All NEW Toyota INNOVA รุ่นใหม่ทันสมัยมากขึ้น Share this

All NEW Toyota INNOVA รุ่นใหม่ทันสมัยมากขึ้น

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 27 October 2565

Toyota Innova เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศอินโดนิเซีย ยังคงเป็นรถในรูปแบบ MPV 7 ที่นั่ง อาจจะมีเครื่องยนต์เพิ่มกับระบบไฮบริด


Toyota Innova 2023

 

Toyota Innova เป็นรถ MPV ใหม่ ภายใต้โครงการพัฒนา IMV (Innovative International Multi-purpose Vehicle) โดยประกอบด้วยรถ 3 รุ่น คือ Toyota Hilux, Toyota Fortuner, Toyota Innova สร้างบนพื้นฐาน Frame Chassis

ภาพ Teaser อาจจะแสดงให้เห็นแต่ด้านหน้ารถเพียงอย่างเดียว แต่ก็แสดงให้เห็นด้านหน้าของ All NEW Toyota Innova ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ซึงมีการออกแบบชัดเจนตั้งแต่กระจังหน้า มีความเป็นเหลี่ยมมากขึ้น เส้นสายต่างๆมีความเชื่อมต่อกันลงตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมกันชนหน้าและไฟหน้าที่ดูลงตัวที่มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

 

Toyota Innova ในประเทศไทยมาตั้งแต่  กันยายน 2016 โดยนำเข้าทั้งคันจากอินโดนีเซีย ผ่านสิทธิพิเศษทางภาษี AFTA 0% (ASEAN Free Trade Area) จนถึงปัจจุบัน  รุ่นใหม่ โดยมีเครื่องยนต์ เลือก 2 เครื่องยนต์ ทั้งเบนซิน 2.0 ลิตร และ ดีเซล 2.8 ลิตร เทอร์โบ แต่คาดว่าในรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว จะมีเครื่องยนต์ไฮบริด เพิ่มเป็นเลือก 

 

All NEW Toyota Innova HYCROSS เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอินโดนีเซีย ช่วงปลายปี 2022 ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงานจะรีบนำเสนออีกครั้ง

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ