ยอดจอง Suzuki Jimny ผ่านครึ่งทาง Motor Show 2023 ทะลุ 1,100 คัน สีเขียวปังสุด Share this

ยอดจอง Suzuki Jimny ผ่านครึ่งทาง Motor Show 2023 ทะลุ 1,100 คัน สีเขียวปังสุด

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 29 March 2566

Suzuki Jimny เปิดจอง 7 วันทะลุ 1,100 คัน สีเขียว Solid Jungle Green ปังสุด ลุ้นสิทธิ์ซื้อ 5 เม.ย.66 นี้!


หลังจาก ซูซูกิ เปิดจองลุ้นสิทธิ์ซื้อ SUZUKI JIMNY ในงาน Motor Show 2023 จำนวนจำกัด 50 คัน ราคาเริ่มที่ 1,760,000 บาท อัพเดทล่าสุด (28 มี.ค.66) สร้างปรากฏการณ์ “จิมนี่ ฟีเวอร์” อย่างแท้จริง มีผู้ลงทะเบียนลุ้นสิทธิ์แล้วถึง 1,183 คัน

สำหรับสีตัวถังที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ สีเขียว Solid Jungle Green ที่มีผู้สนใจกว่า 341 คัน และนำมาจัดแสดงให้ผู้สนใจได้รับชมที่บูธรถยนต์ซูซูกิ ในงาน Motor Show 2023 ซึ่งสีดังกล่าวเป็นรถของลูกค้าล็อตแรกโดยเพิ่มชุดแต่งหลายจุด อัพเกรดช่วงล่างให้สูงขึ้น ยาง 4 เส้นสไตล์ออฟโรด แถมติดบันไดบริเวณฝาท้ายเพิ่มความดุดันอีกระดับ

รองลงมาเป็นสีขาว-ดำ (250 คัน), สีเทา (183 คัน), สีเหลือง-ดำ (139 คัน) และสีดำ สีขาว และสีน้ำเงิน-ดำ ตามลำดับ 

ทั้งนี้ ซูซูกิ เปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนจองเพื่อลุ้นสิทธิ์ซื้อ SUZUKI JIMNY ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 เม.ย. เวลา 22.00 น. โดยในวันที่ลงทะเบียนจอง ผู้ลงทะเบียนยังไม่ต้องชำระเงินจอง และหากมีผู้จองเกิน 50 คัน ทาง ซูซูกิ จะรวบรวมรายชื่อทั้งหมดมาจับฉลากเพื่อเลือกผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ซื้อจำนวน 50 ท่าน พร้อมประกาศผลผ่านเว็บไซต์ซูซูกิ วันที่ 5 เม.ย.66

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่พนักงานในบูธซูซูกิ  ภายในงานมอเตอร์โชว์ 2023 และโชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ (ก่อนหน้านี้ ซูซูกิ ได้ส่งมอบ SUZUKI JIMNY ไปแล้วจำนวน 100 คัน)

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ