เปิดตัว VESPA GTS SERIES พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ 3 รุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 165,900 บาท Share this

เปิดตัว VESPA GTS SERIES พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ 3 รุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 165,900 บาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 27 April 2566

เวสป้า เปิดตัวพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เจนเนอร์เรชั่นล่าสุดจากตระกูลจีทีเอส (GTS) ดีกรีสกู๊ตเตอร์ตัวท็อประดับมาสเตอร์พีช กับ “VESPA GTS SERIES” นำเสนอภาพจำครั้งใหม่ที่โดดเด่นกว่าเดิม ทั้งตัวตน สไตล์ คาแรคเตอร์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว


 เปิดตัว VESPA GTS SERIES พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ใหม่

VESPA GTS SERIES แบ่งออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่

  • VESPA GTS SUPERSPORT 150 I-GET ABS ราคาเริ่มต้นที่ 165,900 บาท
  • VESPA GTS 300 HPE ราคา 222,900 บาท
  • VESPA GTS SUPER TECH 300 HPE ราคาเริ่มต้นที่ 241,900 บาท 

VESPA GTS SERIES

ขุมพลัง VESPA GTS SERIES

VESPA GTS SERIES มาพร้อมขุมกำลังทรงสมรรถนะ เครื่องยนต์ 150 I-GET ABS สูบเดี่ยว และ 300 HPE (High Performance Engine) เทคโนโลยีล่าสุดจาก Piaggio Group ซึ่งช่วยส่งกำลังอย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และช่วยลดการเกิดมลพิษ โครงสร้างด้านในยังคงมาตรฐานการผลิตด้วยโครงเหล็กทั้งคัน นอกเหนือจากการเป็นวัสดุที่ยั่งยืน ยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% ในเรื่องความคงทน แข็งแรง 
ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ได้อย่างไร้ที่ติ ด้านความความปลอดภัย ยังคงรูปแบบเลย์เอาท์แขนเดี่ยวแบบเดิม

เปลี่ยนกันสะเทือนด้านหน้าใหม่ทั้งหมด ช่วยให้รถมีเสถียรภาพยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในระหว่างที่ผู้ขับขี่ทำความเร็ว จะช่วยเสริมความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้คล่องแคล่ว ตอบสนองการบังคับทิศทางได้อย่างใจ เพื่อทำให้ทุกการเดินทางคล่องตัวมากที่สุด

นอกจากนี้ ยังได้ติดตั้งระบบไร้กุญแจ (Keyless system) ทำให้ผู้ขับขี่ไม่จำเป็นต้องไขกุญแจเพื่อสตาร์ทเครื่องยนต์ เปิดเบาะที่นั่ง หรือล็อคคอรถแบบเดิมอีกต่อไป เพียงแค่ผู้ขับขี่นำรีโมทคอนโทรลใส่ไว้ในกระเป๋า

GTS SUPER TECH 300 HPE - Blu Deep (1)GTS SUPER TECH 300 HPE - Blu Deep

การออกแบบ VESPA GTS SERIES

ด้านการออกแบบ VESPA GTS SERIES โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่คลาสสิก และความยูนีคอันเป็นสไตล์ระดับตำนานผ่านมิติตัวรถ เวสป้ายังให้ความสำคัญกับการออกแบบตามหลักการยศาสตร์(Ergonomics) สร้างความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้ขับขี่ในทุกสรีระ การดีไซน์ตัวรถให้มีขนาดใหญ่โอบรับกับผู้ใช้งาน เบาะนั่งแบบใหม่ที่เสริมท่วงท่าของผู้ขับขี่ และผู้โดยสารให้ผ่อนคลายยิ่งขึ้น รวมถึงระยะของที่วางเท้ากับพื้นถนนที่ทำให้การขึ้น-ลง หรือควบคุมรถขณะหยุดนิ่งเป็นเรื่องง่าย พร้อมรับรองการขับขี่ระยะทางไกลอย่างมีประสิทธิภาพ

VESPA GTS SERIES โฉมใหม่นี้ คือการสะท้อนตัวตน และดื่มด่ำในคุณค่าของความสง่างาม ความดึงดูดใจ ความสดใหม่ และอิสระ นั่นจึงเป็นเหตุผลให้สกู๊ตเตอร์ในซีรี่ส์นี้มีให้เลือกถึง 3 รุ่นด้วยกัน ซึ่งแต่ละรุ่นก็ต่างสะท้อนจิตวิญญาณเฉพาะตัว และไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจน

GTS SUPER TECH 300 HPE - Blu Deep ด้านข้างGTS SUPER TECH 300 HPE - Blu Deep ด้านข้าง

VESPA GTS SERIES 3 รุ่น ประกอบด้วย

1. GTS SUPER SPORT 150 I-GET ABS

GTS SUPER SPORT 150 I-GET ABS ที่ยกระดับการดีไซน์ไปอีกขั้น ให้คุณสัมผัสกับลุคสปอร์ตสุดโดดเด่นในทุกมิติ โฉบเฉี่ยวไปกับกราฟิกลายใหม่ และการตกแต่งด้วยสีดำรอบคันที่ผสานเข้ากับดีไซน์ของเบาะนั่งทรงสปอร์ตได้อย่างลงตัว และมาพร้อมความสะดวกสบายกว่าที่เคยด้วยระบบ Keyless System มีให้เลือก 3 สี โดยทั้งหมดมาพร้อมลายกราฟิกแบบใหม่ 

มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • สีขาว White Innocenza 
  • สีดำ Black Opaco 
  • สีเขียวGreen Olive 

GTS SUPER SPORT 150 I-GET ABS - Green Olive

2. VESPA GTS 300 HPE

VESPA GTS 300 HPE กลับมาพร้อมโฉมใหม่ที่ยกระดับการดีไซน์ในทุกมิติ แต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิก ที่เป็นคาแรคเตอร์อันโดดเด่นเฉพาะตัวไม่ใช่แค่ความสวยงามที่สะดุดตา แต่ยังมอบความมีระดับ ผ่านผิวสัมผัสและดีไซน์ของเบาะนั่งสีเทาที่ดูเรียบง่ายแต่หรูหรา พร้อมตอบโจทย์การเดินทางที่สะดวกสบายกว่าที่เคยด้วยระบบ Keyless System และนี่คือเพื่อนร่วมทางของคุณที่จะพาไปสัมผัสความรื่นรมย์ในทุกเส้นทาง มี 2 สี

มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

  • สีเบจ Beige Sabbia 

  • สีเขียวมิ้นท์ Green Relax 

GTS 300 HPE - Green Relax

3. GTS SUPER TECH 300 HPE

GTS SUPER TECH 300 HPE โฉมใหม่แต่ยังคงเอกลักษณ์แห่งความคลาสสิกไว้ได้อย่างดี พร้อมมอบความสะดวกสบายขั้นสุดในทุกการเดินทาง ด้วยระบบใหม่อย่าง Keyless System พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ TFT และให้คุณ Connect เข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างลงตัวผ่านแอป Vespa Mia GTS SUPER TECH 300 HPE คือสมดุลระหว่างความคลาสสิกและความล้ำสมัย มีให้เลือก 2 เฉดสี

มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

  • สีเทา Grey Quarzo 
  • สีน้ำเงิน Blu Deep 

GTS SUPER TECH 300 HPE - Grey Quarzo

ทั้ง 3 รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับ โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ GTS SUPER SPORT 150 I-GET ABS จะได้รับ Voucher 3,000 บาท และ Maintenance  1 ปี และสำหรับรุ่นใหญ่อีก 2 รุ่นได้แก่ GTS 300 HPE และ GTS SUPER TECH 300 HPE จะได้รับ Voucher 8,000 บาท และ Maintenance 1 ปี

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ