MG4 รถยนต์ไฟฟ้า เตรียมเปิดจอง 15 พฤศจิกายน 2022 Share this

MG4 รถยนต์ไฟฟ้า เตรียมเปิดจอง 15 พฤศจิกายน 2022

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 November 2565

MG4 EV หลังจากที่ทยอยเปิดตัวในต่างประเทศ คราวนี้ถึงคิวของประเทศไทย โดยเอ็มจี ประกาศออกมาแล้วว่า เตรียมเปิดจองวันที่ 15 พฤศจิกายน 2022 นี้


MG4 คือชื่อที่ใช้ทำการตลาดในทั่วโลก โดยจุดกำเนิดของ “อีวีสายพันธุ์แท้” รุ่นนี้ เริ่มต้นที่ประเทศจีน ภายใต้ชื่อ MG MULAN ปรากฏตัวครั้งแรกที่ประเทศจีนเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวที่ประเทศอังกฤษเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายน ภายใต้ชื่อ MG4 Electric สร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้า จนขึ้นชั้น รถไฟฟ้าที่น่าจับตามอง

โดย MG4 คือรถไฟฟ้าโมเดลแรกที่พัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม SAIC NEBULA TECHNOLOGY ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะ สามารถใช้ได้กับรถไฟฟ้าหลากหลายเซ็กเมนต์ครอบคลุมตั้งแต่รถขนาดเล็กไปจนถึงรถขนาดใหญ่ และรองรับแบตเตอรี่ได้หลากหลายความจุ สำหรับ MG4 จัดอยู่ใน C-Segment Hatchback รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 5 ประตู ที่มีความโฉบเฉี่ยวและคล่องตัวสูง

MG4 ต่างจากรถยนต์ไฟฟ้าทั่วไปด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลังและการกระจายน้ำหนักแบบสมมาตร 50:50 ส่งผลให้ MG4 มีความโดดเด่นในเรื่องความสนุกสนานในการขับขี่ ทั้งอัตราเร่งที่ทันใจ พวงมาลัยที่ตอนสนองฉับไวเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจด้วยจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ รองรับด้วยระบบช่วงล่างสมรรถนะสูงแบบอิสระ 4 ล้อ และโดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบ Energetic Agile ที่ผสมผสานองค์ประกอบที่ทันสมัยเข้ากับเทคโนโลยี ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความแตกต่างในด้านดีไซน์ให้เหมือนรถยนต์แห่งอนาคต ภายใน ห้องโดยสารของ MG4 มีการออกแบบที่มุ่งเน้นความกว้าง แต่ยังคงความสะดวกสบายต่อการใช้งาน ในส่วนระบบความปลอดภัยยังคงให้มาครบครันตามแบบฉบับของเอ็มจี

หลังจากที่เปิดตัวในต่างประเทศกันไปแล้ว คราวนี้ถึงคิวของประเทศไทย โดยเอ็มจี ประกาศออกมาแล้วว่า เตรียมเปิดจองวันที่ 15 พฤศจิกายน 2022 นี้

เรียกได้ว่าปีนี้ กระแสรถไฟฟ้ามาแรงจริง ๆ แบรนด์จีนหลายค่ายต่างทยอยเปิดตัวรถไฟฟ้า สู้กันอย่างดุเดือด แต่จุดที่จะทำให้คนซื้อตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในปัจจุบัน นอกจากออปชั่นและราคาแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ ความไวในการส่งมอบรถ ค่ายไหนส่งมอบรถได้ไวสุด ก็จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ