70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Omni ถ่ายภาพพาโนรามา 360° เครื่องแรก Share this

70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Omni ถ่ายภาพพาโนรามา 360° เครื่องแรก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 24 February 2566

70mai เปิดตัวโมดูล 4G เครื่องบันทึกการขับขี่แบบถ่ายภาพพาโนรามา 360° เครื่องแรก รองรับเฉพาะผู้ให้บริการสื่อสาร 4 ราย เริ่มมีวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2566 ราคาเริ่มต้นที่ 4,999บาท


เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Omni ถ่ายภาพพาโนรามา 360° เครื่องแรก

70mai บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์อัจฉริยะ นำเสนอนวัตกรรมการขับขี่อัจฉริยะด้วยผลิตภัณฑ์สุดล้ำ เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Omni ที่การออกแบบกล่องรุ่นนี้มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะตัวกล้องถ่ายภาพพาโนรามาหมุนได้ 360° ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของ 70mai  ช่วยแก้ไขจุดบกพร่อง ข้อจำกัด ของผลิตภัณฑ์ในแบบเดียวกันที่ภาพมักจะบิดเบือน อันเนื่องมาจากขอบเขตการมองเห็นที่กว้าง 

เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Omni ถ่ายภาพพาโนรามา 360° เครื่องแรก autospinn

เครื่องบันทึกภาพขณะขับขี่เครื่องแรกของ 70mai  สามารถแสดงผลผ่านโมดูล 4G ช่วยเพิ่มศักยภาพในเรื่องของการติดตามจากระยะไกลได้อย่างแม่ยำ ในขณะเดียวกัน Omni ยังเถือป็นกล้องติดรถยนต์ตัวแรกของ 70mai ที่มีการประยุกต์ใช้อัลกอริธึม AI เพื่อปรับปรุงความปลอดภัยในการขับขี่ และเฝ้าระวังระหว่างจอดรถ 

Omni ไม่เพียงแต่ให้คุณภาพของภาพแบบ Full HD 1080P และ 60FPS เท่านั้น แต่ยังให้เอฟเฟกต์การมองเห็นตอนกลางคืนที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ด้วยเทคโนโลยี PureCel®Plus-S HDR ทำให้ Omni สามารถปรับสมดุลการรับแสงและลดสัญญาณรบกวนของภาพได้อย่างง่ายดายในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยหรือมีคอนทราสต์สูง จึงไม่ต้องกังวลกับการขับรถตอนกลางคืน เพราะมี Omni เป็นผู้ช่วยรอบด้าน ด้วยการออกแบบที่ถ่ายภาพพาโนรามาได้ 360° ทำให้ Omni บันทึกมุมมองที่สมบูรณ์ที่สุดโดยไม่มีจุดบอด
เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Omni ถ่ายภาพพาโนรามา 360° เครื่องแรก autospinn

ในขณะที่ลดการบิดเบี้ยวของภาพให้เหลือน้อยที่สุดเพื่อให้มั่นใจถึงรายละเอียดที่ชัดเจน กล้องยังถ่ายวิดีโอฉุกเฉิน 2 วินาทีก่อนเกิดการชน ซึ่งรับประกันได้ว่าจะมีการเก็บรายละเอียดที่สำคัญทั้งหมดไว้ ในระหว่างโหมดจอดรถ การตรวจจับการเคลื่อนไหวของ AI ช่วยให้ Omni สามารถระบุบุคคลที่น่าสงสัยรอบ ๆ รถของคุณและจะหมุนเวียนไปยังจุดที่มีกิจกรรมในขณะที่บันทึกภาพเหตุการณ์ฉุกเฉิน 

คุณจะได้รับการแจ้งเตือนตามเวลาจริงผ่านแอปของคุณ* เมื่อคุณไม่ได้อยู่ที่รถของคุณ หากคุณติดตั้งสายตรวจสอบการจอดรถ 4G แต่ไม่ได้เปิดฟังก์ชันการตรวจสอบการจอดรถ/ไทม์แลปส์ใด ๆ เครื่องบันทึกจะปิดลงหลังจากดับรถ และโมดูล 4G จะยังคงเชื่อมต่อกับเครือข่ายต่อไป  ในกรณีนี้ คุณสามารถใช้งานเครื่องบันทึกจากระยะไกลโดย APP เพื่อเปิดใช้งานการตรวจสอบที่จอดรถและฟังก์ชันอื่น ๆ ได้ ในเวลาเดียวกัน คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์จากระยะไกลเพื่อหมุน ถ่ายภาพหรือวิดีโอ และอัปโหลดไปยัง 70mai cloud
 เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Omni ถ่ายภาพพาโนรามา 360° เครื่องแรก autospinn    


 ในขณะเดียวกัน Omni ยังได้เพิ่มประสิทธิภาพอัลกอริทึมใน ADAS ซึ่งจะสามารถจดจำฉากและสภาพถนนได้มากขึ้น และนำความช่วยเหลือมาสู่ความปลอดภัยในการขับขี่ของคุณ นอกจากนี้ ด้วยการรองรับโมดูล 4G ทำให้ Omni ปรับตำแหน่ง GPS ให้เหมาะสมยิ่งขึ้น ผ่าน APP คุณสามารถตรวจสอบตำแหน่งที่จอดรถของยานพาหนะบนแผนที่ของโทรศัพท์มือถือได้ตลอดเวลา

 เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Omni ถ่ายภาพพาโนรามา 360° เครื่องแรก autospinn

เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Omni ถ่ายภาพพาโนรามา 360° เครื่องแรก autospinn
"การพัฒนานวัตกรรมถือเป็นเป้าหมายที่ทำมาอย่างต่อเนื่องของ 70mai และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่เรานำมอเตอร์ไฟฟ้ามาใช้กับกล้องติดรถยนต์ โดยทีมงานของเราได้ก้าวข้ามความท้าทายด้านต่าง ๆ รวมทั้งปัญหาทางเทคนิคที่ไม่เคยมีมาก่อน และในตอนนี้สามารถกล่าวได้อย่างภาคภูมิใจว่า Omni เป็นกล้องติดรถยนต์ที่ให้มุมมองแบบรอบทิศทาง 360° รองรับการใช้งานได้หลายหลาย มีความยืดหยุ่น มีความสมาร์ท และใช้งานได้จริง"
 
เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Omni ถ่ายภาพพาโนรามา 360° เครื่องแรก autospinn 
*ฟังก์ชัน 4G ต้องใช้ชุดเคเบิล 4G ซึ่งจำหน่ายแยกต่างหาก รองรับเฉพาะผู้ให้บริการสื่อสาร 4 ราย คือ AIS, dtac, true-h, NT Mobile  สินค้าต่าง ๆ นำโดย กล้องติดรถยนต์ 70mai Omni จะเริ่มมีวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2566 ราคาเริ่มต้นที่ 4,999บาท ช่วงเปิดตัวสินค้าใหม่ จะมีคูปองส่วนลดและของแถมพิเศษอีกด้วย โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียด เพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้า ได้ที่ Shopee , lazada ,Facebook

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ