NETA บุกมาเลเซีย และพม่า ลุยตลาดอาเซียนเต็มตัว Share this
Electric Vehicle EV
โหมดการอ่าน

NETA บุกมาเลเซีย และพม่า ลุยตลาดอาเซียนเต็มตัว

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 19 May 2566

Hozon Auto ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจากประเทศจีน เจ้าของแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า NETA บุกตลาดอาเซียนไปอีกระดับ เปิดตัวในประเทศมาเลเซีย และประเทศพม่าอย่างเป็นทางการ ต่อจากประเทศไทย


NETA มาเลเซีย

NETA Auto แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าจากประเทศจีน เปิดตัวแบรนด์พร้อมรถยนต์ไฟฟ้า NETA V อย่างเป็นทางการในประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยในช่วงแรกจะเปิดจัดจำหน่ายเฉพาะรุ่น NETA V ก่อน เหมือนกับที่จัดจำหน่ายในประเทศไทย

ราคาวางจำหน่าย NETA V ในประเทศมาเลเซีย เปิดตัวมาที่ 99,800 ริงกิต หรือราวๆ 760,000 บาท (ราคาเดียวกับประเทศไทย แต่ประเทศไทยมีส่วนลดจากรัฐบาล ทำให้เหลือราคาจำหน่ายที่ 549,000 บาท)

โดยผู้ที่สั่งจอง 100 ท่านแรกในมาเลเซีย รับส่วนลดอีก 10,000 ริงกิต หรือราวๆ 76,000 บาท

 

NETA Malaysia

 

สำหรับสเปคของ NETA V ของประเทศมาเลเซีย จะเป็นสเปคเดียวกับ NETA V ล็อต 3,000 คันแรกที่จัดจำหน่ายในประเทศไทยทุกประการ โดยใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัว ขนาด 70kW ขับเคลื่อนล้อหน้า มอบพละกำลังสูงสุด 95 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 160 นิวตันเมตร มอบอัตราเร่ง 0-50 กม./ชม. ได้ภายใน 3.9 วินาที

แบตเตอรี่ ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน NMC ความจุ 38.54 kWh มอบระยะทางขับขี่ได้สูงสุด 380 กม./ชาร์จ ตามมาตรฐาน NEDC รองรับการชาร์จ AC 6.6kW และ DC 60kW เรียกได้ว่าเป็นสเปคเดียวกับที่จัดจำหน่ายในประเทศไทยทุกประการ

 

 

NETA พม่า

NETA Myanmar เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยประเทศพม่าเป็นประเทศที่ใช้รถยนต์พวงมาลัยขวา ทำให้มีการเปิดตัวรถยนต์ใหม่รวดเดียว 2 รุ่น ได้แก่ NETA V และ NETA U เหมือนกับที่ NETA ประเทศลาวทุกประการ

 

NETA Myanmar

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ