จอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่น แล้วยังปากแซ่บ Share this

จอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่น แล้วยังปากแซ่บ

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 April 2566

อีกหนึ่งประเด็นที่กำลังเป็นกระแส กับการจอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่น ทางฝั่งเจ้าของรถยืนยันว่าจอดได้เพราะเป็นที่สาธารณะ เดือดร้อนเจ้าของบ้านต้องออกมาโพสต์โซเชียล


มีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งมาโพสต์ขอความช่วยเหลือ โดยใส่แคปชั่นว่า "ฝากแจ้งโหนกระแสด้วยครับ จอดรถขวางทางเข้าบ้านจนเข้าไม่ได้ บอกผมจอดได้เป็นที่ส่วนรวม เจ้าของบ้านไม่มีสิทธิ์ ตรรกะป่วย อยากดังทั้งครอบครัวก็จัดให้ครับ"

เรื่องราวที่เกิดขึ้นเกิดจากการที่เจ้าของบ้านไม่ได้อาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ นานๆจะกลับมาทีนึง แต่เกือบทุกครั้งที่กลับมาก็จะมีรถยนต์จอดขวางอยู่หน้าบ้านจนทำให้ตนไม่สามารถนำรถเข้าไปจอดในบ้านได้

ส่วนทางด้านเจ้าของรถยืนยันว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นถนนสาธารณะ ตนสามารถจอดรถตรงไหนก็ได้ พร้อมทั้งยังบอกเจ้าของบ้านอีกด้วยว่า วันไหนถ้ากลับมาบ้านแล้วมีรถจอดขวางให้เดินมาเรียกเดี๋ยวจะขยับให้ นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงอีก 3 คน ซึ่งคาดว่าเป็นลูกสาวและภรรยาของเจ้าของรถออกมาช่วยเจรจา แต่ดูเหมือนว่าหญิงทั้ง 3 จะเข้าข้างฝ่ายตัวเอง พร้อมยืนยันคำเดิมว่าถ้าวันไหนกลับมาบ้านให้เดินมาบอกจะขยับรถให้

เจ้าของบ้านเขียนโน๊ตเหน็บกระจกหน้ารถว่า "กรุณาอย่าจอดหน้าบ้านผมนะครับ ผมไม่อนุญาต เตือนครั้งที่หนึ่ง 31 มีนาคม 2566 จงเคารพในสิทธิ์ของคนอื่น พื้นฐานความเป็นมนุษย์ ขอบคุณครับ"

เจ้าของรถเขียนโน๊ตกลับมาว่า "ถนนสาธารณะ เตือนครั้งที่ 1 ไปศึกษามาใหม่ (สมอง)"

งานนี้ทำเอาเจ้าของบ้านปวดหัวกันเลยทีเดียว เป็นเจ้าของบ้านแท้ๆ แต่เวลากลับมาบ้านแต่ละครั้งเอารถเข้าบ้านตัวเองไม่ได้ ล่าสุดยังเคลียร์ไม่ลงตัว เรื่องราวจะจบอย่างไรนั้นรอดูกันต่อไปครับ

คลิปตอนเจ้าของบ้านเดินไปเคลียร์

โพสต์ต้นทาง : Andy Keepcool

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ