เผยภาพหลุด 2023 Suzuki Jimny 5 ประตู ก่อนเปิดตัวปีหน้าที่อินเดีย Share this

เผยภาพหลุด 2023 Suzuki Jimny 5 ประตู ก่อนเปิดตัวปีหน้าที่อินเดีย

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 20 December 2565

ใครเป็นสาวกรถออฟโรดไซส์มินิพันธุ์แกร่งอย่าง Suzuki Jimny มีว้าวแน่ๆ เมื่อมีภาพหลุดระหว่างการโปรโมทรถรุ่นดังกล่าวในประเทศอินเดีย ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการปีหน้า

สื่อยานยนต์ต่างประเทศรายงานว่า 2023 Suzuki Jimny รุ่น 5 ประตู ที่แฟนๆ ต่างรอคอย ถูกเผยแพร่ภาพหลุดระหว่างการถ่ายทำโปรโมทที่ประเทศอินเดีย ก่อนจะมีการเปิดตัวในปี 2023 โดยภาพดังกล่าวจะเห็นได้ว่า ดีไซน์การออกแบบ น่าจะคล้ายคลึงกับ Suzuki Jimny 5 ประตูรุ่นเดิม แต่ฐานล้อจะเพิ่มขึ้นอีก 300 มิลลิเมตร เป็น 2,550 มิลลิเมตร เพื่อรองรับผู้โดยสารแถวหลังและพื้นที่เก็บของมากขึ้น

ด้านขุมกำลังแม้จะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดอย่างแน่ชัด แต่สื่อต่างประเทศคาดการณ์ว่า 2023 Suzuki Jimny รุ่น 5 ประตู จะมีรุ่นที่ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบไม่มีเทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ หรือเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ส่งกำลังได้สูงสุด 101 แรงม้า และ 75 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 130 นิวตันเมตร เช่นเดียวกับรุ่น 3 ประตูที่จำหน่ายในออสเตรเลีย 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า Suzuki กำลังพัฒนารถยนต์รุ่นไฮบริด และอาจเปิดตัวในภายหลัง ส่วนการเปิดตัว 2023 Suzuki Jimny รุ่น 5 ประตู จะมีขึ้นที่ประเทศอินเดีย ในช่วงปลายเดือนมกราคม 2023 พร้อมส่งมอบในช่วงปลายปีเดียวกันต่อไป ซึ่งหากทราบรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม Autospinn จะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

ที่มา: drivemotorbeam

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ