จี๊ป ประเทศไทย ตั้ง ‘พี แอนด์ เอส จี๊ป’ เป็นผู้จำหน่ายย่านนิมิตใหม่ Share this

จี๊ป ประเทศไทย ตั้ง ‘พี แอนด์ เอส จี๊ป’ เป็นผู้จำหน่ายย่านนิมิตใหม่

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 February 2566

พี แอนด์ เอส จี๊ป โดดเด่นด้วยโชว์รูมดีไซน์ทันสมัย พร้อมพื้นที่ทดลองขับรถยนต์ 4x4


จี๊ป ประเทศไทย ภายใต้การบริหารโดยบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป ในประเทศไทย แต่งตั้งบริษัท พี แอนด์ เอส จี๊ป จำกัด เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการ ปักธงย่านนิมิตใหม่ ชูจุดเด่นโชว์รูมดีไซน์ทันสมัย พร้อมจัดพื้นที่ทดลองรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ เอาใจสายออฟ-โรด ที่ชื่นชอบยนตรกรรมพันธุ์แกร่งสัญชาติอเมริกัน

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากกลุ่ม สเตลแลนทิส เจ้าของแบรนด์รถยนต์ จี๊ป ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยว่า จี๊ป ขึ้นชื่อว่าเป็นราชาออฟ-โรด และเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นอเมริกัน ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์นี้อย่างล้นหลาม โดยเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้รถในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายบริการให้ครอบคลุม เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

โอกาสนี้ขอแสดงความยินดีกับบริษัท พี แอนด์ เอส จำกัด ในฐานะผู้จำหน่ายรถ จี๊ป อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นคู่ค้ารายที่ 3 หลังจากที่มีการแต่งตั้ง ไลอ้อน ออโตโมบิล และ สเตลล่า มอเตอร์ โดย พี แอนด์ เอส จี๊ป ตั้งอยู่ในย่านนิมิตใหม่ โดดเด่นด้วยโชว์รูมดีไซน์ทันสมัย พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร และความพิเศษ คือ การมีพื้นที่ทดลองและฝึกทักษะการควบคุมรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้”

ทั้งนี้ จี๊ป ประเทศไทย ยังเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจจากทั่วประเทศ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อสร้างแบรนด์ จี๊ป ในประเทศไทย ให้แข็งแกร่งและยั่งยืน สามารถสอบถามรายละเอียดและนัดหมายนำเสนอแผนธุรกิจได้ที่ กุลชาติ ชุติเชาวน์กุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาเครือข่าย จี๊ป ประเทศไทย โทร. 065-956-5333

อ่านรีวิวเพิ่มเติม รีวิว Jeep Gladiator Rubicon ที่สุดของกระบะสายลุย

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ