“Honda Certified Used Car” บริการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถใช้แล้วครบวงจร Share this

“Honda Certified Used Car” บริการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถใช้แล้วครบวงจร

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 November 2565

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จํากัด มุ่งมั่นให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร ด้วยธุรกิจซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์ใช้แล้ว ครบจบในที่เดียว ภายใต้ชื่อ “ฮอนด้า เซอร์ติฟาย ยูสคาร์” (Honda Certified Used Car)


Honda Certified Used Car ดำเนินงานเข้าสู่ปีที่ 11 ในการ “รับซื้อ” ประเมินราคารถยนต์ใช้แล้วและให้คำปรึกษาโดยผู้ชำนาญการ “ขายต่อ” จำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วพร้อมอำนวยความสะดวกในการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ให้ลูกค้าพร้อมใช้งาน และ “แลกเปลี่ยน” รถยนต์ใช้แล้วทุกยี่ห้อด้วยราคาสมเหตุสมผล ช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์คันใหม่ได้ง่ายขึ้น โดยเปิดให้บริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้า ภายใต้สัญลักษณ์ “ฮอนด้า เซอร์ติฟาย ยูสคาร์” (Honda Certified Used Car) 55 แห่งทั่วประเทศ

สำหรับบริการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถใช้แล้ว “ฮอนด้า เซอร์ติฟาย ยูสคาร์” (Honda Certified Used Car) รถยนต์ทุกคันผ่านการคัดสรรและตรวจสอบมาตรฐานคุณภาพ 200 รายการ ในความสมบูรณ์ของชิ้นส่วนและอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอก การทำงานของระบบเครื่องยนต์ เกียร์ ช่วงล่าง คุณภาพสี และมีการปรับสภาพรถยนต์ให้พร้อมใช้งานด้วยเครื่องมือที่มีมาตรฐาน ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่าทุกคันเป็นรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพสูง มีประวัติชัดเจนและเชื่อถือได้ โดยมาพร้อมกับการรับประกัน 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (ตามเงื่อนไขบริษัทกำหนด) ซึ่งรถยนต์ใช้แล้วแบ่งออกเป็น 3 ประเภท* ได้แก่ รถยนต์ฮอนด้าที่เข้าเงื่อนไข “Honda Certified Used Car” รถยนต์ฮอนด้าที่เข้าเงื่อนไข “Dealer Certified Used Car” และรถยนต์ใช้แล้ว “Used Car”

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำรถยนต์ใช้แล้วทุกยี่ห้อเข้ารับการประเมินราคาและรับคำปรึกษาที่ “ฮอนด้า เซอร์ติฟาย ยูสคาร์” (Honda Certified Used Car) สามารถติดต่อ ณ ศูนย์บริการฮอนด้า 55 แห่งทั่วประเทศ หรือกรอกแบบฟอร์มรายละเอียดพร้อมแนบรูปภาพ และเลือกศูนย์บริการฮอนด้าในการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ของท่าน ได้ที่ https://usedcar.honda.co.th โดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการที่ได้รับการอบรมมาตรฐานจาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จะทำการติดต่อกลับ เพื่อนัดหมายประเมินสภาพและราคารถยนต์ ด้วยโปรแกรมประเมินราคารับซื้อที่เชื่อถือได้ ในราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

สำหรับบริการ “ฮอนด้า เซอร์ติฟาย ยูสคาร์” (Honda Certified Used Car) เปิดให้บริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้า 55 แห่งทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถค้นหาผู้จำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วใกล้บ้านได้ที่ https://usedcar.honda.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-341-7777 ต่างจังหวัดโทร 1 800 239 833

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ