มหกรรมรวมพลคนรักรถสปอร์ตปอร์เช่ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Share this

มหกรรมรวมพลคนรักรถสปอร์ตปอร์เช่ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 January 2566

เดินทางมาถึงครั้งที่ 7 ของ Das Treffen กิจกรรมรวมตัวสุดพิเศษที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ผนึกกำลังผู้หลงใหลในยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน


โดยธีมงานของปีนี้ถูกเนรมิตขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Dreams in Colours” ความฝันคือพลังอันยิ่งใหญ่ที่ถูกสรรสร้างจากจินตนาการไม่รู้จบ สำหรับปีนี้ ปอร์เช่ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ร่วมกับ บริษัท 2000 พับลิชชิ่ง แอนด์ มีเดีย จํากัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนิตยสาร DAS TREFFEN ผนึกกำลังอย่างเต็มที่เพื่อให้งาน Das Treffen 7 เป็นงานรวมพลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสร้างความประทับใจให้แก่แฟนพันธ์แท้ของปอร์เช่ได้มากที่สุด ด้วยการร่วมเฉลิมฉลองให้กับรถสปอร์ตที่ทุกคนใฝ่ฝันในวาระฉลองครบรอบ 30 ปีของปอร์เช่ ประเทศไทย และตระการตาไปกับความหลากสีของรถสปอร์ตปอร์เช่ พร้อมกิจกรรมพิเศษสำหรับแฟนปอร์เช่ทุกเพศทุกวัย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2023 ณ Impact Speed Park เมืองทองธานี

Das Treffen ในภาษาเยอรมันสื่อความหมายว่า “The Meeting” หรือการรวมพล เกิดขึ้นจากความคิดริเริ่มของ Sihabutr Xoomsai ผู้ที่มีความหลงใหลในแบรนด์ปอร์เช่ และกลุ่มคนเหล่านี้มีการขยายตัวในวงกว้างเพิ่มสูงขึ้น ตั้งแต่การรวมตัวครั้งแรกในปี 2016 จากการเข้ามามีส่วนร่วมของรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิคนับร้อยคัน ตั้งแต่รุ่นแรกอย่างปอร์เช่ 356 ไปจนถึงยนตกรรมสปอร์ตรุ่นพิเศษสุดล้ำสมัยอย่างเช่น ปอร์เช่ 918 Spyder จึงเป็นที่มาของงาน Das Treffen เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับที่ไม่เหมือนใคร ให้กับบรรดาแฟน ๆ ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สีสันแห่งความฝัน
Das Treffen 7 ย้ำเตือนให้ตระหนักถึงความปรารถนา และความฝันของเหล่าผู้คลั่งไคล้รถสปอร์ตปอร์เช่ รวมทั้งเฉดสีสดใสที่ได้รับการสรรสร้างขึ้นโดยปอร์เช่ ผสมผสานกับความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การได้ครอบครองเป็นเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่คือหัวใจหลัก และสีสันของรถยังเป็นปัจจัยสำคัญที่มีบทบาทต่อประสบการณ์ขับขี่สุดพิเศษ จึงเป็นที่มาของการจัดงาน Das Treffen 7 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Dreams in Colours” ถือเป็นพื้นที่กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้นำรถยนต์ในครอบครองมาจอดรวมตัวกลางลานเป็นฉากหลังที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสตระการตาไม่เหมือนใคร พร้อมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองให้แก่ความประทับใจในรถสปอร์ตปอร์เช่ที่พวกเขาใฝ่ฝันถึง

ภายใต้บรรยากาศของงานสไตล์เทศกาลคาร์นิวัล สิ่งที่ Das Treffen มุ่งเน้นตลอดมาคือการรวบรวมบรรดาผู้หลงใหลในยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่เข้ามาพบปะกัน และเสริมสร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันของกลุ่มบุคคลดังกล่าวให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้นกว่าที่เคยมีมา แฟนพันธ์แท้ปอร์เช่ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจะได้รับโอกาสพูดคุย รวมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์อันมีคุณค่า ตลอดจนแบ่งปันความรัก ความผูกพันธ์ที่มีต่อรถยนต์ปอร์เช่ พร้อมกิจกรรมอันหลากหลายเตรียมไว้รองรับแฟน ๆ ปอร์เช่ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น Gymkhana Zone ที่รู้จักกันดี เปิดสนามให้เจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ได้ลงมาวัดฝีมือแข่งกับเวลา ภายใต้สถานการณ์ที่ท้าทายความสามารถ รวมไปถึงแฟนปอร์เช่รุ่นเยาว์ได้เสริมสร้างทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัย กับหลักสูตรอบรมการขับขี่สำหรับเด็กใน Kids Driving School เรียกได้ว่า Das Treffen 7 คืองานรวมพลคนรักปอร์เช่ ที่การันตีได้ถึงความสนุกสนานที่จัดเตรียมเอาไว้สำหรับครอบครัวปอร์เช่ทุกคน

2023: ปีแห่งหลักชัยสำคญของปอร์เช่
Das Treffen 7 นับเป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญต่อช่วงเวลาขณะนี้อย่างยิ่ง เนื่องจากงานนี้เปรียบเสมือนสัญญาณการเริ่มต้นปีแห่งการเฉลิมฉลองของปอร์เช่ในประเทศไทย นอกจากวาระครบรอบ 75th ปี ของแบรนด์ปอร์เช่ 2023 ยังเป็นวาระครบรอบ 30 ปี ของการดำเนินธุรกิจรถยนต์ปอร์เช่ในประเทศไทย รวมทั้งครบรอบ 60 ปี ของการถือกำเนิดสุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตระดับตำนาน ปอร์เช่ 911 อีกด้วย

ตลอดระยะเวลา 3 ทศวรรษที่ผ่านมา ปอร์เช่ ค้นพบวิธีการที่จะเข้าไปอยู่ในหัวใจของเหล่าผู้รักรถยนต์ชาวไทย ขณะเดียวกัน ประเทศไทยเป็นส่วนสำคัญของแบรนด์ปอร์เช่ด้วยเช่นกัน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวาระครบรอบสุดพิเศษนี้ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป (Porsche Thailand By AAS Group) ได้สรรสร้างแลนด์มาร์คพิเศษด้วยผลงานสร้างสรรค์ทางศิลปะ ภายในงานรวมพลคนรักปอร์เช่ Das Treffen โดยจัดแสดงเฉดสีที่แตกต่างกันทั้ง 7 สี ตามสีประจำวันของประเพณีไทย เพื่อส่งเสริมเอกลักษณ์เฉพาะของความเป็นไทย

เพื่อเป็นการเสริมสร้างบรรยากาศของการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ให้กับกิจกรรม Das Treffen ทางเอเอเอสฯ ได้นำรถสปอร์ตปอร์เช่ระดับตำนาน รุ่นพิเศษซึ่งหาชมได้ยากมาปรากฏโฉมภายในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น 918 Spyder Weissach Package, 911 S สี Burgundy, 911 Carrera S (992) สี Lighter Green  และ 928 GTS สี Black Metallic

มาร่วมเดินทางไปบนเส้นทางหลากสีกับการฉลองครบรอบ 30 ปีของปอร์เช่ ประเทศไทย เฉลิมฉลองให้เกียรติประวัติอันยิ่งใหญ่ที่มีมาอย่างยาวนาน ตระการตาและตื่นตาตื่นใจไปกับนวัตกรรมยานยนต์ล้ำสมัย และบรรยากาศที่รายล้อมด้วยสีสันอันสดใสในงาน Das Treffen 7 และนี่คือจุดเริ่มต้นกิจกรรมแห่งความสุขที่เปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นของปีแห่งความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปี

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ