All NEW Honda Breeze ร่างทรง Honda CR-V ตลาดจีน Share this

All NEW Honda Breeze ร่างทรง Honda CR-V ตลาดจีน

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 21 December 2565

All-New Honda Breeze รถเอสยูวีใหม่แบบ 5 และ 7 ที่นั่ง ที่เป็นคู่แฝดของ CR-V เตรียมลงตลาดในเมืองจีน ซึ่งความแต่งต่างทั้งหน้าตาและความยาวของตัวถังที่มากว่า


 Honda Breeze

 

แผนชาวไทยตั้งตารอ Honda CR-V กันอยู่และคาดว่ามาเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการในปีหน้าแน่นอน แต่สำหรับตลาดจีนที่มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่นมากๆ และอีกหนึ่งรุ่นที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการคือ Honda Breeze ซึ่งมีให้เลือกทั้งรุ่น 5 และ 7 ที่นั่ง ตัวถังที่ยาวกว่า CR-V ทำให้พื้นที่ในห้องโดยสารมากกว่าเล็กน้อยสำหรับ 7 ที่นั่ง

 

มิติตัวถัง

ยาว x กว้าง x สูง : 4,716 x 1,866 x 1,691 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ : 2,700 มิลลิเมตร
 

ภายนอก Honda Breeze

ได้รับการออกแบบที่ต่างจาก CR-V  กระจังหน้าที่เล็กลงทรงทึบ  กันชนหน้ามีช่องดักลมใหญ่ขึ้น  โคมไฟหน้า LED เฉพาะรุ่น ด้านท้ายมีการออกแบบที่แตกต่างจาก CR-V อย่างสิ้นเชิง ทั้งในส่วนของชุดไฟท้ายที่มาในแบบแนวนอนไฟท้าย LED แนวนอน ต่างจาก CR-V ที่มาในโคมรูปตัว L สปอยเลอร์หลังคาเชื่อมต่อมาถึงโคมไฟท้าย และชายล่างตัวถังสีเดียวกับตัวรถ พร้อมทั้งเปลี่ยนฝาท้ายใหม่ให้มีจุดติดป้ายทะเบียนในตำแหน่งที่ต่ำกว่า ส่วนชุดท่อไอเสียโครเมียมเหมือนกันเป็นแบบแยกออกซ้าย – ขวา 

 

ภายใน Honda Breeze

ห้องโดยสารยกของ CR-V มาทั้งหมดรวมถึงพวงมาลัยสามก้าน ช่องแอร์แบบยาวตลอดแนว และหน้าจอแสดงผลแบบยกตัวขึ้นจากคอลโซล เบาะที่นั่งจะมีให้เลือกทั้งแบบ 2 แถว 5 ที่นั่ง และเบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง อุปกรณ์มาตรฐานใน Honda Breeze หน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว และหลังคาซันรูฟ มีทั้งระบบเชื่อมต่อ Honda Connect 3.0, เครื่องเสียง BOSE พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง, ระบบปรับอากาศแบบ Dual Zone และ แท่นชาร์จไร้สาย

 

ขุมพลัง Honda Breeze

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 193 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 243 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 5,000 รอบ/นาที จับคู่เกียร์อัตโนมัติ CVT

 

Honda Breeze ใหม่ เริ่มจำหน่ายลงโชว์รูมในเมืองจีน ก่อนสิ้นปี 2022 นี้

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ