“กรังด์ปรีซ์” จับมือ “ฮอนด้า” ระเบิดความมันส์ “ฮอนด้า วันเมคเรซ 2023” Share this

“กรังด์ปรีซ์” จับมือ “ฮอนด้า” ระเบิดความมันส์ “ฮอนด้า วันเมคเรซ 2023”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 May 2566

“กรังด์ปรีซ์ มอเตอร์สปอร์ต” จับมือ ฮอนด้า สานต่อความมันส์ศึกรถยนต์ทางเรียบรายการ “ฮอนด้า วันเมคเรซ 2023” ภายใต้สุดยอดโปรดักชั่นคาร์สานต่อ “ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบค วันเมคเรซ” 3 ปีติดต่อกัน พร้อมประกาศเปิดตัว "ฮอนด้า ซีวิค วันเมค เรซ" อย่างเป็นทางการในปีนี้ ชิงชัยทั้งสิ้น 4 สนาม


“กรังด์ปรีซ์” จับมือ “ฮอนด้า” ระเบิดความมันส์ “ฮอนด้า วันเมคเรซ 2023”

ศึก ฮอนด้า วันเมคเรซ 2023 (Honda One Make Race 2023) ฤดูกาลนี้ กรังด์ปรีซ์ มอเตอร์สปอร์ต ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เปลี่ยนชื่อการแข่งขันเป็น "ฮอนด้า วันเมคเรซ 2023" โดยการเปิดตัวคลาสใหม่ที่แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยรอคอยอย่าง "ฮอนด้า ซีวิค วันเมคเรซ" (Honda Civic One Make Race) ที่กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้งในรอบหลายปี ขณะเดียวกันก็ยังเป็นการสานต่อการแข่งขัน "ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบค วันเมคเรซ" (Honda City Hatchback One Make Race) เป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน

อโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดการแข่งขัน ฮอนด้า วันเมคเรซ เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่ กรังด์ปรีซ์ มอเตอร์สปอร์ต ยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการมอบประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตแบบ วันเมคเรซ ที่มีความตื่นเต้นเร้าใจให้กับแฟนความเร็วชาวไทย โดยพัฒนารถแข่ง ฮอนด้า ซิตี้ วันเมคเรซ ให้มีความเร็วสูงขึ้นจากชิ้นส่วนด้านแอโรไดนามิค ที่มีการพัฒนาและเปลี่ยนใหม่รอบคัน นอกจากนี้ยังมีการยกระดับช่วงล่างให้มีศักยภาพสูงขึ้นตามไปด้วย
การเปิดตัวการแข่งขันรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง ฮอนด้า ซีวิค วันเมคเรซ ว่า "ในปีนี้เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า ฮอนด้า ซีวิค วันเมคเรซ ได้ฤกษ์กลับมาสร้างความเร้าใจให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยในสนามแข่งอีกครั้ง หลังจากที่เราทดสอบรถแข่งต้นแบบมาเกือบ 2 ปี จนได้ชิ้นส่วนและเซ็ตติ้งที่ลงตัวแล้ว โดยจะถูกเพิ่มเติมเข้ามาในการแข่งขัน อีเวนต์ที่ 3 และ 4 ของปีนี้ ผมเชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในสีสันสมการรอคอยของแฟนมอเตอร์สปอร์ต

"ปีนี้เราจะแข่งขันกัน 4 อีเวนต์ โดยสนามแรกจะจับมือเป็นซัพพอร์เรซของการแข่งขันเอ็นดูรานซ์ชิงแชมป์ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 26-28 พฤษภาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ผมเชื่อว่าจะเป็นสุดสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยความมันส์อย่างแน่นอน ส่วนสนาม 2, 3 และ 4 จะเป็นซัพพอร์ทเรซให้กับรายการ พีที แม็กซ์นิตรอน มอเตอร์สปอร์ต ที่จะแข่งกันที่ บุรีรัมย์ และสนามสุดคลาสสิคของไทยอย่าง พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) ก่อนจะปิดท้ายในสตรีทเซอร์กิตแห่งใหม่ที่ สงขลา ซึ่งผมเชื่อว่าจะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยได้ตลอดทั้งปีแน่นอน" 

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ