นิสสัน ประเทศไทย ชี้แจง กรณีนิสสัน อัลเมร่า บางคันมีอาการเครื่องยนต์สั่นและสะดุด Share this

นิสสัน ประเทศไทย ชี้แจง กรณีนิสสัน อัลเมร่า บางคันมีอาการเครื่องยนต์สั่นและสะดุด

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 December 2565

นิสสัน ประเทศไทย ได้รับทราบถึงปัญหาของรถยนต์ นิสสัน อัลเมร่า บางคันที่เกิดอาการเครื่องยนต์สั่นและสะดุด เนื่องจากอาจมีน้ำ หรือน้ำมันเครื่องรั่วซึมเข้าสู่คอยล์จุดระเบิด ทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด และขอชี้แจงการแก้ไขปัญหาดังนี้


ลูกค้าที่พบอาการดังกล่าว สามารถนัดหมายนำรถเข้าเช็กที่ศูนย์บริการใกล้บ้านได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และหากตรวจสอบแล้วพบปัญหาดังกล่าว ทางศูนย์บริการจะดำเนินการเปลี่ยนอะไหล่ในส่วนที่เสียหาย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับรถที่หมดระยะและเวลาตามเงื่อนไขการรับประกันแล้ว และพบอาการดังกล่าว ยังคงสามารถนัดหมายนำรถเข้าเช็กที่ศูนย์บริการ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และหากตรวจสอบแล้วพบปัญหาดังกล่าว ทางศูนย์บริการจะดำเนินการเปลี่ยนอะไหล่ในส่วนที่เสียหาย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นกัน

อย่างไรก็ตามเนื่องจากอาการของรถยนต์แต่ละคันอาจมีความแตกต่างกัน เมื่อพบปัญหาดังกล่าว บางกรณีอาจต้องใช้ระยะเวลาในการแก้ไขแตกต่างกัน ทั้งนี้ บริษัทฯ กำลังเร่งดำเนินการเพื่อเตรียมความพร้อมของอะไหล่ในทุกศูนย์บริการ จึงขอความกรุณาลูกค้า ทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการบริการ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ