ทาทา มอเตอร์ส แต่งตั้ง อินช์เคป เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทย Share this

ทาทา มอเตอร์ส แต่งตั้ง อินช์เคป เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทย

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 April 2566

ทาทา มอเตอร์ส (Tata Motors) หนึ่งในผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของโลกได้ประกาศความร่วมมือกับ อินช์เคป พีแอลซี (Inchcape plc) ผู้จัดจำหน่ายยานยนต์ชั้นนำระดับโลก ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทย


ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ ทาทา มอเตอร์ส จะเริ่มจำหน่ายและให้บริการรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ทั่วประเทศ ทาทา มอเตอร์ส ผู้ผลิตรถยนต์เพื่อการพาณิชย์รายใหญ่ที่สุดของอินเดีย นำเสนอยานพาหนะบรรทุกสินค้าที่ขนาดต่ำกว่า 1 ตันถึง 55 ตัน และโซลูชันการขนส่งมวลชนขนาด 10 ที่นั่งถึง 51 ที่นั่งที่หลากหลาย โดยมีทั้ง รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กและรถกระบะ (SCV&PUs), ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ขนาดกลางและขนาดเล็ก (I&LCV), ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ขนาดกลางและขนาดใหญ่ (M&HCV) และกลุ่มรถโดยสารเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของกลุ่มโลจิสติกส์และการขนส่งมวลชน

ทางด้าน มร. อนุรักษ์ เมห์โรทรา (Mr. Anurag Mehrotra) รองประธานฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศและกลยุทธ์ ธุรกิจรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส ได้กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายที่มีชื่อเสียงอย่าง อินช์เคป บริษัทดังกล่าวมีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญอันยาวนาน รวมถึงมีความเข้าใจอย่างแท้จริงในอุตสาหกรรมยานยนต์ ตลอดจนการดำเนินธุรกิจทั่วเอเชียแปซิฟิก เรามีความมั่นใจว่าการทำงานร่วมกับ อินช์เคป จะทำให้โซลูชันการขนส่งขั้นสูงที่มีคุณภาพดีที่สุดของ ทาทา มอเตอร์ส ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศนี้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทาทา มอเตอร์ส ได้สร้างเกณฑ์มาตรฐานใหม่สำหรับประสิทธิภาพต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของที่ต่ำที่สุด สร้างฟังก์ชันการทำงาน การเชื่อมต่อและความปลอดภัยผ่านการนำเสนอยานยนต์ บริการและโซลูชันที่พร้อมสำหรับอนาคตอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ข้อตกลงนี้เป็นขั้นตอนที่มีความสำคัญในการขยายตลาดของเราในประเทศไทย เนื่องจากจะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจในท้องถิ่นที่ต้องการสร้างเสริมกลุ่มยานพาหนะสำหรับการขนส่งระยะสั้นและระยะไกล”

มร. รัสลัน ไคเนบาส (Mr. Ruslan Kinebas) ซีอีโอประจําภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ อินช์เคป กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง ทาทา มอเตอร์ส และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ยานยนต์เพื่อการพาณิชย์เชิงนวัตกรรมที่เน้นนำคุณภาพของ ทาทา มอเตอร์ส ในตลาดประเทศไทย ด้วยการเป็นผู้จัดจำหน่ายนี้ เรามองเห็นโอกาสที่ดีในการใช้ประโยชน์จากสถานะและเครือข่ายที่มีอยู่ของ อินช์เคป เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทยและมอบประสบการณ์การเดินทางที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้า นี่เป็นตัวอย่างที่ดีของกลยุทธ์ Accelerate ของเราในการดำเนินการ ซึ่งส่งมอบตามความปรารถนาอันแรงกล้าของกลุ่มบริษัทในการขยายขอบเขตบริการที่มีอยู่ทั่วโลกและการเป็นผู้จัดจำหน่ายยานยนต์ทางเลือก”

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า "ด้วยการผสมผสานประสบการณ์ของ อินช์เคป ในประเทศไทย ความเชี่ยวชาญระดับโลกของ อินช์เคป ในด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ ทาทา มอเตอร์ส เรามั่นใจว่าเราจะสร้างมูลค่าให้กับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์และยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ของไทย เราตั้งเป้าที่จะเปิดตัวแทนจำหน่าย 10 แห่งทั่วประเทศไทยโดยมุ่งเน้นที่ความยั่งยืนทางธุรกิจ ความเป็นมืออาชีพและความโปร่งใสในการทำงานร่วมกับพันธมิตรค้าปลีกของเรา"

ด้วยความเชี่ยวชาญกว่าเจ็ดทศวรรษ ทาทา มอเตอร์ส มีอยู่ใน 44 ประเทศทั่วแอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกาใต้ รวมถึงกลุ่มประเทศ CIS และอื่น ๆ ในส่วนการวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัยของบริษัทได้มีความพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อออกแบบโซลูชันการขนส่งเชิงนวัตกรรมซึ่งขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีเชื้อเพลิงทางเลือก ซึ่งรวมถึงแบตเตอรี่ไฟฟ้า, ไฮบริด, CNG, LNG และเทคโนโลยีเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ