคลื่อน โดยบริเวณตรงกลางเป็นเรด้าร์ ใช้สำหรับระบบความปลอดภัยต่างๆ ของตัวรถ

 

 

ด้านข้างของตัวรถ จะเห็นลายเส้นการออกแบบที่ยกแนวหลังคาส่วนหน้าให้สูงและลาดลงที่ส่วนหลังรถ ช่วยเสริมเรื่องพื้นที่โดยสารภายในให้สูงโปร่ง และช่วยเรื่องอากาศพลศาสตร์

โดยตัวรถ BYD ATTO 3 มีความสูงจากพื้นถึงแบตเตอรี่อยู่ที่ 175 มม. ตามสเปค

 

 

ไฟเลี้ยว ติดตั้งที่กระจกมองข้างของตัวรถ มาพร้อมกับระบบกล้องรอบคัน 360 องศา และพิเศษยิ่งกว่ากับระบบ NFC ใช้คีย์การ์ดของรถ แตะปลดล็อกรถยนต์ได้ที่กระจกมองข้าง

 

BYD Atto 3 Left mirror

 

หลังคา Panoramic Sunroof เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมระบบกันหนีบ มาพร้อมกับราวหลังคา รองรับการติดตั้งอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระเพิ่มเติม

 

BYD Atto 3 Glass roof

 

 

ด้านท้ายของตัวรถ โดดเด่นด้วยชื่อเต็มของแบรนด์ พร้อมไฟท้ายแบบ LED ลากเส้นยาวซ้ายจรดขวา และที่สำคัญมีใบปัดน้ำฝนด้านหลังมาให้ด้วย

ส่วนฝาท้ายนี้ เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า

 

BYD Atto 3 Rear

BYD Atto 3 Rear

 

เมื่อเปิดฝาท้ายออกมา จะพบกับห้องเก็บสัมภาระ ความจุ 440 ลิตร สามารถปรับฟังก์ชั่นการกั้นพื้นที่ได้หลากหลายรูปแบบ โดยตัวพื้นสามารถเอาขึ้นหรือลงได้

 

BYD ATTO 3 Standard Cargo Space

อุปกรณ์ฉุกเฉินติดรถ ได้แก่ป้ายเตือนสะท้อนแสง, เสื้อสะท้อนแสง, แม่แรงยกรถ, ชุดน้ำยาพร้อมปั้มลมสำหรับปะยาง

BYD ATTO 3 Emergency kit

 

สามารถยกแผ่นรองขึ้นมาแล้วพับเบาะหลังลง ให้กลายเป็นพื้นที่แบนราบได้ โดยเบาะหลังสามารถแยกพับแบบ 60:40 ได้ โดยความจุสูงสุดเมื่อพับเบาะหลังลงแล้วอยู่ที่ 1,340 ลิตร และมีความลึกมากถึง 180 ซม. เมื่อเลื่อนเบาะไปหน้าสุด

 

BYD ATTO 3 Flat Cargo

BYD ATTO 3 Cargo Space

 

 

BYD ATTO 3 ภายใน

การออกแบบภายในของ BYD Atto 3 เน้นสีทูโทน มาเป็นรูปแบบเรียบหรู เน้นลายเส้นอ่อนช้อย เสริมความหรูหราให้กับตัวรถได้เป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยหน้าจอกลางขนาดใหญ่ สามารถปรับหมุนแนวตั้ง-นอนได้ ด้วยระบบไฟฟ้า ผ่านการกดปุ่มควบคุมบนพวงมาลัย

 

BYD ATTO 3 Interior

 

หน้าจอเรือนไมล์แบบจอสี TFT บอกข้อมูลการขับขี่ที่จำเป็นแบบครบครัน

 

 

คันเกียร์ ดีไซน์เท่ เหมือนกับคันเร่งของเครื่องบิน

 

 

ดีไซน์ของช่องแอร์ทั้งคัน

 

 

ที่เปิดประตูรถ ติดตั้งอยู่เหนือลำโพง อันนี้ดูแปลกตามาก

 

 

วัสดุบุข้างประตูทั้งคัน เป็นแบบบุนุ่ม ผสมกับบุนิ่ม

 

 

บริเวณที่วางของที่ข้างประตู จะใช้เชือกในการกันตก โดยเราสามารถดีดเจ้าเชือกนี้ได้ จะได้ยินเป็นเสียงดนตรี ซึ่งเสียงจากเชือกนี้มันเหมือนกับเสียงเตือนภายนอกรถขณะเคลื่อนที่ในความเร็วต่ำซะด้วย เป็นลูกเล่นที่น่ารักมาก

 

 

เบาะนั่งตอนหน้าเป็นทรงสปอร์ตหุ้มหนัง ผิวสัมผัสนุ่มนวล พรีเมี่ยมมากๆ โดยตัวเบาะนั่งคู่หน้าสามารถปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้า 6 ตำแหน่ง

 

 

หลังคาพาโนรามิก สามารถเปิด/ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า มีม่านบังแดดมาให้ในตัว เปิด/ปิดด้วยระบบไฟฟ้าเช่นกัน

 

 

มีกระตกแต่งหน้าให้สำหรับตอนหน้า พร้อมไฟส่องสว่าง

 

 

เบาะนั่งด้านหลังตรงกลางสามารถดึงออกมาเป็นที่พักแขนได้ด้วย อีกทั้งตัวเบาะสามารถพับเรียบ 60:40 มาพร้อมกับไฟส่องสว่างสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

 

 

มีแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง พร้อมช่องเสียบ USB-A และ USB-C อย่างละ 1 ช่อง

 

 

บรรยากาศด้านหลัง โปร่ง โล่ง สบาย

 

 

มอเตอร์ BYD Atto 3

BYD Atto 3 ใช้มอเตอร์ขับเคลื่อน 1 ตัว ขนาด 150 kW ติดตั้งที่ล้อหน้า และขับเคลื่อนที่ล้อหน้า มอบพละกำลังสูงสุด 201 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 1 สปีด ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 7.3 วินาที

แบตเตอรี่ BYD Atto 3

BYD Atto 3 ใช้แบตเตอร์รี่ LFP Blade Battery เอกสิทธิ์เฉพาะของ BYD ที่วิจัย พัฒนา และผลิตด้วยตนเอง ถือเป็นแบรนด์รถยนต์เพียงไม่กี่แบรนด์เท่านั้นที่มีเทคโนโลยีแบตเตอรี่เป็นของตัวเอง โดยรถรุ่นที่ทดสอบเป็นเวอร์ชั่น Extended Range ใส่แบตเตอรี่ความจุ 60.48 kWh ทำระยะทางขับขี่ได้สูงสุด 480 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC

 

BYD Atto 3 Construction

 

ชาร์จแบตเตอรี่ BYD Atto 3

BYD Atto 3 ใช้ระบบการชาร์จมาตรฐานยุโรป ด้วยหัวชาร์จ AC Type 2 และ DC CCS2 ชาร์จ AC ด้วยกำลังสูงสุด 7 kW, DC ด้วยกำลังสูงสุด 80 kW

 

 

สเปค BYD Atto 3

สำหรับ BYD ATTO 3 เวอร์ชั่นที่เราได้มาทำการทดสอบนี้ เป็นรุ่น Extended Range โดยทาง REVER มิได้ให้ข้อมูลทางเทคนิคใดๆ มาแม้แต่น้อย แต่เป็นข้อมูลจากที่รวมรวบได้จากการทดสอบล้วนๆ

มอเตอร์ 1 มอเตอร์
พละกำลังสูงสุด 204 แรงม้า
แรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร
ระยะทางขับขี่สูงสุด / 1 การชาร์จ มาตรฐาน NEDC 480 กิโลเมตร 
ระบบขับเคลื่อน FWD ขับเคลื่อนล้อหน้า
อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม 7.3 วินาที
ความเร็วสูงสุด 160 กม./ชม.
แบตเตอรี่ ลิเธียมไอออน Blade Battery LFP
พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด (kWh) 60.48
แรงดันไฟฟ้า (V) 403.2
รองรับการชาร์จ AC Type 2 (kW) 7
รองรับการชาร์จ DC CCS 2 (kW) 80
พวงมาลัย พวงมาลัยไฟฟ้า
ระบบกันสะเทือนหน้า / หลัง แม็กเพอร์สัน, มัลติลิ้งค์
ระบบเบรคหน้า/หลัง ดิสก์เบรก
ขนาดยางล้อ 215/55 R18

 

มิติตัวรถ BYD Atto 3

ขนาดตัวรถภายนอก ยาว x กว้าง x สูง (มม.) 4,455 x 1,875 x 1,615
ระยะฐานล้อ (มม.) 2,720
ระยะห่างจากพื้น (มม.) 175
น้ำหนักรถเปล่า (กก.) 1,750

 

 

 

 

พื้นที่เก็บสัมภาระ BYD Atto 3

ช่องเก็บของด้านหน้า (Frunk) -
พื้นที่เก็บสัมภาระ 440 ลิตร
พื้นที่เก็บสัมภาระ เมื่อพับเบาะหลังทั้งหมด 1,340 ลิตร

 

 

 

 

 

ระบบความปลอดภัย BYD Atto 3

  1. ถุงลมนิรภัยรอบคัน
  2. เซ็นเซอร์เตือนการชนรอบคัน
  3. ระบบวัดแรงดันลมยาง
  4. ระบบเบรก ABS
  5. ระบบเบรกมือไฟฟ้า
  6. ระบบควบคุมการทรงตัว
  7. ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี
  8. ระบบกระจายแรงเบรก
  9. ระบบช่วยลงจากทางลาดชัน
  10. ระบบเตือนการชนด้านหน้า
  11. ระบบเบรกฉุกเฉิน
  12. ระบบเตือนการชนด้านหลัง พร้อมระบบช่วยเบรก
  13. ระบบเตือนมุมอับสายตา
  14. ระบบเตือนการออกนอกเลน
  15. ระบบช่วยรักษาตัวรถให้อยู่ในเลนอัตโนมัติ
  16. ISOFIX
  17. ระบบเตือนรถวิ่งผ่านขณะเปิดประตู

 

ระบบอำนวยความสะดวก BYD Atto 3

  1. Adaptive Cruise Control แบบ Stop and Go
  2. แร็กหลังคา
  3. หลังคากระจกแบบ Panoramic เปิด/ปิดด้วยระบบไฟฟ้า
  4. ประตูห้องสัมภาระระบบไฟฟ้า
  5. แท่นชาร์จมือถือแบบไร้สาย
  6. ช่องจ่ายไฟ 12V 120w 1 จุด ที่คอนโซลกลาง
  7. ช่อง USB-C และ USB-A อย่างละ 1 พอร์ท ที่คอนโซลกลาง
  8. ช่อง USB-C และ USB-A อย่างละ 1 พอร์ท สำหรับด้านหลัง
  9. ระบบ V2L จ่ายไฟฟ้าได้ 2.2 kW

 

 

ทดลองขับ BYD ATTO 3

ในส่วนของการทดสอบขับขี่ BYD ATTO 3 ผมมีโอกาสได้ทดสอบภายในสนามปิด ซึ่งมีการจำลองสถานการณ์ต่างๆ ที่มักจะพบเจอได้บ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน โดยสามารถทดสอบเรื่องอัตราเร่ง, การทรงตัว, ระบบเบรก, ช่วงล่าง และระบบความปลอดภัย

เริ่มต้นเรื่องของมุมมองภายในห้องโดยสารกันก่อนเลย ถือว่าเป็นรถที่มีทัศนวิสัยที่ดีตามแบบฉบับของรถยนต์ SUV ตัวหน้าจอกลางมีขนาดที่ใหญ่ และสามารถปรับเป็นแนวตั้ง-แนวนอนได้ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว ส่วนหน้าจอเรือนไมล์ผู้ขับขี่มีขนาดที่ค่อนข้างเล็ก แต่ก็ให้ข้อมูลการขับขี่ครบครัน

เบาะนั่งเป็นแบบสปอร์ตปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง ผิวสัมผัสนุ่มนวลมากๆๆๆ อันนี้ต้องขอชื่นชมเรื่องของวัสดุภายในห้องโดยสารที่พรีเมี่ยมมากๆ ถ้าเปรียบเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน ขอยกให้ภายในห้องโดยสารของ BYD ATTO 3 มีผิวสัมผัสที่ดีที่สุดในกลุ่มแล้ว

 

 

BYD ATTO 3 สมรรถนะอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. สามารถทำได้ภายในระยะเวลาเพียง 7.3 วินาทีเท่านั้น โดยโหมดการขับขี่ของตัวรถจะมี 3 โหมดด้วยกัน ได้แก่ Eco, Standard และ Sport ซึ่งเราได้ทดสอบ 2 โหมดได้แก่ Standard และ Sport พบความแตกต่างที่ค่อนข้างชัดเจน ในตัวโหมด Standard นี้ ต่อให้เราเหยียบคันเร่งจนจมมิด 100% รถก็ยังไม่พุ่งปรู๊ดออกไปในทันที แต่จะค่อยๆ เพิ่มความเร็วอย่างหนักแน่นจนทะลุ 100 กม./ชม. ได้ภายใน 7.6 วินาที

แต่ถ้าอยากเพิ่มความเกรี้ยวกราด ให้ใช้โหมด Sport เมื่อเหยียบคันเร่ง 100% พบว่ารถจะพุ่งออกไปแรงมากกว่าโหมด Standard อย่างชัดเจน หลังติดเบาะได้เลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้เซ็ตมาให้กระชากมากนัก เป็นอัตราเร่งที่เซ็ตมาแบบนุ่มนวลซะมากกว่า โดยทำ 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 7.3 วินาที

 

 

ระบบเบรกของ BYD ATTO 3 สามารถปรับได้ 2 แบบ คือแบบ Standard และ Sport ซึ่งจะมอบประสิทธิภาพการเบรกที่แตกต่างกันค่อนข้างมาก ในโหมด Standard หากเราค่อยๆ เหยียบเบรกเข้าไป รถก็ยังมอบระยะการเบรกที่สั้นอยู่ แต่ถ้าใช้โหมด Sport แล้ว ต่อให้เหยียบแบบเดิม ระยะเบรกก็สั้นลงอย่างมาก และโดยภาพรวมแล้วประสิทธิภาพการเบรกของ BYD ATTO 3 นั้นถือว่าทำงานได้ดีเยี่ยมมากๆ ข้อนี้สอบผ่านสบายๆ

ช่วงล่าง ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของ BYD ATTO 3 เลยครับ ผมขอยกให้มันเป็นช่วงล่างของรถยนต์ไฟฟ้างบ 1 ล้าน +- ที่ดีที่สุดในตอนนี้ โดยช่วงล่างของมันไม่มีอาการย้วยออกมาให้เห็นเลยแม้แต่น้อย แต่ออกมาในรูปแบบหนึบ แน่น ไม่กระด้าง ถือเป็นช่วงล่างเดิมๆ ติดรถที่ถูกจริตคนส่วนใหญ่อย่างแน่นอน มันรองรับการใช้งานทั้งด้านความเร็วสูง, การเข้าโค้งแรงๆ, การหักหลบสิ่งกีดขวาง รวมไปถึงการวิ่งผ่านเส้นทางที่ขรุขระ รถคันนี้ถือว่าทำช่วงล่างมาได้ดีมากๆ อันนี้สอบผ่านเต็มๆ

การเก็บเสียงของ BYD ATTO 3 นั้น เราไม่ได้มีโอกาสทดสอบกับเส้นทางที่ยาวๆ มากนัก ด้วยความเร็วสูง แต่จากการทดสอบด้วยระดับความเร็ว 100 กม./ชม. พบว่าการเก็บเสียงลมนั้นถือว่าทำได้ดี เสียงจากพื้นถนนที่เข้ามาภายในห้องโดยสารก็ถือว่าดีไม่ใช่น้อย เรียกได้ว่ามีเสียงรบกวนเข้ามาในรถนั้นน้อยมากๆ ครับ ด้านนี้สอบผ่านสบายๆ

 

 

BYD ATTO 3 เรื่องน่าเสียดาย

เรื่องที่น่าเสียดายที่สุดใน BYD ATTO 3 นั่นคือ "One Paddle" ที่เค้าไม่ได้ใส่มาให้ เจ้า One Paddle เนี้ย ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าเลย เพราะคุณสามารถเร่ง/ชะลอ/เบรก/หยุด ได้ด้วยการใช้คันเร่งเพียงอย่างเดียว ซึ่งข้อดีของ One Paddle นั่นคือวิธีการลดความเร็วของรถนั้นจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการลดความเร็ว ซึ่งทำให้เราสามารถปั่นไฟฟ้ากลับเข้าสู่แบตเตอรี่ได้ ทว่าใน BYD ATTO 3 ไม่มีระบบนี้มาให้ คราวนี้หากมีโอกาสไปทดสอบกันข้างนอกแล้วเราจะมาลองกันว่าการไม่มี One Paddle จะส่งผลต่อระยะทางขับขี่อย่างมีนัยยะสำคัญหรือไม่

 

ราคา BYD ATTO 3

ราคาของ BYD ATTO 3 เปิดมาที่ 1,199,900 บาท มาพร้อมกับ RÊVER Care มูลค่า 180,000 บาท ประกอบด้วย

  1. ประกันภัยชั้น 1 ระยะเวลา 1 ปี
  2. บริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปีเต็ม
  3. โฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้ง
  4. สายต่อพ่วงอุปกรณ์ไฟฟ้า V to L
  5. สายชาร์จเคลื่อนที่ Portable Charger
  6. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง 8 ปีเต็ม
  7. ค่าจดทะเบียนรถ
  8. พรม ผ้ายาง กรอบป้ายทะเบียน ฟิล์มหน้าจอ

พิเศษ! ดอกเบี้ยพิเศษ 1.68% นาน 48 เดือน (เมื่อดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน)

รับประกันตัวรถ (Warranty) และแบตเตอร์รี่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร

โดยลูกค้าสามารถจองรถ ทดลองขับและส่งมอบรถ ATTO 3 พร้อมกันทั่วประเทศ 1 พ.ย. 65 เป็นต้นไป โดยภายในปีนี้ เรเว่ ออโตโมทีฟ มีรถพร้อมส่งมอบ จำนวน 5,000 คัน

 

BYD Atto 3 Blue

BYD Atto 3 WhiteBYD Atto 3 GrayBYD Atto 3 Red

BYD ATTO 3 Green

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ