Ford จับมือ ARB ผลิตชุดแต่งเพื่อ เรนเจอร์และเอเวอเรสต์ Share this

Ford จับมือ ARB ผลิตชุดแต่งเพื่อ เรนเจอร์และเอเวอเรสต์

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 17 October 2565

Ford นำเสนอหลากหลายอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากฟอร์ด รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งจากผู้ผลิตแบรนด์ชั้นนำอย่าง ARB ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ 


ford everest ford ranger

ฟอร์ด ประเทศไทย ยกขบวนอุปกรณ์ตกแต่งมาเอาใจลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ที่ชื่นชอบการแต่งรถให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตรงตามไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การใช้ชีวิตกับครอบครัว หรือการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน โดยฟอร์ดมีหลากหลายอุปกรณ์ตกแต่ง ทั้งอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากฟอร์ด รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสำหรับคอออฟโรดจากผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำอย่าง ARB ให้ลูกค้าเลือกปรับแต่งรถได้ตามความต้องการมากยิ่งขึ้น

“ฟอร์ดต้องการให้รถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ของเราสามารถตอบโจทย์และเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้ในทุกๆ ด้าน เราทราบดีว่าลูกค้าชาวไทยชื่นชอบการแต่งรถและมีสไตล์เป็นของตนเอง จึงได้พัฒนาอุปกรณ์ตกแต่งมาเพื่อให้ลูกค้าได้ปรับแต่งรถให้สะท้อนตัวตนออกมาได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังเพิ่มอรรถประโยชน์การใช้งานให้รถของลูกค้ามีความอเนกประสงค์ไปอีกขั้น” นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

 

ฟอร์ดมีอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ครอบคลุมไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของลูกค้ารวมกว่า 150 ประเภทสินค้า ได้แก่ อุปกรณ์ตกแต่งแท้จากฟอร์ดสำหรับรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ซึ่งได้รับการพัฒนาและผ่านการทดสอบโดยวิศวกรของฟอร์ดตามมาตรฐาน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย และฟอร์ดยังได้ร่วมกับผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำอย่าง ARB ในการผลิตอุปกรณ์ตกแต่งที่ได้รับการออกแบบมาเฉพาะเพื่อลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ โดยวิศวกรฟอร์ดและ ARB ได้ร่วมกันพัฒนาอุปกรณ์ตกแต่งที่เหมาะสมลงตัวกับรถยนต์มากที่สุดและมีการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มข้น นำรถออกไปทดสอบในสถานที่จริง เพื่อให้มั่นใจว่าทุกชิ้นส่วนจะทำงานได้ตามที่ควรจะเป็น โดยอุปกรณ์ตกแต่งจาก ARB อาทิ ชุดกันชนหน้าซาฮาร่า แบบมีไฟ ARB ชุดปกป้องใต้ท้องเครื่อง - เหล็ก ARB ชุดหูลาก ARB ที่ปั๊มลม ARB หรือ เต็นท์นอนเหนือหลังคา พร้อมบันได ARB ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คอออฟโรดและผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวแบบผจญภัยออกไปลุยทุกเส้นทางได้อย่างมีสไตล์

 

ลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ สามารถสั่งซื้อแพคเกจและอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่ และอุปกรณ์ตกแต่งที่ได้รับการรับประกันจากโรงงาน เพื่อปรับแต่งรถฟอร์ดคันใหม่ให้ตรงใจตามสไตล์และตอบโจทย์การใช้งาน ผ่านการจองทั้งบนช่องทางออนไลน์หรือที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งจาก ARB ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้พร้อมรถใหม่ที่โชว์รูม โดยจะมีทีมช่างผู้ชำนาญที่ศูนย์บริการฟอร์ดติดตั้งให้ ที่มาพร้อมการรับประกันเท่ากับตัวรถสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

 

ฟอร์ดยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้ารถฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ที่ซื้ออุปกรณ์ตกแต่ง ลูกค้าสามารถผ่อนอุปกรณ์ตกแต่งร่วมกับราคารถได้ หรือร่วมแคมเปญผ่อน 0% 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยลูกค้าสามารถดูรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ตกแต่งแท้ฟอร์ด อุปกรณ์ตกแต่งจาก ARB การรับประกัน และข้อเสนอพิเศษได้ที่เว็บไซต์ https://www.ford.co.th/owner/ford-accessories/ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ