ลามิน่าส่ง Lamina Digital EVS Boost เจาะตลาดรถยนต์ไฟฟ้า Share this

ลามิน่าส่ง Lamina Digital EVS Boost เจาะตลาดรถยนต์ไฟฟ้า

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 November 2565

ลามิน่าฟิล์ม ส่งสินค้า Lamina Digital EVS Boost รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่มยานยนต์พลังงานทดแทนทุกรูปแบบ บูสต์สัญญาณดิจิทัลเหนือชั้น พร้อมคุณสมบัติกันความร้อนดีเยี่ยม ช่วยประหยัดพลังงานและยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ 


ลามิน่าส่ง Lamina Digital EVS Boost เจาะตลาดรถยนต์ไฟฟ้า

จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร ลามิน่าฯ เปิดเผยว่า แนวโน้มการเติบโตของรถยนต์พลังงานทดแทนรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นยานยนต์พลังงานลูกผสม (ไฮบริด) หรือยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (อีวี) ต่างก็เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทย ถือเป็นหนึ่งในตลาดหลักสำหรับยานยนต์พลังงานใหม่ในภูมิภาคอาเซียนและตลาดโลก รวมถึงภาครัฐเองก็มีการส่งเสริมด้วยมาตรการทางภาษี ทำให้ตลาดรถยนต์รูปแบบดังกล่าวได้รับการตอบรับมากขึ้นเรื่อย ๆ

อย่างไรก็ตาม การมาถึงของยานยนต์พลังงานรูปแบบใหม่ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแค่ในส่วนของพลังงานไฟฟ้าที่ใช้ขับเคลื่อนรถยนต์เท่านั้น รถยนต์กลุ่มนี้มักจะมาพร้อมเทคโนโลยีภายในตัวรถที่มากกว่ารถยนต์ทั่วไป เช่น เทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ADAS หรือเทคโนโลยีด้านความสะดวกสบายอย่างระบบอินโฟเทนเมนต์ หรือระบบนำทาง เป็นต้น ทำให้ผู้ประกอบการสินค้าเกี่ยวเนื่องต้องปรับตัวตามให้ทัน

Lamina Digital EVS Boost

ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์ (Lamina Digital EVS Boost) เป็นนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงในกลุ่มดิจิทัล ซีรีส์ ลำดับที่ 6 ที่พัฒนาขึ้นมาโดย Eastman Performance LLC ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มยานยนต์พลังงานไฟฟ้ารูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะ ด้วยเนื้อฟิล์มที่ผลิตจากเทคโนโลยี Nano CM-Charcoal Multiplex ที่เรียงสานเป็นอณูตาข่ายดิจิทัลซ้อนทับกันหลายสิบชั้นบนแผ่นฟิล์ม จนได้เนื้อฟิล์มพิเศษที่กันความร้อนดีเยี่ยม

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเทคโนโลยี DigitalBoost ช่วยบูสต์สัญญาณดิจิทัลทุกชนิด ช่วยให้รถยนต์ที่ติดตั้งฟิล์มกรองแสงดังกล่าวสามารถใช้งานสัญญาณดิจิทัลภายในรถยนต์ได้ทุกรูปแบบ ทำให้สามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่าง ๆ ภายในรถยนต์ได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งระบบความบันเทิง ระบบการสื่อสาร รวมไปถึงระบบความปลอดภัยรูปแบบต่าง ๆ ที่ติดตั้งมาในรถยนต์ ทำให้ไม่สะดุดหรือพลาดต่อการใช้งานรถในทุกช่วงจังหวะ

ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์ จะเข้ามาเสริมทัพฟิล์มกรองแสงดิจิทัลที่ลามิน่าฟิล์มเป็นผู้นำตลาดอยู่ในปัจจุบัน จากการมีสินค้าทำตลาดแล้ว 5 ซีรีส์ ประกอบไปด้วย Lamina Digital EV Boost, Lamina Digital Ceramatrix, Lamina Digital CM Icon และ Lamina Digital CM One ฟิล์มเพื่อผู้ใช้รถยุค 5G ใหม่ป้ายแดง และ Lamina Digital Mystery ฟิล์มถนอมดวงตาเพื่อสุขภาพ

ในส่วนของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้ามีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีการประเมินว่าตลาดรถยนต์ในปีนี้จะเติบโตที่ 11% หรือมียอดขาย 8.8 แสนคัน โดยจะเป็นตลาดรถยนต์พลังงานใหม่กว่า 68,000 คัน และในกลุ่มนี้คาดว่าจะเป็นยานยนต์ไฟฟ้า (บีอีวี) ประมาณ 10,000 คัน

ทั้งนี้ การเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยก็จะส่งผลดีต่อการขยายตัวของธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์เช่นเดียวกัน โดยลามิน่าประเมินว่าตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์จะขยายตัวที่ 8% โดยการขยายตัวหลัก ๆ จะมาจากฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียม เนื่องจากความต้องการของลูกค้าเติบโตขึ้น และบริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตที่ 11% หรือคิดเป็นยอดขาย 745 ล้านบาท  

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ