Nissan Terra Sport 2023 ใหม่ รุ่นตกแต่งพิเศษ เปิดตัวแล้วฟิลิปปินส์ Share this

Nissan Terra Sport 2023 ใหม่ รุ่นตกแต่งพิเศษ เปิดตัวแล้วฟิลิปปินส์

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 27 February 2566

Nissan ประเทศฟิลิปปินส์ เปิดตัว Nissan Terra Sport 2023 รถยนต์นั่งอเนกประสงค์  PPV ใหม่ ที่ได้การปรับแต่งใหม่ มีความสปอร์ตดุดันมากยิ่งขึ้น มีให้เลือกทั้งรุ่น 4×2 และ 4×4


Nissan Terra Sport 2023

Nissan Terra ประเทศไทยพึ่งฉลองเปิดตัว รุ่นพิเศษ 70 ปี ที่ได้รับการตกแต่งในปีที่ผ่านมา และในปีนี้ นิสสันก็เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ เช่นเดียวกันคาดว่าจะเป็น Nissan Terra ใหม่ ที่ได้รับการตกแต่งเพิ่มเติมเป็นรุ่นใหม่ขึ้นมาแน่นอน เพราะในตลาดเพื่อนบ้าน อย่าง ประเทศฟิลิปปินส์ พึ่งเปิดตัว Nissan Terra Sport 2023

ได้รับการอัปเกรดใหม่ ด้วยชุดแต่งสปอร์ตรอบคันทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร มีให้เลือกทั้งรุ่น 4×2 และ 4×4 โดยมี ราคาจัดจำหน่ายในฟิลิปปินส์ระหว่าง 2,119,000 – 2,459,000 เปโซ หรือประมาณ 1.35 – 1.57 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาใกล้เคียงกับบ้านเรา

 

Nissan Terra Sport 2023 มีการตกแต่งเพิ่มเติมหลัก

ภายนอก 

สีใหม่ ชุดแต่งรอบคันเน้นสีดำ กระจังหน้าเน้นสีดำ, กรอบไฟตัดหมอกคู่หน้าดำ, ฝากระจกมองข้างสีดำเงา, มือจับประตูสีดำ, ราวแล็ตหลังคาสีดำ,บรรไดข้างสีดำ ด้านท้ายรถสีดำพร้อมโลโก้ Terra  ,สปอยเลอร์หลังคาสีดำ และเสาอากาศครีบฉลามสีดำ, สเกริต์กันชนท้าย ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 18 นิ้วสีดำเงา ที่เป็นลายเดียวกับในตัว Navara รุ่น VL 

ภายใน

ห้องโดยสารเน้นการตกแต่งด้วยสีดำทั้งหมด ต่างจากเดิมในรุ่นท๊อปเป็นสีทูโทน  เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังเบอร์กันดีสีดำลายใหม่ แผงแดชบอร์ดยังคงเหมือนเดิม มากับหน้าจอขับขี่ขนาด 7 นิ้ว ขณะที่หน้าจอกลางมาในดีไซน์ใหม่ขนาด 9 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple Carplay/Android Auto แบบไร้สาย รวมถึง Nissan Connect

 

ขุมพลัง Nissan Terra

ยังคงเหมือนเดิม กับเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนล้อหลัง หรือขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Part-time 

สำหรับเทคโนโลยี ระบบช่วยเหลือการขับขี่จะมากับระบบ NISSAN INTELLIGENT MOBILITY ที่ประกอบไปด้วย กล้องอัจฉริยะมรอบทิศทาง, กระจกมองหลังอัจฉริยะระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ, ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา, ระบบเตือนการออกนอกเลนส์, ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง, ระบบไฟหน้าสูงต่ำอัจฉริยะ, ระบบเตือนผู้ขับขี่ Intelligent Driver Alertness, ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง เป็นต้น

 สำหรับประเทศไทยคาดว่าคงจะได้เห็นรุ่นใหม่ สำหรับ Nissan Terra แต่ต้องรอติดตามดูกันว่าจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นฟิลิปปินส์มากน้อยขนาดไหน ภายในงาน Motor Show 2023 ที่จะถึงนี้ ในเดือนมีนาคมนี้ แน่นอน

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ