คนรู้จักแอบนำรถไปขับ สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุชนยับ Share this

คนรู้จักแอบนำรถไปขับ สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุชนยับ

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 February 2566

อุทาหรณ์ สำหรับเจ้าของรถ โดนคนรู้จักแอบนำรถไปขับ สุดท้ายเอาไปชนยับ ล่าสุดยังเคลียร์ไม่ลงตัว


กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Esco Bran โพสต์ลงในหน้าส่วนตัวและกลุ่มต่าง ๆ โดยเนื้อหาระบุถึงรถยนต์ของตัวเอง ที่ถูกคนรู้จักแอบเอาไปขับโดยไม่ขออนุญาต สุดท้ายรถเกิดอุบัติเหตุจนต้องขายซาก

เจ้าของโพสต์ระบุว่า " เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเค้ามานั่งเล่นบ้านผม แล้วผมหลับ พอตื่นมาพบว่ารถหาย เลยลองโทรหาดูเพราะเค้าไม่อยู่บ้านละรถเราหายไป พอโทรถามบอกรถชน ไปถึงที่เกิดเหตุไม่มีคำขอโทษสักคำ ก็เลยพาไปลง บันทึกประจำวันไว้ก่อน 

เอารถผมไปชนแต่ไม่คิดจะรับผิดชอบเลย เห็นผมเป็นเด็ก รถผมซื้อมา 440,000 นะครับ ไม่ใช่รถหลุดจำนำ อย่ากดผมเลยครับ จาก410,000 บอกจะให้นี่ก็ครึ่งปีละ ได้มา 10,000 ผ่านมา2เดือนจากได้เงินล่าสุด ผมขอแค่100,000 กดผมเหลือ70,000 จะจ่ายเดือนละ3-4พัน ถ้าไม่ยอมไปฟ้องศาลเอา ผมจะเอาเงินไหนไปฟ้องครับ คนเอารถไปชนตอนแรกพูดกันอย่างดีเลย พอถึงเวลาไม่ได้สักบาท ผมก็ต้องใช้เงินเหมือนกันนะครับ ตอนนี้จักรยานยังไม่มีปั่นเลยครับ ท่านจะกดกันไปถึงไหนครับ ลูกป่วยมายังให้เพื่อนมารับพาไปหาหมออยู่เลย รถเอาไปก็ไม่ยืมไม่ขอสักคำ แถมความรับผิดชอบก็ไม่มี อยากได้เงินไปฟ้องศาลเอาเค้าว่างั้น ตังค์นั่งวินผมยังไม่มีเลยครับ

#เป็นคนให้ผมขายซากรถเอง แต่มาบอกรถของกลางไม่อยู่แล้วสู้ศาลไปก็แพ้ ผมก็บอกอยู่ผมต้องใช้เงิน ก็ตกลงกันแล้วนะขายซากได้ 98,000 แต่จะให้ผมเท่าไหร่ค่อยว่ากันตกลงลงตัวแล้วก็เงียบ
#บ้านเปิดโรงกลึงใหญ่โตแต่บอกผมไม่มีเงินสักบาทคนเราทำกันได้ ล่าสุดสร้างรั้วล้อมบ้านแต่บอกไม่มีเงิน
ไปลงบันทึกประจำวันแล้วแต่ก็ทำไรไม่ได้เลย ไปพร้อมคนที่เอารถไปชนนะครับ "

ล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวยังตกลงกันไม่ลงตัว งานนี้ถือเป็นบทเรียนที่ต้องจำกันไปจนวันตายเลยทีเดียว

โพสต์ต้นทาง : Esco Bran

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ