Nissan เปิดตัวรถยนต์รุ่นฉลอง 70 ปี ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Nissan เปิดตัวรถยนต์รุ่นฉลอง 70 ปี ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 06 December 2565

นิสสันส่งท้ายปีแห่งการฉลองครบ 7 ทศวรรษ ในประเทศไทยเปิดตัวรถยนต์รุ่นฉลอง 70 ปี พร้อมเปิดข้อเสนอพิเศษ
ใน งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม นี้ ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี


Nissan 

ส่งท้ายปีกับงาน Motor Expo 2022 ไฮไลต์รถยนต์รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี รถยนต์รุ่นพิเศษนี้ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดสำหรับ 4 รุ่นหลัก ได้แก่ นิสสัน อัลเมร่า, นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์, นิสสัน นาวารา และ นิสสัน เทอร์ร่า โดยจะมีแถบสติกเกอร์ตกแต่งพิเศษที่สะท้อนความภูมิใจของนิสสัน ตกแต่งทั้งทางกระโปรงหน้า และกระจกมองข้าง โลโก้ 70 ปีด้านท้ายรถ และชุดพรมพร้อมยางปูพื้น นิสสันผลิตรุ่นพิเศษฉลอง 70 ปีนี้ในจำนวนจำกัด 


ราคา ในแต่ละรุ่น
นิสสัน อัลเมร่า รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี 685,000 บาท
นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี 909,000 บาท
นิสสัน นาวารา รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี 944,000 บาท
นิสสัน เทอร์ร่า รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี 1,565,000 บาท

 

นิสสัน นาวารา  รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี


นิสสันเปิดตัวนิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่นรุ่นล่าสุด ในโฉมใหม่กับสีเทา สเตลท์ เกรย์ สุดเท่ เพิ่มความสปอร์ต เน้นความบึกบึนทนทาน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น มีในรุ่นยกสูง (คิงแค็บ คาลิเบอร์) และ รุ่นสี่ประตูยกสูง (ดับเบิ้ลแค็บ คาลิเบอร์)

 

เครื่องยนต์ทรงพลัง YS23DDTT แบบ 4 สูบ DOHC เทอร์โบคู่ ความจุ 2.3 ลิตรที่ให้กำลังสูงสุด 190 hp (Ps) และแรงบิดสูงสุดถึง 450 นิวตันเมตร (Nm)มาพร้อมเกียร์ออโตเมติก 7 สปีดที่เปิดให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่แบบธรรมดา (M mode) รองรับน้ำมันดีเซลทุกแบบทั้ง B7, B10 และ B20



นิสสันคิกส์ อี-พาวเวอร์  รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี

 เป็นรถยนต์ B-SUVรุ่นเดียวในตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า และเทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากนิสสันช่วยให้ผู้ขับขี่ขับสนุกทุกการเดินทางและมอบประสบการณ์การขับขี่เฉกเช่นเดียวกับรถยนต์ไฟฟ้า 100%ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการขับขี่ไม่ต้องกังวลเรื่องการหาสถานีชาร์จ ในระบบขับเคลื่อนอี-พาวเวอร์

เจเนอเรชั่น 2 นี้ นิสสันได้เพิ่มขนาดแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนเป็น2.06 กิโลวัตต์-ชั่วโมง (kWh) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร (Nm)ให้อัตราเร่งที่นุ่มนวล ตอบสนองได้อย่างทันใจ ขับขี่ได้สนุก และมั่นใจนอกจากนี้ยังมี อี-เพดดัล สเต็ป นวัตกรรมจากนิสสันที่ทำให้การขับขี่ง่ายและราบรื่นมากยิ่งขึ้นเมื่อผู้ขับขี่อยู่ในโหมด สปอร์ต & อีโคจะสามารถเพิ่มหรือลดความเร็วได้ด้วยการใช้แป้นคันเร่งเพียงแป้นเดียวเหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรหนาแน่นโดยเชื้อเพลิง 1 ลิตรสามารถขับขี่ได้ไกลถึง 26.3กิโลเมตรในการใช้งานในเมือง และเฉลี่ย 23.8กิโลเมตรต่อลิตรสำหรับการขับขี่เฉลี่ยทุกโหมด* นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ใหม่ ยังมาพร้อมรุ่นออเทค (AUTECH)ที่เสริมความสปอร์ตพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น

 

นิสสัน อัลเมร่า  รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี

เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ขายดีที่สุดของนิสสันตลอด 10ปี ที่ผ่านมาและได้รับรางวัลประเภทรถยนต์คอมแพคซีดานมาแล้วมากมายให้พลังแรง ประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย และมีระบบเชื่อมต่อที่โดดเด่นเครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ที่มีกำลังสูงสุด 100 แรงม้า(Ps) แรงบิดสูงสุด 152 นิวตันเมตร (Nm) ให้อัตราเร่งที่แรง และรวดเร็วจากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (flat torque) นอกจากนี้ยังประหยัดน้ำมัน

ขับขี่ได้สนุกทุกเส้นทางพร้อมทั้งมั่นใจเต็มพิกัดด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน (360-degree Safety Shield)  ระบบอินโฟเทนเมนต์ NissanConnectสามารถรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Android Auto** และApple CarPlayเพื่อใช้งานแอปพลิเคชันในมือถือผ่านจอเครื่องเสียงรถยนต์ระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว และระบบเชื่อมต่อ Bluetooth, USB และ AUX-INพร้อมระบบนำทาง (Navigation System) ผ่าน Google Mapและระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ (Voice Recognition) ให้ความสะดวกสบายและความสุนทรีย์ตลอดเส้นทางนิสสัน อัลเมร่า มาพร้อมพื้นที่ในห้องโดยสารที่กว้างขวาง นั่งสบายขับง่ายสะดวก ด้วยเบาะนั่งพรีเมียม “Quole Modure”ที่ไม่สะสมความร้อน ให้ความรู้สึกที่นั่งสบายตลอดการเดินทาง

 

 


นิสสัน เทอร์ร่า  รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี


รถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยมสำหรับทุกคนในครอบครัวโดดเด่นด้วยดีไซน์มีระดับมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและความบันเทิงครบครันทำให้เป็นเอสยูวีที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวมีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบายทั้งครอบครัวตลอดการเดินทางทั้งใกล้ไกล

เครื่องยนต์ 2.3L เทอร์โบคู่ แรงม้าสูงสุด 190 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ 7 สปีดและโหมดแมนนวล รองรับน้ำมันดีเซลได้ทั้ง B7, B10 และ B20และยังประหยัดเชื้อเพลิงได้อย่างน่าประทับใจ นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่แบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (4WD)ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถเดินทางไปได้ทุกที่

ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน 360° Safety Shieldพร้อมพาครอบครัวเดินทางสู่จุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัยและยังเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง ด้วยระบบเครื่องเสียง BOSEที่ติดตั้ง 8 ตำแหน่งรอบคัน ทั้งนี้ผู้โดยสารด้านหลังยังรับชมความบันเทิงออนไลน์ได้ตามต้องการผ่านหน้าจอขนาด 11 นิ้ว พร้อมการเชื่อมต่อ HDMI หรือสมาร์ททีวีเทคโนโลยีที่มากกว่าแค่การเดินทางในฐานะผู้นำเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า นิสสันจะนำ นิสสัน ลีฟรถยนต์ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า 100%มาสาธิตให้เห็นว่ารถยนต์ไฟฟ้าสามารถสร้างประโยชน์ได้มากกว่าเป็นยานพาหนะเพื่อการเดินทาง ตามแนวคิด Energy Share ของนิสสันในโซนเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า นิสสันจัดแสดงนิสสัน ลีฟและการใช้งานระบบชาร์จไฟสองทาง (Bi-directional charge)ในการจ่ายกระแสไฟฟ้าจากรถยนต์สู่ระบบไฟฟ้าในบ้าน (vehicle-to-home หรือ V2H) และสู่ระบบจ่ายกระแสไฟฟ้า (vehicle-to-grid หรือV2G)


เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันทุกรุ่นได้ง่ายขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2565 นิสสันเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษที่หลากหลาย อาทิ ดอกเบี้ย 0% หรือผ่อนนานถึง 84 เดือน (แล้วแต่เงื่อนไขของแต่ละรุ่น) สามารถชมคันจริงได้ที่งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม นี้ ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ