7 ข้อดี FORD Next-Gen Ranger XLS ขวัญใจเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอี Share this

7 ข้อดี FORD Next-Gen Ranger XLS ขวัญใจเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 27 April 2566

รถกระบะถือเป็นอีกหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นตัวช่วยสำคัญในการทำธุรกิจเอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ หรืออีคอมเมิร์ซ เพราะต้องใช้สำหรับบรรทุกและขนส่งสิ่งของหรือสินค้าต่าง ๆ ซึ่งเจ้าของเพิ่งเริ่มทำธุรกิจและมีเงินทุนในการเริ่มต้นกิจการไม่มากนัก


7 ข้อดี FORD Next-Gen Ranger XLS ขวัญใจเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอี

FORD Next-Gen Ranger XLS เป็นรถกระบะที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีอีกรุ่นหนึ่ง มีความอเนกประสงค์รอบด้านและสมรรถนะที่ดี และเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน ถามว่า FORD Next-Gen Ranger XLS มี 7 ข้อดีอะไรดีบ้างนั้น ได้รวบรวมมาไว้ให้แล้ว 

ข้อดี FORD Next-Gen Ranger XLS ได้แก่ 

1. บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย

บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานให้ขึ้นกระบะท้ายง่ายยิ่งขึ้นด้วยบันไดใหม่เปี่ยมดีไซน์แสนสะดวก ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการที่ฟอร์ดให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า ทำให้การยกหรือขนสินค้าขึ้นลงจากด้านข้างกระบะท้ายเป็นเรื่องสบายและประหยัดเวลามากขึ้น พร้อมปกป้องความปลอดภัยของทุกคนขณะขึ้นลงข้างกระบะท้าย

FORD Next-Gen Ranger XLS บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย

2. กระบะท้ายที่กว้างขึ้น

กระบะท้ายที่กว้างขึ้น ด้วยฐานล้อที่กว้างขึ้น ทำให้รถมีพื้นที่กระบะท้ายกว้างขึ้น กระบะท้ายจึงบรรทุกสัมภาระได้มากกว่าเคย สามารถวางพาเลทขนาดมาตรฐานได้พอดี ทั้งยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมายที่ช่วยในการจัดวางสัมภาระและสิ่งของต่าง ๆ 

FORD Next-Gen Ranger XLS กระบะท้ายที่กว้างขึ้น

3. เปลี่ยนกระบะท้ายเป็นพื้นที่ทำงาน

เปลี่ยนกระบะท้ายเป็นพื้นที่ทำงาน กระบะท้ายของฟอร์ด เรนเจอร์ ทำหน้าที่เป็นโต๊ะทำงานเคลื่อนที่ได้ บริเวณฝาท้ายยังมีจุดยึดอุปกรณ์ช่าง 2 จุด ช่วยยึดไม้และวัสดุงานช่างอื่น ๆ ให้มั่นคง พร้อมไม้บรรทัดวัดขนาดแบบบิลท์อิน ช่วยให้ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น 

FORD Next-Gen Ranger XLS เปลี่ยนกระบะท้ายเป็นพื้นที่ทำงานFORD Next-Gen Ranger XLS เปลี่ยนกระบะท้ายเป็นพื้นที่ทำงาน

4. หน้าจอทัชสกรีน ขนาด 10.1 นิ้ว

หน้าจอทัชสกรีน ขนาด 10.1 นิ้ว พร้อม SYNC®4A  ควบคุมฟีเจอร์ความสะดวกสบายต่าง ๆ ภายในรถได้อย่างง่ายดายและทันสมัย พร้อมเข้าถึงระบบอินโฟเทนเมนต์ SYNC® 4A ได้เพียงปลายนิ้ว เช่น ระบบสั่งงานด้วยเสียง การเชื่อมต่อกับระบบ Cloud รวมถึงการใช้งานและความบันเทิงที่หลากหลายยิ่งกว่า พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจให้ได้ผ่อนคลายขณะไปทำงาน 

FORD Next-Gen Ranger XLS หน้าจอทัชสกรีน ขนาด 10.1 นิ้ว

5. กล้องมองหลังขณะถอยจอด

กล้องมองหลังขณะถอยจอด เทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ถอยจอดแบบเข้าซองได้อย่างปลอดภัย ด้วยการแสดงภาพด้านหลังรถผ่านหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 10.1 นิ้วบนคอนโซลกลาง เหมาะกับธุรกิจที่ต้องขนส่งสินค้าเป็นประจำ เนื่องจากบางพื้นที่อาจมียานพาหนะหรือสิ่งกีดขวางจำนวนมาก ทำให้การจอดรถเป็นไปอย่างยากลำบากและอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ หมดกังวลเรื่องการถอยหลังเข้าซองแคบ ๆ และช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น

FORD Next-Gen Ranger XLS กล้องมองหลังขณะถอยจอด

6. พวงมาลัยไฟฟ้า

พวงมาลัยไฟฟ้า เทคโนโลยีที่จะช่วยผ่อนแรงและเพิ่มการควบคุมที่แม่นยำในการขับขี่ มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง หมดปัญหาพวงมาลัยหนัก หักเลี้ยวรถยาก หรืออันตรายขณะขับขี่ไปทำงานทั้งทางใกล้และไกลในเส้นทางปกติและออฟโรด 

FORD Next-Gen Ranger XLS พวงมาลัยไฟฟ้า

7. ไฟหน้าแบบแอลอีดี

ไฟหน้าแบบแอลอีดี มัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมไฟวิ่งกลางวันแบบแอลอีดี รูป C-Clamp มอบแสงสว่างที่คมชัดและเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ทั้งตอนกลางวันและยามค่ำคืนให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความอุ่นใจในการขับขี่เพื่อให้เดินทางถึงจุดหมายปลายทางในการทำธุรกิจได้อย่างปลอดภัย 

FORD Next-Gen Ranger XLS ไฟหน้า

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS ราคา 794,000 บาทสำหรับกระบะแบบตอนครึ่ง และราคา 879,000 บาท สำหรับกระบะแบบ 4 ประตู พร้อมตัวเลือกสีรถมากถึง 5 สี ได้แก่ สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก สีขาว อาร์กติก ไวท์ สีเทา เมทิเออร์ เกรย์ สีดำ แอบโซลูท แบล็ก และสีน้ำเงิน บลู ไลท์นิ่ง

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ