"Neta Auto" แรงฉุดไม่อยู่ ส่งมอบรถ 15,072 คัน เดือนพฤศจิกายน Share this

"Neta Auto" แรงฉุดไม่อยู่ ส่งมอบรถ 15,072 คัน เดือนพฤศจิกายน

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 December 2565

ยานยนต์โดยสารพลังงานใหม่กลายเป็นที่ยอมรับมากขึ้นจนมียอดขายเติบโตอย่างมั่นคง โดยในจีนนั้น เมื่อประเมินจากยอดขายแบรนด์จีน อัตราการเจาะตลาดของรถยนต์พลังงานใหม่ทะลุ 55% แล้ว ทำสถิติสูงสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในอุตสาหกรรม


ในกลุ่มนี้ เนต้า ออโต้ (Neta Auto) ยังคงอยู่ในช่วงขาขึ้น โดยในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัทส่งมอบรถรวมกันได้ 15,072 คัน เพิ่มขึ้น 51% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา และในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2565 เนต้า ออโต้ ส่งมอบรถไปแล้ว 144,278 คัน เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบเป็นรายปีติดต่อกันเป็นเดือนที่ 29

เมื่อแยกตามเซกเมนต์ตลาด รถรุ่นเนต้า วี (Neta V) มีการส่งมอบไป 11,263 คัน เพิ่มขึ้น 60.3% จากปีก่อนหน้า โดยเนต้า วี คาดว่าจะกลายเป็นเอสยูวีไฟฟ้าล้วนที่ขายดีที่สุดเท่าที่สตาร์ทอัพรถยนต์ไฟฟ้าจีนเคยผลิตมาติดต่อกันเป็นเดือนที่ 14 ส่วนรุ่นเนต้า เอส (Neta S) ได้เริ่มส่งมอบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ในพิธีที่จัดอย่างยิ่งใหญ่สำหรับลูกค้า

ข้อมูลสถิติระบุว่า เนต้า ออโต้ ได้ส่งมอบรถยนต์ไป 240,255 คันนับจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2565 โดยเป็นตัวเลือกของลูกค้า 240,000 ราย ทำให้เนต้า ออโต้ กลายเป็นแบรนด์รถพลังงานใหม่ที่ได้รับความไว้วางใจมากเป็นอันดับต้น ๆ ยอดขายที่แข็งแกร่งเช่นนี้เป็นผลจากจุดแข็งทางเทคนิค โดยเนต้า ออโต้ ได้ลงทุนในการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง และเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์เทคโนโลยีระดับโลกอย่าง “โฮซอน อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี” (Hozon Intelligent Technology) ซึ่งประกอบด้วยสามแบรนด์ย่อย ได้แก่ โฮซอน ซูเปอร์คอมพิวติง (Hozon Supercomputing), โฮซอน อิเล็กทริค ไดรฟ์ (Hozon Electric Drive) และโฮซอน เอ็กซ์เทนดิด เรนจ์ (Hozon Extended Range) ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรม

การเปิดตัว “โฮซอน อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี” สะท้อนถึงค่านิยมประจำแบรนด์เนต้า ออโต้ ในเรื่องความเท่าเทียมทางเทคโนโลยี ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อใช้เทคโนโลยียกระดับการเดินทางและชีวิตของลูกค้า ทั้งยังสะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นอันหนักแน่นของเนต้า ออโต้ ในการเอาชนะการแข่งขันในตลาดรถพลังงานใหม่ และเปิดโอกาสให้เข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะคุณภาพสูงได้ทันที

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ