Trojan รถเอสยูวีหุ้มเกราะรุ่นใหม่สุดล้ำ Share this

Trojan รถเอสยูวีหุ้มเกราะรุ่นใหม่สุดล้ำ

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 January 2566

STOOF International (สตูฟ อินเตอร์เนชันแนล) เปิดตัว Trojan (โทรจัน) รถเอสยูวีหุ้มเกราะรุ่นใหม่สุดล้ำ ซึ่งมีพื้นฐานมาจากรถเอสยูวีพันธุ์แกร่งอย่าง Toyota Land Cruise 300 ด้วยความสามารถในการป้องกันกระสุนถึงระดับ VR9


Trojan (โทรจัน) คือสุดยอดยนตรกรรมแห่งยุคที่มาพร้อมการป้องกันสูงสุดทั้งภารกิจพลเรือน ทหาร และตำรวจ สามารถใช้เป็นรถเอสยูวีกันกระสุน และรถลีมูซีนกันกระสุน มอบการขับขี่ที่เงียบในทุกสภาพถนน ไม่ว่างานเบา ปานกลาง หรืองานหนัก เสริมแกร่งด้วยส่วนประกอบสมรรถนะสูงบนตัวถัง โครงรถ ช่วงล่าง ล้อ และเบรก

Trojan (โทรจัน) จัดเต็มส่วนประกอบที่เพิ่มความแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นเหล็กแผ่น เส้นใยอะรามิด หน้าต่างที่มีความหนาหลายเซนติเมตร แชสซีพิเศษพร้อมเบรกพิเศษ ระบบดับเพลิง ระบบจีพีเอส ระบบล้อรันแฟลต ถังน้ำมันหุ้มเกราะ ระบบป้องกันไอเสีย ไซเรน ไฟกระพริบ รวมถึงคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งเป็นฟีเจอร์ลับเฉพาะสำหรับ "โทรจัน" และเหนือสิ่งอื่นใดคือ ทั้งหมดนั้นเพื่อปกป้องผู้โดยสาร

รถหุ้มเกราะรุ่นใหม่นี้เป็นป้อมปราการเคลื่อนที่ ที่ช่วยป้องกันการโจมตีได้อย่างรอบด้าน กระสุนและเศษกระสุนไม่สามารถเจาะทะลุตัวถังรถได้ ทำให้ผู้โดยสารไม่ได้รับอันตราย "โทรจัน" จึงเป็นยานพาหนะที่ปลอดภัยสำหรับนักการเมือง กษัตริย์และราชินี หรือผู้บริหารระดับสูง

Trojan (โทรจัน) มีต้นแบบมาจากรถโตโยต้า แลนด์ ครูเซอร์ 300 เพื่อสร้างรถยนต์สายลุยที่ไม่เพียงมอบความปลอดภัยขั้นสูงสุด แต่ยังมาพร้อมความหรูหรา ซึ่งยังไม่มีรถหุ้มเกราะคันใดในโลกเทียบเคียงได้

รถหุ้มเกราะคันนี้ไม่เพียงผ่านการทดสอบตามมาตรฐานยานยนต์สำหรับพลเรือนอย่าง VPAM เท่านั้น แต่ยังเป็นไปตามมาตรฐานทางการทหาร STANAG 4569 ด้วย

สตูฟ อินเตอร์เนชันแนล สร้างรถยนต์รุ่นต่อจากโตโยต้า แลนด์ ครูเซอร์ 300 ในชื่อ "โทรจัน" จากโรงงานผลิตของบริษัทในเมืองบอร์กไฮด์ บนพื้นที่ประมาณ 25,000 ตารางเมตร ห่างจากประตูเมืองเบอร์ลิน เมืองหลวงของเยอรมนี เพียงไม่ถึง 50 กิโลเมตร โดยนอกจากได้รับมาตรฐาน VPAM BRV และ ERV เวอร์ชัน 3 แล้ว "โทรจัน" ยังผ่านการทดสอบการต้านทานแรงระเบิดที่ระยะ 2 เมตร โดยได้รับคะแนนสามดาวเต็มจากหน่วยงาน Beschussamt ของเยอรมนี ซึ่งสะท้อนถึงประสบการณ์ 150 ปีของสตูฟในการสร้างยานพาหนะชนิดพิเศษ

เฟรด สตูฟ (Fred Stoof) กล่าวถึงยานเกราะของบริษัทที่มาพร้อมการป้องกันขั้นสูงสุดและตอบโจทย์ทุกสภาพถนน ว่า "เมื่อเป็นเรื่องของการปกป้องชีวิตมนุษย์ ไม่มีที่ว่างสำหรับข้อผิดพลาด พวกเราที่สตูฟ อินเตอร์เนชันแนล พัฒนาและผลิตโซลูชันป้องกันยานพาหนะพิเศษตามหลักเกณฑ์ของ VPAM (สมาคมศูนย์ทดสอบวัสดุและโครงสร้างที่ทนต่อการโจมตี) และ STANAG (ข้อตกลงมาตรฐานของประเทศสมาชิกนาโต) เราใช้วัสดุกันกระสุนที่ผ่านการรับรองสำหรับใช้กับรถหุ้มเกราะ โดยในระหว่างการวิเคราะห์จุดอ่อน ผู้เชี่ยวชาญของสตูฟ อินเตอร์เนชันแนล ให้ความสนใจกับบานพับ ขอบ รอยเชื่อม และการยึดเกาะเป็นพิเศษ หลังจากที่ เหล็กแผ่นกันกระสุนและกระจกกันกระสุนที่ติดตั้งเป็นส่วนประกอบของรถได้ผ่านขั้นตอนการทดสอบวัสดุกันกระสุนมาแล้วก่อนหน้านั้น

การทดสอบและรับรองรถหุ้มเกราะของเราอย่างเป็นทางการนั้น ดำเนินการโดยสำนักงานตรวจสอบการกันกระสุน ซึ่งเป็นหน่วยงานอิสระของรัฐบาลเยอรมนี กระบวนการรับรองที่เข้มงวดดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการรักษาความปลอดภัยและปกป้องผู้โดยสาร"

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ