All NEW Honda Accord (11th Gen) มาพร้อม Design ใหม่ หมด Share this

All NEW Honda Accord (11th Gen) มาพร้อม Design ใหม่ หมด

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 26 October 2565

Honda Accord เจนเนอเรชั่นที่ 11  เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายปีนี้  ที่สหรัฐอเมริกาเป็นแห่งแรก ก่อนที่จะเปิดที่ไทย คาดจะเหลือเพียงเครื่องยนต์ พลัง 2.0 Hybrid i-MMD 


Honda Accord 2023

 

หลังจากมีภาพ Spyshot ขณะวิ่งทดสอบให้เห็นได้ไม่นาน ล่าสุดกับภาพ สิทธิบัตรของ All NEW Honda Accord เจนเนอเรชั่นที่ 11  ซึ่งเผยให้เห็นงานออกแบบภายนอกทั้งคัน จุดที่ชัดเจนในการออกแบบ ไฟท้ายยาวลากจากซ้ายไปขวา สมัยนิยม พร้อมไฟ Light Guiding เหมือน HR-V 

 

ด้านหน้า

จอใหม่

 

หลังจากที่  Honda Accord เจนเนอเรชั่นที่ 10 ได้เปิดตัวมาตั้งแต่ เดือน กรกฎาคม 2017 โดยมีให้เลือกเครื่องยนต์  คือ เบนซิน 1.5 TURBO 190 แรงม้า และ Hybrid i-MMD เบนซิน 2.0 ลิตร + มอเตอร์ไฟฟ้า พละกำลังรวม 215 แรงม้า คาดว่าในรุ่น  เจนเนอเรชั่นที่ 11 ก็คงหนีไม่พ้นเครื่องยนต์เดิมแต่คาดว่าจะมีพละกำลังที่มากขึ้นและประหยัดมากขึ้นด้วย เช่นกัน

เบนซิน 1.5 TURBO

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ พละกำลังสูงสุด 193 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 243 นิวตันเมตร ที่ 1,700 – 5,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT

เบนซิน 2.0 Hybrid i-MMD

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ Atkinson Cycle ขนาด 2.0 ลิตร ทำงานคู่กับ มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว AC Synchronous Permanent Magnet Electric Motor

เมื่อเครื่องยนต์ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า จะได้พละกำลังรวม 207 แรงม้า แรงบิด 335 นิวตันเมตร ที่ 0-2,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ E-CVT

 

ทั้งหมดนี้กับ All NEW Honda Accord เจนเนอเรชั่นที่ 11 อาจจะยังมีข้อมูลไม่มากนักทางทีมงานจะรีบรายงานอีกครั้งในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ