Tesla Model Y สายลุย แต่งแนว Off-Road Share this

Tesla Model Y สายลุย แต่งแนว Off-Road

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 08 January 2566

ปัญหาหาท้องลายจะหมดไป การแต่งรถช่วยท่านได้  Tesla Model Y ได้รับการปรับแต่งจากค่าย Delta4x4 เพื่อเอาใจสาวก ออฟโรด


Tesla Model Y แต่งแนว Off-Road 

Tesla ได้ขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมราคาที่เร้าใจทำให้ค่ายรถยนต์ ในประเทศไทย ถึงกับว่างแผนในการออกผลิตภัณท์กันใหม่ ด้วยราคาเปิดตัวที่ถือว่าถูกมาก ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อรถมีจำนวนมากในตลาดซึ่งก็หน้าตาเหมือนๆกันไปหมด ถ้าเราต้องการความแตกต่าง และโดดเด่นกว่าใคร พร้อมกับเป็นคนรักในการการเข้าป่าเป็นสายลุย ก็ต้องเลือกหาชุดแต่ที่เข้ากับตัวเรา และอีกหนึ่งชุดแต่งจาก Delta4x4 สำนักแต่งชาวเยอรมัน ได้เปิดตัว Model Y เวอร์ชั่นออฟโรดและพร้อมจำหน่ายจริงเเล้ว

ชุดแต่งจาก Delta4x4 ได้ปรับแต่งระบบช่วงล่างเพื่อให้สูงกว่ามาตรฐานถึง 35 มม. เพิ่มระยะห่างจากพื้นเป็น 220 มม. นอกจากนี้ยังติดตั้งล้อ Klassik B ขนาด 20 นิ้ว ที่ตกแต่งด้วยสีดำด้านและหุ้มด้วย Continental Cross Contact ATR ขนาด 265/45R20 ก่อนจะปิดท้ายด้วยซุ้มล้อแบบขยายทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งเพิ่มความกว้างของรถอีก 60 มม. 


ชุดแต่งรอบนอก เริ่มตั้งแต่ ชุดไฟหน้าที่โดดเด่นด้วย สปอร์ตไลท์ไฟทรงกลม 4 ดวง ที่ด้านหน้ากันชน ซึ่งทั้งหมดนี้มาจาก PIAA ด้านบนติดตั้ง แร็คหลังคาขนาดใหญ่พร้อมแถบไฟ LED



สำหรับราคาชุดแต่ง เริ่มตั้งแต่ช่วงล่างอยู่ที่ 900 ยูโร (33,000 บาท) ล้อและยางใหม่อยู่ที่ 4,500 ยูโร (165,000 บาท) ชุดขยายซุ้มล้ออยู่ที่ราคา 4,760 ยูโร (175,000 บาท)  แร็คหลังคา 2,900 ยูโร (100,000 บาท) แถบไฟ LED 900 ยูโร (33,000 บาท) และไฟ LED เสริมที่ด้านหน้า 1,800 ยูโร (66,000 บาท) เมื่อรวมทั้งหมดแล้วราคาชุดแต่งรวมอยู่ที่ 15,860 ยูโร หรือประมาณ (584,000 บาท) อาจจะดูแพงแต่ถ้ามองถึงความต่างถือว่าคุ้มมาก

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ