เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศเปิดไลน์ประกอบรถ Mercedes-Maybach ในไทย Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศเปิดไลน์ประกอบรถ Mercedes-Maybach ในไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 November 2565

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศทำตลาดรถยนต์ระดับอัลตร้าลักชัวรี Mercedes-Maybach ในไทย หลังศึกษาแนวโน้มแล้วออกมาดี ส่วนจะต่อยอดส่งออกหรือไม่ ให้เป็นเรื่องอนาคต


เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศเปิดไลน์ประกอบรถ Mercedes-Maybach ในไทย

โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศจะเดินหน้าการทำตลาดโดยมีแผนการประกอบรถยนต์ Mercedes-Maybach ในประเทศ เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสยนตรกรรมระดับอัลตร้าลักชัวรีที่มอบความหรูหราจากเมอร์เซเดส-มายบัคได้อย่างเต็มที่ ซึ่งความพิเศษก็คือ ไทยจะเป็นหนึ่งในสองประเทศแรกในโลก ร่วมกับประเทศจีน ที่จะเริ่มทำตลาดรถยนต์ Mercedes-Maybach รุ่นปลั๊กอินไฮบริดภายในประเทศ

“เราได้ศึกษาการทำตลาดฯ มาระยะหนึ่งแล้ว ว่าจะนำ Mercedes-Maybach มาประกอบในไทยต้องมีอะไรบ้าง ทั้งได้คุยกับดีลเลอร์ถึงความต้องการของลูกค้าไทย โดยทุกรุ่นที่นำมาประกอบจะขึ้นกับความต้องการลูกค้าที่ซื้อรถคันนั้นเป็นหลัก โดยเราจะไม่ตัดออปชั่นออก ส่วนเรื่องแผนการส่งออกนั้น ปัจจุบันยังไม่มี แต่ให้เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งประเทศเพื่อนบ้านเราก็สนใจ Mercedes-Maybach เช่นกัน”

ก่อนหน้านี้เมอร์เซเดส-มายบัคได้เปิดตัวเอสยูวีระดับอัลตร้าลักชัวรีรุ่น “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium” ที่ถือเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ รวมถึงการแนะนำ “Mercedes-Maybach S 580 4MATIC Premium” รุ่นประกอบนอก โดยที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม วันนี้จะเพิ่ม Mercedes-Maybach S 680 4MATIC Premium เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกใหม่ของยนตรกรรมสุดหรูหราในตระกูลนี้ที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ระดับเฟิร์สคลาสและความสะดวกสบายเหนือระดับให้กับลูกค้าอีกหนึ่งรุ่น ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดและจับจองได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการแบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ เบนซ์บีเคเค กรุ๊ป, ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์, สตาร์แฟลกและทีทีซี มอเตอร์

นอกจาก Mercedes-Maybach จะเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมที่ทั้งหรูหรา สะดวกสบายแล้วยังสะท้อนให้เห็นว่า ตลาดรถยนต์ระดับอัลตร้าลักชัวรีในประเทศไทยนั้นเติบโตไปในทิศทางที่ดี

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ