เบนซ์ไพรม์มัส จับมือสมาคม THAI LPGA ดึง 27 โปรกอล์ฟสาว ร่วมดวลวงสวิงกอล์ฟการกุศล ในงาน “PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION 2022” Share this

เบนซ์ไพรม์มัส จับมือสมาคม THAI LPGA ดึง 27 โปรกอล์ฟสาว ร่วมดวลวงสวิงกอล์ฟการกุศล ในงาน “PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION 2022”

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 October 2565

เบนซ์ไพรม์มัส ร่วมกับสมาคม THAI LPGA เชิญชวนลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ดวลวงสวิงกับ 27 โปรกอล์ฟสาว หารายได้สมทบทุนมอบ “คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล” พร้อมลุ้นรางวัล Hole in one รถยนต์ Mercedes-Benz C 220d Avantgarde มูลค่า 2,590,000 บาท ในการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION 2022” วันที่ 15 พ.ย.65 สนาม The RG City Golf Club


นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี, เมอร์เซเดส-อีคิว และเมอร์เซเดส-มายบัค อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ในวาระครบรอบก้าวสู่ปีที่  3 ในการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ของ “เบนซ์ไพรม์มัส” บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา อย่างเป็นทางการ เราจึงมีนโยบายที่จะจัดกิจกรรมหารายได้สนับสนุนองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ เพื่อเป็นการตอบแทนและสร้างประโยชน์ให้กับสังคมไทย ผนวกกับนโยบายหลักของ “เบนซ์ไพรม์มัส” มุ่งเน้นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับสำหรับลูกค้ารถยนต์ “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ด้วยการมอบเอกสิทธิสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หลากหลายรูปแบบ อาทิ กิจกรรม SUV Driving Events, กิจกรรม Mercedes-AMG Track Day เป็นต้น เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของลูกค้าที่ใช้บริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย ที่สำคัญ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นและสนับสนุน “เบนซ์ไพรม์มัส” ด้วยดีโดยตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” มีความแข็งแกร่ง และก้าวเป็นผู้นำระดับต้นๆ ของผู้จำหน่ายรถยนต์ “เมอร์เซดส-เบนซ์” ในประเทศไทย

ประกอบกับการจัดกิจกรรม PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION ในครั้งแรก ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับความสนใจและตอบรับจากลูกค้า “เมอร์เซเดส-เบนซ์” เป็นอย่างดี โดยสามารถจัดหารายได้สมทบทุนให้แก่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล รวมเป็นเงิน 900,000 บาท

ทั้งยังได้รับเสียงเรียกร้องจากลูกค้าเป็นอย่างมากให้มีการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นอีกครั้ง ทำให้ปีนี้ เราตัดสินใจจัดกิจกรรมดังกล่าว  ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ณ สนาม The RG City Golf Club จ.ปทุมธานี

สำหรับปีนี้ เราได้รับเกียรติจากสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี (THAI LPGA) ร่วมเป็นผู้จัดการแข่งขัน จึงมั่นใจได้ว่า กิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ จะเปิดประสบการณ์ใหม่ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่านอย่างแน่นอน ดังนั้น  จึงขอเชิญชวนลูกค้ารถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ สมัครร่วมดวลวงสวิงแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในแบบ exclusive กับโปรกอล์ฟสาวระดับชั้นแนวหน้าของสมาคม THAI LPGA ในกิจกรรมครั้งนี้
นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี (THAI LPGA) เปิดเผยว่า “ทางสมาคม THAI LPGA รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล กับทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” ในปีนี้ เราได้จัดรูปแบบการแข่งขันเป็น Tournament มืออาชีพ แบบ PRO-AM โดยมีทีมแข่งขัน ทั้งหมด 27 ทีม และทางสมาคมฯ ได้คัดเลือกโปรกอล์ฟสาวเข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 27 ท่าน โดยเน้นโปรที่มีผลงานและทำคะแนนสะสมได้ในลำดับต้นๆ อาทิ โปรปลาย พัชรจุฑา คงกระพันธ์, โปรแจน อัญชิสา อุตมะ, โปรแต๋ม สราพล แช่มช้อย, โปรป๊อบ กุลธิดา พราหมพันธ์ ที่คว้ารางวัลต่างๆ มาหลายสนาม เพื่อนำประสบการณ์และเทคนิคการเล่นกอล์ฟร่วมแลกเปลี่ยนกับผู้ร่วมแข่งขันในครั้งนี้ 

ด้านสนามกอล์ฟ The RG City Golf Club ถือเป็นสนามกอล์ฟที่มีสวยงาม และมีบริการที่ดี เหมาะสมกับการจัดการแข่งขันแบบ exclusive มีความหลากหลาย ซึ่งจุดเด่นของสนามแห่งนี้ คือ การรวบรวมเอกลักษณ์จากสนามกอล์ฟชื่อดังต่างๆ มาไว้ในที่เดียวกัน ทำให้นักกอล์ฟสนใจอยากที่จะมาสัมผัสประสบการณ์ออกนอกในสนามแห่งนี้ คาดว่าจะสร้างความสนุก และท้าทายให้กับนักกอล์ฟอย่างแน่นอน

 “การเข้าร่วมกิจกรรม PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION 2022 ในครั้งนี้ นอกจากได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมสาธารกุศลแล้ว ทางสมาคม THAI LPGA ยังมุ่งยกระดับการจัดกิจกรรมกอล์ฟของภาคเอกชนให้มีมาตรฐานที่ดี ส่งผลให้กีฬากอล์ฟได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ทั้งเป็นโอกาสที่ดีในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของสมาคม THAI LPGA ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายอีกด้วย”

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่สำคัญของเรา จึงอยากเชิญชวนลูกค้า “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟทุกท่าน ร่วมสมัครแข่งขันในครั้งนี้  โดยจะเปิดรับสมัครทีมแข่งขัน จำนวนทั้งสิ้น 27 ทีม อัตราค่าสมัคร 5,000 บาทต่อท่าน ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะสมทบทุนมอบให้แก่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

การแข่งขันในครั้งนี้ ผู้ร่วมแข่งขันจะได้ออกรอบกับโปรกอล์ฟสาวระดับมืออาชีพมากถึง 27 ท่าน โดยหนึ่งทีมแข่งขัน ประกอบด้วยโปรกอล์ฟสาว 1 ท่าน ต่อนักกอล์ฟ 4 ท่าน ร่วมออกรอบตลอด 18 หลุม เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักกอล์ฟมืออาชีพ และร่วมลุ้นชิงรางวัล Hole in one เป็นรถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น C 220d  Avantgarde มูลค่า 2,590,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ ให้ร่วมสนุกสนานอีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพที่จัดขึ้นโดยเฉพาะ ได้แก่ กิจกรรม Golf Clinic โดยมีโปรกอล์ฟ ให้คำแนะนำและตอบคำถามด้านเทคนิค รวมทั้งสาธิตการเล่นกอล์ฟแบบมืออาชีพ กับการสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้งได้ร่วมสังสรรค์พบปะพูดคุยกับผู้บริหาร “เบนซ์ไพรม์มัส” พร้อมรับมอบ Golf Collection เป็นของที่ระลึกสำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่านอีกด้วย

ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” และ U DRINK I DRIVE ที่จะมาร่วมออกบู๊ธกิจกรรมภายในงานนี้ด้วย ผู้สนใจสามารถสมัครร่วมงานแข่งขันกอล์ฟการกุศล “PRIMUS PRO-AM CHAIRTY INVITATION 2022” ได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 095 5555

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ