เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศเปิดไลน์ประกอบรถ Mercedes-Maybach ในไทย Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศเปิดไลน์ประกอบรถ Mercedes-Maybach ในไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 November 2565

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศทำตลาดรถยนต์ระดับอัลตร้าลักชัวรี Mercedes-Maybach ในไทย หลังศึกษาแนวโน้มแล้วออกมาดี ส่วนจะต่อยอดส่งออกหรือไม่ ให้เป็นเรื่องอนาคต


เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศเปิดไลน์ประกอบรถ Mercedes-Maybach ในไทย

โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศจะเดินหน้าการทำตลาดโดยมีแผนการประกอบรถยนต์ Mercedes-Maybach ในประเทศ เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสยนตรกรรมระดับอัลตร้าลักชัวรีที่มอบความหรูหราจากเมอร์เซเดส-มายบัคได้อย่างเต็มที่ ซึ่งความพิเศษก็คือ ไทยจะเป็นหนึ่งในสองประเทศแรกในโลก ร่วมกับประเทศจีน ที่จะเริ่มทำตลาดรถยนต์ Mercedes-Maybach รุ่นปลั๊กอินไฮบริดภายในประเทศ

“เราได้ศึกษาการทำตลาดฯ มาระยะหนึ่งแล้ว ว่าจะนำ Mercedes-Maybach มาประกอบในไทยต้องมีอะไรบ้าง ทั้งได้คุยกับดีลเลอร์ถึงความต้องการของลูกค้าไทย โดยทุกรุ่นที่นำมาประกอบจะขึ้นกับความต้องการลูกค้าที่ซื้อรถคันนั้นเป็นหลัก โดยเราจะไม่ตัดออปชั่นออก ส่วนเรื่องแผนการส่งออกนั้น ปัจจุบันยังไม่มี แต่ให้เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งประเทศเพื่อนบ้านเราก็สนใจ Mercedes-Maybach เช่นกัน”

ก่อนหน้านี้เมอร์เซเดส-มายบัคได้เปิดตัวเอสยูวีระดับอัลตร้าลักชัวรีรุ่น “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium” ที่ถือเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ รวมถึงการแนะนำ “Mercedes-Maybach S 580 4MATIC Premium” รุ่นประกอบนอก โดยที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม วันนี้จะเพิ่ม Mercedes-Maybach S 680 4MATIC Premium เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกใหม่ของยนตรกรรมสุดหรูหราในตระกูลนี้ที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ระดับเฟิร์สคลาสและความสะดวกสบายเหนือระดับให้กับลูกค้าอีกหนึ่งรุ่น ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดและจับจองได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการแบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ เบนซ์บีเคเค กรุ๊ป, ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์, สตาร์แฟลกและทีทีซี มอเตอร์

นอกจาก Mercedes-Maybach จะเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมที่ทั้งหรูหรา สะดวกสบายแล้วยังสะท้อนให้เห็นว่า ตลาดรถยนต์ระดับอัลตร้าลักชัวรีในประเทศไทยนั้นเติบโตไปในทิศทางที่ดี

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ