“Dream in Colours” 30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase Share this

“Dream in Colours” 30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 27 April 2566

งาน “30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase“ ที่จัดขึ้นบริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย ปอร์เช่ 22-23 เมษายนที่ผ่านมา


Porsche

 

งานพิเศษสำหรับสาวก Porsche กับกิจกรรมครบรอบ 30 ปี พิเสษสุด กับเหล่าบรรดาเซเลบริตี้คนดัง และอินฟลูเอนเซอร์สุดฮอต ได้แก่  ขวัญ อุษามณี, ปีเตอร์ คอร์ป, ดีเจ มะตูม, รัศมีแข,จีน่า เดอะเฟซ, เฌอเบลล์, แอน ชิลี, แอปเปิ้ล สีสะเหงียน, ฟลุ๊ค จิระ, ซัน ประชากร, ฟิล์ม ฉัตรดาว และ ขวัญ นารา ที่มารวมตัวกันในงาน “30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase“ ที่จัดขึ้นบริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

เหล่าดาราและเซเลบริตี้คนดัง ต่างจัดเต็มแฟชั่น ด้วยชุดแต่งกายหลากหลายสีสันสดในธีม “Dream in Colours” มาประชันโฉมกันในงาน เปลี่ยนลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็นรันเวย์แห่งแฟชั่นโชว์ได้ในพริบตา บริเวณงานคับคั่งไปด้วยแฟนๆปอร์เช่เลิฟเวอร์ และเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบดาราคนโปรด ที่ต่างมารวมตัวกันในงานนี้ 

พร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เจาะลึกคำถามเกี่ยวกับ “สีรถในฝัน” ที่เหล่าดารา เซเลบริตี้ ต่างชื่นชอบ เพื่อทำความรู้จักบุคลิกและตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาให้มากขึ้น เพราะสีรถที่แต่ละคนชื่นชอบนั้น สามารถสะท้อนคาแรคเตอร์ รวมถึงภาพลักษณ์ และไลฟสไตล์แบบไม่ธรรมดาของพวกเขาผ่านความชื่นชอบที่แตกต่างกันตามแนวคิดของตนเอง เรียกได้ว่าไลฟสไตล์ความชอบของดารา เซเลปแต่ละคนล้วนมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างกันออกไป

เกี่ยวกับปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้งจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมณี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญ ทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่  ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย  โดย เอเอเอสฯ ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์  ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีโชว์รูมและศูนย์บริการเปิดให้บริการ 4 แห่ง คือ Porsche Centre Bangkok , Porsche Centre Pattanakarn ,Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 ,Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 และขยายเพิ่มอีก 3 แห่งในอนาคตอันใกล้ ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์, ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ