All-New Mitsubishi Triton Prototype กระบะต้นแบบเตรียมอวดโฉมใน Motor Show 2023 Share this

All-New Mitsubishi Triton Prototype กระบะต้นแบบเตรียมอวดโฉมใน Motor Show 2023

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 20 March 2566

Mitsubishi เผยโฉมหน้ากระบะต้นแบบเจเนอเรชันใหม่ล่าสุดกับ All-New Triton Prototype ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ซึ่งนี่เป็นหนึ่งใน 16 รุ่นที่จะเปิดตัวภายในอีก 5 ปีข้างหน้า ไฮไลท์ที่น่าสนใจคือขุมพลังไฮบริด PHEV และไฟฟ้าล้วน 100% โดย All New Triton Prototype จะใช้ขุมพลังแบบไหนยังไม่ทราบแน่ชัด


ก่อนหน้านี้ Mitsubishi Motors เปิดเผยแผนงานที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในระหว่างปี 2023-2025 ทั้งขุมพลังเครื่องยนต์สันดาป และรถกลุ่มพลังงานทางเลือก อาทิ ขุมพลังไฮบริด PHEV และ BEV100% (ไฟฟ้าล้วน) ซึ่งจะเชื่อมโยงกับแผนการตลาดใน Mitsubishi Motors ประเทศไทย ที่กำลังจะเปิดตัว All-New Mitsubishi Triton ครั้งแรกของโลกในปีนี้ (2023) ส่วนรุ่นอื่นๆ จะเปิดตัวในภายหลัง 

ล่าสุด Mitsubishi Motors เตรียมเปิดตัว All-New Triton Prototype มาอวดโฉมเป็นครั้งแรกของโลก ที่งาน Motor Show 2023 ในวันที่ 21 มี.ค. ซึ่งรุ่นนี้จะสร้างบนแชสซีส์ของ Nissan Navara รุ่นล่าสุด โดยใช้ดีไซน์กระจกหน้าต่างและกรอบประตูคล้าย  ทำให้มิติตัวถังจะมีขนาดใหญ่ขึ้น อีกทั้งพื้นที่โดยสารด้านในจะใหญ่กว่า Triton รุ่นล่าสุด ขณะที่เส้นสายรอบๆ ตัวรถจะมีเหลี่ยมจัดชัดเจนเป็นสันมากขึ้น ด้านท้ายยังคงจะมีความคล้ายคลึงกับ Triton รุ่นล่าสุด 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนขุมพลังของ All-New Mitsubishi Triton Prototype น่าจะวางเครื่องยนต์ดีเซลคอมเมอนเรล เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร และน่าจะมีขุมพลังไฟฟ้า 100% ในภายหลังต่อไป 

สำหรับการเปิดตัว All-New Mitsubishi Triton Prototype เมื่อเปิดตัวรถต้นแบบแล้ว คาดว่าน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ (2023) ซึ่งมาดูกันว่า รายละเอียดทั้งสเปค และขุมพลังที่เหลือจะเป็นอย่างไร

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ