Solar Gard Corporation เปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ด้วยรุ่น “Magnum IR NANO CERAMIC” Share this

Solar Gard Corporation เปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ด้วยรุ่น “Magnum IR NANO CERAMIC”

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 04 December 2565

Solar Gard Corporation เปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่สุดพรีเมี่ยมในราคาเข้าถึงได้ด้วยรุ่น “Magnum IR NANO CERAMIC” รวมถึงเอาใจคนรักรถด้วยการเปิดตัว แบรนด์โด่งดังระดับโลกสุดยอดเคมีภัณฑ์เพื่อการดูแลรักษารถยนต์   แบรนด์“KOCH CHEMIE “ จากประเทศเยอรมัน  ในงาน Motor Expo นี้ 


Solar Gard Corporation

 

 Solar Gard มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในทุกๆปี รวมถึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและแบรนด์รถยนต์ระดับประเทศมากมาย   อาทิ Mercedes Benz, Lexus , Land Rover , Volvo , Audi , Subaru รวมถึงครองใจชนรมคนรักรถไฟฟ้าที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น TESLA  , GWM  และ BYD 


สำหรับสินค้าตัวใหม่ล่าสุดของ Solar Gard ฟิล์มรุ่น  MAGNUM IR เป็นฟิล์ม NANO CERAMIC  ที่สามารถลดความร้อนได้สูง ด้วยการวิจัยและพัฒนา นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของ Solar Gard ทำให้ฟิล์มตัวนี้ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ และเราไม่หยุดที่จะค้นหาสินค้าเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อดูแลคนและรถที่คุณรักให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น


และยิ่งไปกว่านั้นในปีนี้ Solar Gard Corporation ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ของ แบรนด์  KOCH CHEMIE  ผู้นำด้านเคมีภัณฑ์เพื่อการดูแลรถยนต์ จากประเทศเยอรมัน ที่มีความยาวนานมากว่า 50 ปี ได้รับการรับรองจากโรงงานผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำในประเทศเยอรมันเพื่อใช้ใน โรงงานผลิตรถ และ โชว์รูมรถยนต์ อย่างแพร่หลายทั่วโลก  โดยในงานมีการนำนวัตกรรม การดูแลรถยนต์ ทั้ง ระบบการขัดสี , เคลือบสี และ การสาธิต ประสิทธิภาพของน้ำยาเคมีภัณฑ์ต่าง ๆ โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมจัดจำหน่ายสินค้าในบูท โดยมีการเปิดรับดีลเลอร์สำหรับผู้ที่สนใจกลุ่มแรกด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

และในปี 2023  กลุ่มธุรกิจ Solar Gard Corporation  จะมีการเปิดตัวอีกหนึ่งธุรกิจคือแบรนด์  " ColourLock " จากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นธุรกิจการดูแลรักษาไปจนถึงการฟื้นฟู รวมถึงซ่อมบำรุง เครื่องหนังและอุปกรณ์ภายในรถยนต์ที่ทำจากหนัง ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำระดับโลกเช่นกัน เพื่อเติมเต็มการบริการในกลุ่มธุรกิจให้ครบวงจร รองรับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน

คุณ คุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ , CEO  Solar Gard  Corporation   ขอขอบคุณการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมากับแบรนด์ Solar Gard  พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ให้กลุ่มลูกค้าฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง ในราคาที่เหมาะสมและเข้าถึงได้  และมีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการนำสินค้าและบริการที่มีมาตรฐานระดับโลก เพื่อตอบโจทย์กลุ่มฐานลูกค้า โชว์รูมรถยนต์ ,กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจคาร์แคร์ และ กลุ่มลูกค้าคนรักรถที่ต้องการสินค้าคุณภาพสูง

โดย KOCH CHEMIE THAILAND พร้อมสนับสนุนการฝึกอบรม และ ให้คำปรึกษาเพื่อเพิ่มโอกาสการขยายธุรกิจ Car Detailing และเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้อย่างก้าวกระโดดให้กับธุรกิจ

อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงเดินหน้าแผนขยายตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อยังคงยึดเป้าหมายการเติบโตมากกว่า 100 % ทุกปีด้วยโอกาสทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้นจากสินค้าที่มีความหลากหลายและครบวงจรเรื่องการดูแลรถยนต์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของฐานข้อมูลลูกค้าเก่า และ เพื่อเพิ่มโอกาสสำหรับสร้างฐานลูกค้าใหม่เช่นกัน

ท่านใดสนใจ สามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียด รวมถึงทดสอบผลิตภัณฑ์ของ Solar Gard ได้ที่บูท F01 อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ