คันจริง KIA EV6 2023 โชว์ตัวงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

คันจริง KIA EV6 2023 โชว์ตัวงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 November 2565

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกีย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ขานรับกระแสยานยนต์ไฟฟ้า ร่วมจัดแสดงยนตรกรรมครอสโอเวอร์ไฟฟ้า “เกีย อีวี 6” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย 


คันจริง KIA EV6 2023 โชว์ตัวงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022

สำนักงานใหญ่ เกีย เกาหลีใต้ มีแผนเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่กว่า 14 รุ่น ภายในปี 2027 ซึ่ง KIA EV6 2023 เป็นยนตรกรรมไฟฟ้ารุ่นแรกที่ทำการเปิดตัวภายใต้แผนระยะยาวนี้ และในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 ครั้งนี้ ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ได้นำ เกีย อีวี 6 มาจัดแสดงให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด 

KIA EV6 2023 ได้รับการพัฒนาขึ้นมาบนแพลตฟอร์ม Electric-Global Modular Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มรถไฟฟ้าเฉพาะ (Dedicated EV Platform) คันแรกจากเกีย แพลตฟอร์มนี้จะช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง ทั้งยังเป็นรถไฟฟ้าที่เต็มไปด้วยความล้ำสมัย และเหมาะต่อการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน โดยได้รับรางวัลการันตีด้านคุณภาพ 2022 European Car of the Year อีกด้วย

ขุมพลัง KIA EV6 2023

KIA EV6 2023 มาพร้อมกับขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ 325 แรงม้า แรงบิด 605 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ขนาด 77.4 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ซึ่งสามารถวิ่งได้สูงสุด 490 กิโลเมตรต่อการชาร์จแบตเตอรี่เต็มเพียงครั้งเดียว (มาตรฐานการทดสอบ WLTP) มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และมีอัตราเร่งจาก 0 – 100 กม. เพียง 5.2 วินาที สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้หลากหลายทั้ง 4 แบบ 

  • Normal Mode 
  • ECO Mode 
  • Sport Mode 
  • Smart Mode 

ภายนอก

ดีไซน์ออกแบบภายใต้แนวคิด Opposite United ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความล้ำสมัยและความเป็นธรรมชาติ ภายนอกโดดเด่นแต่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายด้วยไฟหน้าแบบ IFS LED ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Dynamic Welcome Light ไฟท้ายแบบเส้น Connected LED 

ภายใน

ภายในหรูหราแต่เต็มไปด้วยความเรียบง่ายและสะดวกสบาย ด้วย Panoramic Curved Display หน้าจอแสดงผลเป็นแบบโค้งที่ช่วยแสดงผลการขับขี่ต่างๆ ได้อย่างล้ำสมัย อีกทั้งการออกแบบคอนโซลที่ดูโปร่งสบาย และห้องโดยสารที่กว้างขวาง พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังที่สามารถปรับพับเบาะเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของได้มากขึ้น ช่วยสร้างประสบการณ์ขับขี่ที่เหนือกว่าตลอดการเดินทาง

เทคโนโลยีความปลอดภัย

ระบบอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครัน อาทิ 

  • ประตูท้ายไฟฟ้าอัจฉริยะ Smart Tailgate 
  • ระบบเครื่องเสียง Meridian ระดับ Premiere จำนวน 14 ตัว 
  • เทคโนโลยี DRIVE WiSE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบ Active Safety ช่วยให้คุณอุ่นใจตลอดทุกการเดินทาง

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ