Maserati Grecale รุ่นพิเศษ Barbie สุดลิมิเต็ด มีเพียง 2 คันทั่วโลก Share this

Maserati Grecale รุ่นพิเศษ Barbie สุดลิมิเต็ด มีเพียง 2 คันทั่วโลก

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 October 2565

มาเซราติ รถหรูสัญชาติอิตาลี ประกาศความร่วมมือสุดบ้าบิ่นครั้งนี้กับตุ๊กตาบาร์บี้ จากบริษัทแมทเทล ร่วมออกแบบรถเอสยูวีสุดหรูของมาเซราติ ในชื่อรุ่น "เกรคาเล่ บาร์บี้"


มาเซราติ และ บาร์บี้ ต่างก็เป็นที่จดจำจากบุคลิกของแบรนด์ที่ไม่ธรรมดากับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ในผลงานการออกแบบชิ้นเอกเหนือกาลเวลาและตัวตนที่ชัดเจน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากปรากฏการณ์ "บาร์บี้คอร์" (Barbiecore)

ผลจากความร่วมมือสุดแปลกแหวกแนวครั้งนี้เผยให้เห็นผ่านรถมาเซราติ เกรคาเล่ (Maserati Grecale) สุดลิมิเต็ด ซึ่งเป็นรถเอสยูวีรุ่นล่าสุดจากค่ายยนตรกรรมอิตาเลียน โดยออกแบบมาเพื่อพลิกโฉมการขับขี่ในชีวิตประจำวันให้กลายเป็นประสบการณ์สุดเฉียบ และเลือกสรรโดยบาร์บี้เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์หลายแง่มุมของเธอตั้งแต่การประชุมธุรกิจไปจนถึงงานเลี้ยงสุดหรู

รถมาเซราติ เกรคาเล่ รุ่นบาร์บี้ จากโปรแกรม "ฟัวริเซรี" (Fuoriserie) สุดลิมิเต็ด จะวางจำหน่ายเพียง 2 คันทั่วโลก โดยคันแรกเปิดตัวเมื่อคืนที่ผ่านมาในฐานะหนึ่งในของขวัญแฟนตาซีจากห้างสรรพสินค้าหรูนีแมน มาร์คัส (Neiman Marcus Fantasy Gift) ประจำปี 2565 ที่งานราตรีเปิดตัวช่วงวันหยุดของทางห้างในนครลอสแอนเจลิส โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายรถรุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในสหรัฐคันนี้จะนำไปมอบให้แก่โครงการบาร์บี้ ดรีม แกป (Barbie Dream Gap) ซึ่งเป็นโครงการระดับโลกที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องของแบรนด์บาร์บี้ ผ่านการร่วมมือกับองค์กรการกุศลเพื่อช่วยให้โอกาสที่เท่าเทียมกันและขจัดอุปสรรคสำหรับเด็กผู้หญิง ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวรถมาเซราติ เกรคาเล่ รุ่นบาร์บี้คันที่ 2 จะประกาศภายในปี 2566

รถมาเซราติ เกรคาเล่ รุ่นบาร์บี้ เป็นผลงานศิลปะซึ่งออกแบบภายใต้โปรแกรมสั่งทำรถรุ่นพิเศษ "ฟัวริเซรี" ซึ่งเปิดโอกาสให้คนรักรถได้ถ่ายทอดความหลงใหลและความคิดสร้างสรรค์ผ่านการรังสรรค์ยนตรกรรมสุดหรูจากอิตาลีตามสไตล์และรสนิยมเฉพาะตัว

รถมาเซราติ เกรคาเล่ จากโปรแกรมฟัวริเซรีที่โดดเด่นคันนี้เป็นรุ่นโทรเฟโอ (Trofeo) ซึ่งมาช่วยกระตุ้นให้อะดรีนาลินพลุ่งพล่านด้วยอานุภาพเครื่องยนต์เน็ตตูโน (Nettuno) V6 กำลังสูงสุด 530 แรงม้า และเป็นสีชมพูตามแบบฉบับแฟชั่นตุ๊กตาบาร์บี้เต็มรูปแบบครอบคลุมเกือบทุกตารางนิ้วของรถชวนฝันคันนี้ ตัดกับเส้นสีเหลืองกรดที่สวยงาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจตกทอดมาจากรถแข่งของค่ายตรีศูล

ภายนอกของรถเอสยูวีตกแต่งด้วยโลโก้ของบาร์บี้ และฉาบเคลือบด้วยสีทับหน้าที่เผยให้เห็นเอฟเฟกต์สีรุ้งสุดน่าทึ่งในวันที่มีแดดจ้า ส่วนภายในรถสีดำเรียบหรูจะมาพร้อมกับเบาะนั่งหุ้มหนังแท้, แผงหน้าปัด, พรม และประตูซึ่งตกแต่งด้วยตะเข็บสีชมพู เช่นเดียวกับพนักพิงศีรษะที่มีตราสัญลักษณ์ "B" ของบาร์บี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NeimanMarcus.com/FantasyGifts

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ