Tesla Model 3 Facelift เตรียมปรับโฉม ในสหรัฐอเมริกา !! Share this

Tesla Model 3 Facelift เตรียมปรับโฉม ในสหรัฐอเมริกา !!

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 15 December 2565

Tesla Model 3 Facelift ออกวิ่งทดสอบเป็นครั้งแรก ภายใต้ลายพรางในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้า 


Tesla Model 3 2023

 

Tesla  พึ่่งจะเปิดตัว ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ โดยรุ่นที่จัดจำหน่ายมี 2 รุ่น Model 3 และ Model Y และด้วยราคาที่ทำให้หลายท่านตกใจ ที่คาดไม่ถึงในรุ่นเริ่มต้นไม่เกิน 2 ล้าน ซึ่งเรียกว่าทำให้ตลาดรถไฟฟ้า ตื่นตัวอย่างมากด้วยยอดจองที่น่าสนใจ 

 Model 3 ได้ขายมาเป็นระยะเวลานานมากแล้ว ล่าสุด ผู้ใช้ Twitter ชื่อว่า omg_Tesla/Rivian ได้ส่งภาพให้เห็นรถต้นแบบ Tesla Model 3 รุ่นปรับโฉมคันแรกมีสีขาว  ซึ่งตัวรถได้ถูกผ้าคลุมสีดำที่ด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งมันถูกจอดอยู่ในอาคารจอดรถแห่งหนึ่ง แต่ภาพภายนอกก็แสดงให้เห็นและก็รู้ได้ว่าเป็น Tesla Model 3 Facelift อย่างแน่นอน

และอีกหนึ่งคันก็สามารถถูกจับภาพได้ในขณะที่วิ่งทดสอบ คาดว่าจะมีการปรับดีไซน์ของชุดไฟหน้าและกระจังหน้า รวมถึงชุดไฟท้ายและกันชนท้ายใหม่ คาดว่าภายในก็ถูกปรับปรุงด้วยเช่นกัน 

 

Elon Musk ได้เคยเปิดเผยว่า  Model 3 รุ่นถัดไปใช้กระบวนการผลิตแบบเดียวกับ Tesla Model Y ด้วยเทคโนโลยีการหล่อชิ้นส่วนโครงสร้างขนาดใหญ่ซึ่งจะลดความซับซ้อนของโครงสร้างตัวถังลง ช่วยให้ตัวรถมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เป็นด้วยการลดขั้นตอนการผลิตลงทำให้้ต้นทุนในการผลิตก็ลดลงเช่นกันด้วย 

คาดว่าจุดที่จะปรับเปลี่ยนมากที่สุดไฟหน้าและกันชนหน้าที่ได้รับการดีไซน์ใหม่หมดแนวเรียบหรูเช่นเคย


คงต้องติดตามกันต่อไปว่า Tesla Model 3 รุ่น ปรับโฉมจะมีฟังก์ชั่นอะไรใหม่ๆที่น่าสนใจบ้าง โดยคาดว่ามันจะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปี 2023 ที่จะถึงนี้

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car

ที่มา:CarScoops


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ