เผยภาพหลุด 2023 Suzuki Jimny 5 ประตู ก่อนเปิดตัวปีหน้าที่อินเดีย Share this

เผยภาพหลุด 2023 Suzuki Jimny 5 ประตู ก่อนเปิดตัวปีหน้าที่อินเดีย

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 20 December 2565

ใครเป็นสาวกรถออฟโรดไซส์มินิพันธุ์แกร่งอย่าง Suzuki Jimny มีว้าวแน่ๆ เมื่อมีภาพหลุดระหว่างการโปรโมทรถรุ่นดังกล่าวในประเทศอินเดีย ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการปีหน้า

สื่อยานยนต์ต่างประเทศรายงานว่า 2023 Suzuki Jimny รุ่น 5 ประตู ที่แฟนๆ ต่างรอคอย ถูกเผยแพร่ภาพหลุดระหว่างการถ่ายทำโปรโมทที่ประเทศอินเดีย ก่อนจะมีการเปิดตัวในปี 2023 โดยภาพดังกล่าวจะเห็นได้ว่า ดีไซน์การออกแบบ น่าจะคล้ายคลึงกับ Suzuki Jimny 5 ประตูรุ่นเดิม แต่ฐานล้อจะเพิ่มขึ้นอีก 300 มิลลิเมตร เป็น 2,550 มิลลิเมตร เพื่อรองรับผู้โดยสารแถวหลังและพื้นที่เก็บของมากขึ้น

ด้านขุมกำลังแม้จะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดอย่างแน่ชัด แต่สื่อต่างประเทศคาดการณ์ว่า 2023 Suzuki Jimny รุ่น 5 ประตู จะมีรุ่นที่ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบไม่มีเทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ หรือเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ส่งกำลังได้สูงสุด 101 แรงม้า และ 75 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 130 นิวตันเมตร เช่นเดียวกับรุ่น 3 ประตูที่จำหน่ายในออสเตรเลีย 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า Suzuki กำลังพัฒนารถยนต์รุ่นไฮบริด และอาจเปิดตัวในภายหลัง ส่วนการเปิดตัว 2023 Suzuki Jimny รุ่น 5 ประตู จะมีขึ้นที่ประเทศอินเดีย ในช่วงปลายเดือนมกราคม 2023 พร้อมส่งมอบในช่วงปลายปีเดียวกันต่อไป ซึ่งหากทราบรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม Autospinn จะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

ที่มา: drivemotorbeam

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ